Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Long Châu mở bán thuốc trị Covid-19 Molnupiravir

Hệ thống FPT Long Châu bán thuốc điều trị Covid-19 chứa Molnupiravir được Bộ Y Tế cấp số đăng ký lưu hành, với giá 12.500 đồng/viên cho F0 điều trị tại nhà, có chỉ định của bác sĩ.

FPT Long Châu vừa mở bán thuốc kháng virus, điều trị Covid-19 - Molravir 400 do Bộ Y tế cấp phép lưu hành theo giấy đăng ký số VD3-167-22 ngày 17/2, quyết định số 69/QĐ-QLD. Đại diện FPT Long Châu cho biết giá thuốc bán ra là 12.500 đồng/viên 400 mg, tương đương 250.000 đồng cho một liệu trình.

Người bệnh có thể mua thuốc Molravir 400 do Công ty Boston Việt Nam hoặc Molnupiravir Stella 400 mg do Công ty Stellapharm sản xuất tại chuỗi nhà thuốc Long Châu với cùng mức giá trên.

FPT Long Chau anh 1

Nhà thuốc FPT Long Châu bán thuốc điều trị Covid-19.

Đại diện nhà thuốc FPT Long Châu khẳng định: “Là hệ thống đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp thuốc chất lượng với giá tốt, nhằm tạo điều kiện cho mọi người dân có cơ hội chăm sóc sức khoẻ, vượt qua bệnh tật.

Vị đại diện chia sẻ thêm việc mở bán thuốc trị Covid-19, thành phần chứa hoạt chất Molnupiravir sớm tại Việt Nam với giá hợp lý thể hiện cam kết đồng hành cùng đơn vị y tế trong công cuộc phòng, chống dịch.

“Sau hợp đồng mua 1 triệu viên đầu tiên, chúng tôi đã đặt tiếp lô 5 triệu viên thuốc trị Covid-19 chứa hoạt chất molnupiravir, để đáp ứng nhu cầu của người bệnh trên toàn quốc. Ngoài ra, thuốc này cần sự tư vấn, chỉ định nên ưu tiên phục vụ F0 có xác nhận của bác sĩ, cơ sở y tế theo quy định”, đại diện chuỗi nhà thuốc này nhấn mạnh.

Hiện tại, thuốc Molravir 400 được bán tại các nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc. Tuy FPT Long Châu đã mua 6 triệu viên thuốc để cung ứng cho người dân, số lượng đợt mở bán đầu tiên còn hạn chế. Do đó nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người bệnh, hệ thống ghi nhận lại thông tin của khách hàng để liên hệ khi có thuốc.

Người bệnh ở các tỉnh, thành có thể liên hệ tổng đài miễn cước 18006928 hoặc điền thông tin quan tâm tại đây để được tư vấn sớm về điều kiện mua và sử dụng.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm