Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Long Châu tung ưu đãi dịp ứng dụng cán mốc nửa triệu người dùng

Cuối tháng 2, ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu đạt tốc độ tăng trưởng “thần tốc” khi chào đón người dùng thứ 500.000 sau 3 tháng ra mắt.

Kết quả này có được từ việc đơn giản hóa ứng dụng, tôn trọng trải nghiệm người dùng, tạo cảm giác mua hàng trực tuyến tương tự trực tiếp. Ứng dụng cho phép người dùng trò chuyện trực tuyến với dược sĩ và tư vấn viên.

Nha thuoc FPT Long Chau anh 1

Ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu đạt 500.000 người dùng chỉ sau 3 tháng ra mắt.

Việc mua thuốc giờ đây trở nên đơn giản, chỉ với thao tác chụp ảnh và gửi đơn qua ứng dụng. Dược sĩ và nhân viên nhà thuốc sẽ liên hệ, tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Người dùng cũng dễ dàng thanh toán bằng nhiều hình thức như tiền mặt, chuyển khoản, thẻ ATM, thẻ tín dụng,... Quan trọng nhất, FPT Long Châu sẽ giao thuốc đến tay người bệnh trong 3 giờ và hoàn toàn miễn phí vận chuyển.

Đánh dấu cột mốc 500.000 người dùng, FPT Long Châu ra mắt chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết giao dịch trên ứng dụng.

Theo đó, người dùng ứng dụng khi mua hàng sẽ được tích điểm đổi quà với nhiều quyền lợi thiết thực. Với mỗi hoá đơn trị giá 150.000 đồng, khách hàng được tích 1 điểm ưu đãi. Khi đạt từ 10 điểm ưu đãi, người dùng có thể chọn đổi thành phiếu mua hàng giảm giá đến 50.000 đồng, hoặc đặc quyền mua hàng trăm mặt hàng với giá chỉ 1.000 đồng tại hệ thống FPT Long Châu. Ngoài ra, mọi giao dịch trên ứng dụng đều được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Nha thuoc FPT Long Chau anh 2

Người dùng có thể tích điểm đổi quà sau những giao dịch trên ứng dụng FPT Long Châu.

Được hậu thuẫn công nghệ từ Tập đoàn FPT, số hóa được xem là yếu tố "chảy trong máu" ban lãnh đạo nhà thuốc FPT Long Châu. Thêm vào đó, xu hướng dịch chuyển mua bán offline sang online cũng là yếu tố thúc đẩy công ty nhanh chóng cải tiến, ra mắt các nền tảng mua bán trực tuyến.

Cú hích để ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng cải tiến, nhanh chóng ra mắt và chinh phục người dùng chính là những ngày chứng kiến người dân ngược xuôi tìm mua thuốc trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Nhà thuốc FPT Long Châu đặt mục tiêu đạt 50 triệu người dùng trong 3 năm tới, với phương châm "Ai cũng có thể mua thuốc dễ dàng, thuận tiện trong mọi hoàn cảnh, vì cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc".

FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, với hệ thống hơn 400 nhà thuốc trên 54 tỉnh thành, chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược, mỹ phẩm, các dòng chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh với cam kết luôn đem đến sản phẩm tốt, giá hợp lý, vì sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Độc giả liên hệ hotline 18006928 để biết thêm chi tiết; tải ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm