Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm đến 30% khi mua sản phẩm tại FPT Long Châu

Từ 16/2, FPT Long Châu triển khai chương trình khuyến mại “Hỗ trợ bệnh nhân phục hồi sau Covid-19” với mức giảm giá đến 30% cho hơn 100 sản phẩm nội và ngoại nhập.

Theo thống kê từ Bộ Y tế, tỷ lệ mắc các rối loạn tâm thần sau đại dịch Covid-19 có xu hướng gia tăng đáng kể, trong đó, tỷ lệ mắc rối loạn trầm cảm 31,4%, rối loạn lo âu 31,9% và rối loạn giấc ngủ 41,1%. Ngoài ra, người mắc Covid-19 còn gặp nhiều di chứng sau khi khỏi bệnh như suy nhược cơ thể, mệt mỏi, đau đầu, đau bụng, chóng mặt, có vấn đề về tim mạch…

khuyen mai,  dieu tri Covid-19 anh 1

FPT Long Châu áp dụng nhiều mức ưu đãi hấp dẫn.

Hiểu được những khó khăn của người bệnh và mong muốn chia sẻ gánh nặng tài chính, FPT Long Châu đã thiết kế chương trình khuyến mại cho khách hàng khi mua 3, 4 hoặc 5 món hàng tại nhà thuốc, đặc biệt là sản phẩm hỗ trợ phục hồi sau Covid-19. Khách hàng có cơ hội giảm 20% giá trị đơn hàng và giảm thêm 10% khi thanh toán bằng VNPayQR. Việc này nhằm giúp người dân tiếp cận thuốc tốt với mức giá phù hợp. Các sản phẩm được áp dụng khuyến mãi trong chương trình gồm chăm sóc cá nhân, nước rửa tay, máy đo huyết áp…

Qua chương trình, FPT Long Châu hy vọng tiếp thêm sức mạnh, trao thêm nhiều cơ hội giúp người bệnh vững tin sống lạc quan, nhanh chóng vượt qua di chứng hậu Covid-19 để hòa nhập với cuộc sống bình thường mới.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi “Hỗ trợ bệnh nhân phục hồi sau Covid-19”, độc giả truy cập tại đây.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu, trực thuộc tập đoàn FPT, với 20 năm uy tín trong ngành bán lẻ dược phẩm. Hệ thống chuyên cung cấp các loại thuốc chính hãng, theo đơn bác sĩ, đa dạng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Để tìm nhà thuốc gần nhất, độc giả truy cập tại bit.ly/LC-diachi; mua hàng trực tuyến, nhận trong 3 giờ truy cập tại nhathuoclongchau.com.

Tổng đài miễn cước: 18006928.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm