Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm Laptop FPT Shop giảm 10% nhiều sản phẩm

Từ 15/4 đến 21/4, Trung tâm Laptop FPT Shop giảm 10% cho khách mua máy tính xách tay, đồng thời triển khai nhiều ưu đãi thiết thực, miễn phí lắp đặt, giao hàng tận nhà toàn quốc.

Trong thời gian qua, nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng, FPT Shop đã mở hơn 150 trung tâm laptop trên toàn quốc. Đây là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán đa dạng sản phẩm laptop và nhiều phụ kiện liên quan.

Nhằm tri ân khách hàng, FPT Shop triển khai chương trình "Tuần lễ vàng, tất cả laptop giảm ngay 10%" cho người dùng chọn mua máy tính xách tay tại đây từ 15/4 đến 21/4.

Khuyen mai laptop FPT Shop anh 1

Từ 15/4 đến 21/4, tất cả máy tính xách tay tại hơn 150 trung tâm laptop của FPT Shop được giảm giá 10%.

Cụ thể, Trung tâm Laptop FPT Shop giảm 10% cho khách mua trả thẳng các dòng HP, Dell, Acer, Lenovo, MSI, AVITA... (trừ MacBook), giá còn từ 5,99 triệu đồng. Đặc biệt, nhiều mẫu laptop Lenovo được giảm hơn 10%, Acer giảm đến 30%.

Ngoài ra, FPT Shop tặng thêm một năm bảo hành cho người dùng là học sinh, sinh viên. Ưu đãi độc quyền này nâng tổng thời gian bảo hành của máy lên 3 năm, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và yên tâm sử dụng dài lâu.

Nếu người dùng đắn đo về vấn đề tài chính, FPT Shop cung cấp lựa chọn trả góp 0% lãi suất với thời hạn đến 12 tháng.

Bên cạnh đó, khách chọn mua laptop tại trung tâm còn được tặng nhiều ưu đãi thiết thực, áp dụng tùy mẫu máy: Giảm thêm đến 1 triệu đồng khi mua online; giảm 200.000 đồng khi mua máy in; giảm 100.000 đồng khi mua Microsoft 365 Personal/Family/Home & Student và balo laptop cao cấp; tặng Office 365 trị giá 990.000 đồng; cơ hội trúng Jackpot đến 2 tỷ đồng, thu cũ đổi mới trợ giá 15%...

Là đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng như Apple (MacBook), Microsoft (Surface), Asus, HP, Dell, Acer, Lenovo, MSI, Avita,... FPT Shop cung cấp đa dạng sản phẩm, phù hợp nhiều nhu cầu cụ thể của người dùng như học tập, văn phòng, đồ họa, kỹ thuật, chơi game,... với thiết kế từ mỏng nhẹ tới cao cấp.

Chưa hết, FPT Shop còn có chính sách đổi mới khác biệt. Nếu trong 30 ngày đầu, sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, người dùng sẽ được đổi máy mới 100%.

FPT Shop trở thành địa chỉ tin cậy của người dùng nhờ đội ngũ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp. Hệ thống hiện có hơn 750 cửa hàng, trải dài khắp 63 tỉnh thành, trong đó gồm hơn 150 trung tâm laptop.

Khuyen mai laptop FPT Shop anh 2

Hệ thống FPT Shop hiện có hơn 750 cửa hàng, gồm hơn 150 trung tâm laptop trải dài trên cả nước.

Tất cả cửa hàng đều trưng bày máy tính xách tay, cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà toàn quốc miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật nhanh từ xa với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản. Hệ thống còn liên tục chọn lọc, bày bán và giảm giá những dòng laptop, phụ kiện được nhiều người yêu thích.

Để chọn mua sản phẩm với nhiều ưu đãi nhất, người dùng có thể tham khảo và mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hoặc online trên website. Độc giả tham khảo hệ thống hơn 750 cửa hàng FPT Shop và hơn 150 trung tâm laptop chuẩn mới theo tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm