Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dược sĩ FPT Long Châu tham gia đào tạo lấy chứng chỉ quốc tế

Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, FPT Long Châu cử 10 dược sĩ tham gia khóa đào tạo lấy chứng chỉ dược bệnh học cấp quốc tế.

Theo đại diện thương hiệu, đây không chỉ là tin vui khích lệ tinh thần lớn cho hệ thống, mà còn thể hiện cam kết đầu tư vào đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chuyên nghiệp.

Đội ngũ dược sĩ là tài sản quý của các nhà thuốc. Đội ngũ này luôn được được đào tạo, nâng cao tay nghề nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất với tiêu chí. Tại FPT Long Châu, các dược sĩ được trau dồi liên tục thông qua các chương trình đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

duoc si,  chung chi quoc te anh 1

FPT Long Châu chú trọng đào tạo kỹ năng, chuyên môn của dược sĩ.

Trong lần đào tạo này, với vai trò là đối tác cao cấp của các hãng dược phẩm AstraZeneca, Sanofi, ZulligPharma…, FPT Long Châu đã có cơ hội đề cử dược sĩ của mình tham gia khoá đào tạo chuyên sâu lấy các chứng chỉ cấp quốc tế. Đây là cơ hội làm giàu kinh nghiệm và kiến thức cho các dược sĩ mà không nhiều đơn vị thực hiện được.

duoc si,  chung chi quoc te anh 2

Hệ thống mong muốn nâng cao chất lượng thông qua đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp.

Chứng chỉ chuyên sâu về dược bệnh học nói trên do AstraZeneca phối hợp tổ chức Giáo dục sức khoẻ Vương quốc Anh tổ chức. Khóa học sẽ huấn luyện các bác sĩ, dược sĩ trên toàn cầu các kiến thức cập nhật mới nhất về bệnh lý, phương pháp điều trị. Khóa học lần này được các chuyên gia đầu ngành trực tiếp tham vấn hướng dẫn, giảng dạy như GS.TS.BS Roland Buhl - giảng viên Đại học Johannes Gutenberg, ThS.BS Monica Fletcher - Giám đốc điều hành tổ chức Giáo dục sức khoẻ Vương quốc Anh…

Qua các khóa huấn luyện như vậy, đội ngũ dược sĩ Long Châu được rèn giũa năng lực, trình độ. Điều này góp phần giúp thương hiệu thuận lợi theo đuổi sứ mệnh “Chăm sóc, phục vụ sức khỏe cộng đồng với sản phẩm tốt và giá cả hợp lý”.

Để tham gia khóa huấn luyện này, dược sĩ tại Long Châu trải qua quá trình sàng lọc với các bài kiểm tra gắt gao từ FPT Long Châu và tổ chức giáo dục sức khỏe quốc tế. Các bài kiểm tra liên quan đến kiến thức, kinh nghiệm, thâm niên, hoạt động thực tiễn…

Bà Huỳnh Thị Cao Thi - Giám đốc Đào tạo FPT Long Châu - chia sẻ: “Đề cử và tạo điều kiện cho các dược sĩ tham gia các khóa huấn luyện lấy chứng chỉ quốc tế là một hoạt động chiến lược trong quá trình đào tạo nhân sự mà FPT Long Châu theo đuổi. Khoá đào tạo lần này cùng AstraZeneca và Tổ chức Giáo dục sức khoẻ quốc tế Vương quốc Anh là khởi đầu cho chiến lược ‘trồng cây’ dài hơi mà FPT Long Châu theo đuổi”.

Bà Huỳnh Thị Cao Thi cho biết thêm FPT Long Châu tự hào khi là một trong những đơn vị tiên phong không chỉ trong kinh doanh bán lẻ dược phẩm, mà còn trong lĩnh vực đào tạo. Bà đặt nhiều kỳ vọng vào thế hệ dược sĩ chuẩn quốc tế, giàu kinh nghiệm, tài năng và hết mình vì khách hàng.

duoc si,  chung chi quoc te anh 3

Làm việc tại FPT Long Châu, dược sĩ được hưởng chế độ đãi ngộ, đào tạo tốt.

Theo đại diện thương hiệu, với đội ngũ dược sĩ đạt chứng chỉ dược bệnh học cấp quốc tế, hệ thống đã cơ bản hoàn thiện tổng thể và toàn diện mô hình quản trị nhân sự. Cùng với đó, hệ thống đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Công ty bán lẻ FPT (FRT), chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh. Ứng viên truy cập tại đây nếu có mong muốn gia nhập FPT Long Châu.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm