Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng ngày 8/3, FPT Shop giảm giá 10%, bảo hành đến 2 năm

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cũng là dịp sinh nhật 10 năm tuổi, FPT Shop giảm đến 10 triệu cho các sản phẩm công nghệ từ 1/3 đến 8/3, đồng thời nhân đôi bảo hành thành 2 năm.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ hệ thống trong suốt 10 năm qua, từ 1/3 đến 8/3, FPT Shop giảm giá 10%, tức giảm đến 10 triệu đồng cho hàng trăm mặt hàng công nghệ tiện ích như sản phẩm Apple chính hãng, điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, phụ kiện, thiết bị gia dụng… Đây cũng cơ hội để bạn có thể mua được món quà thiết thực, ý nghĩa dành cho người phụ nữ yêu thương với mức giá hấp dẫn, đi kèm nhiều ưu đãi.

Nổi bật trong chương trình là các sản phẩm chính hãng Apple, trong đó, iPhone 13 series giảm 6 triệu đồng đến ngày 7/3. Như vậy, iPhone 13 còn từ 22,49 triệu đồng; iPhone 13 mini còn từ 18,49 triệu đồng; iPhone 13 Pro còn từ 27,99 triệu đồng; iPhone 13 Pro Max còn từ 30,69 triệu đồng.

Là dòng smartphone mới nhất của Táo khuyết, iPhone 13 series được chào đón nhờ sự nâng cấp vượt trội từ thiết kế đến các tính năng quan trọng. Đặc biệt, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max lần đầu tiên giới thiệu màn hình ProMotion 120 Hz, cho trải nghiệm mượt mà ở mọi thao tác vuốt chạm.

Ngoài ra, các dòng laptop chính hãng, laptop gaming, laptop nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Asus, Acer, HP, MSI, Lenovo, Chuwi… cũng giảm đến 5 triệu đồng trong dịp này. FPT Shop tặng thêm một năm bảo hành cho khách hàng là học sinh - sinh viên, nâng tổng thời gian bảo hành lên đến ba năm. Đây là ưu đãi độc quyền chỉ có tại FPT Shop. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng dài lâu, tiết kiệm chi phí nếu máy phát sinh lỗi.

FPT anh 1

FPT Shop giảm đến 10 triệu đồng từ 1/3 đến 8/3 mừng sinh nhật 10 năm tuổi.

Các dòng điện thoại Samsung màn hình gập cũng được ưu đãi lớn đến 7 triệu đồng. Cụ thể, Galaxy Z Fold 3 256 GB có giá 36,89 triệu đồng; Galaxy Z Flip 3 128 GB giá 20,74 triệu đồng; Samsung Galaxy Z Flip còn 12,99 triệu đồng. Các dòng điện thoại này đã giải quyết bài toán đưa màn hình lớn lên một chiếc điện thoại di động. Trong trạng thái gập, chúng thậm chí nhỏ hơn một chiếc smartphone thông thường, người dùng dễ dàng cho vào túi xách, túi quần áo hoặc sử dụng bằng một tay.

Các dòng điện thoại tầm trung và cao cấp như Oppo, Vivo, Xiaomi, Tecno… cũng ưu đãi đến 8 triệu đồng tại FPT Shop.

Các loại thiết bị gia dụng giảm mạnh đến 10 triệu đồng, đồng thời mua một tặng một, áp dụng tùy sản phẩm. Trong đó, khẩu trang lọc không khí LG Puricare thế hệ 2 là sản phẩm cần thiết để hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bởi khả năng lọc sạch đến 99,95% bụi bẩn, vi khuẩn nhiều kích cỡ nhờ màng lọc HEPA hiện đại, theo thông tin từ nhà sản xuất. Sản phẩm đang được bán tại FPT Shop với giá ưu đãi từ 3,69 triệu đồng. Máy lọc không khí từ thương hiệu Coway cũng có giá ưu đãi 3,59 triệu đồng, tặng kèm máy vắt cam.

Cũng trong dịp này, FPT Shop tung nhiều sản phẩm công nghệ giá tốt khác như máy tính bảng giảm đến 21%, đồng hồ thông minh giảm đến 40%, phụ kiện trong hệ sinh thái Xiaomi giảm đến 50%...

Không chỉ mua hàng giá tốt, khách hàng còn được tặng thêm một năm bảo hành tại FPT Shop cho các sản phẩm: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, Apple (iPhone, MacBook, iPad) có giá trên 3 triệu đồng (trừ các đơn hàng thu hộ, thu cũ, dự án, phụ kiện). Dịp này, FPT Shop còn dành tặng 8 suất mua iPhone 13 128 GB hoặc Samsung Galaxy Z Flip 3 128 GB với giá 10 triệu đồng theo hình thức quay số may mắn dựa trên mã đơn hàng, cùng nhiều ưu đãi thiết thực khác như cơ hội trúng Jackpot đến 2 tỷ, phiếu mua hàng, trả góp 0% lãi suất, trợ giá 15% khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới…

FPT anh 2

Khách hàng có cơ hội mua iPhone 13 128 GB hoặc Samsung Galaxy Z Flip 3 128 GB với giá 10 triệu đồng.

Khi chọn mua sản phẩm tại FPT Shop, người dùng có thể yên tâm về chất lượng và chính sách bảo hành. Các sản phẩm đều được bảo hành theo IMEI nên chính xác và thuận tiện trong trường hợp mất giấy tờ, hóa đơn. Hệ thống còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nhà, cũng như cung cấp hình thức thanh toán đa dạng qua Internet banking, ví điện tử, tiền mặt…

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm