Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng giỗ Tổ, FPT Shop giảm giá đến 50%

Từ 8/4 đến hết 12/4, người dùng mua hàng công nghệ tại FPT Shop sẽ được giảm giá, miễn phí giao hàng và nhận nhiều quà tặng thiết thực.

Nhân dịp giỗ Tổ Hùng Vương, FPT Shop tung chương trình giảm giá đặc biệt đến 50% cho hàng trăm mặt hàng công nghệ tiện ích (thời gian ưu đãi áp dụng tùy sản phẩm). Đây là cơ hội để bạn sắm những món đồ chính hãng với chi phí tiết kiệm.

Cụ thể, các sản phẩm Apple chính hãng tại FPT Shop giảm đến 6 triệu, nhóm hàng điện thoại giảm đến 8 triệu, máy tính bảng giảm đến 21% và laptop ưu đãi đến 5 triệu đồng. Đồng hồ thông minh và các thiết bị thuộc hệ sinh thái Xiaomi cũng giảm đến 50%.

Hệ thống còn mạnh tay giảm đến nửa giá cho nhóm hàng phụ kiện và gia dụng. Đặc biệt, một số thiết bị gia dụng đang nằm trong chương trình mua một tặng một hấp dẫn.

FPT Shop anh 1

Trong 4 ngày, FPT Shop giảm giá đến 50% cho khách hàng chọn mua các thiết bị công nghệ tiện ích.

Trong dịp này, iPhone 13 Pro Max 128 GB được giảm 4 triệu còn 29,99 triệu đồng và nhân đôi bảo hành thành 2 năm. MacBook Air 13 2020 M1 256 GB cũng giảm 4,5 triệu còn 24,499 triệu đồng. Giá iPad Pro 11 2021 M1 Wi-Fi 128 GB cũng chỉ còn chưa đến 20 triệu đồng. Hệ thống cũng giảm giá AirPod Pro đến 18% và giảm giá Apple Watch Series 7 GPS 41 mm đến 17%. Đặc biệt, FPT Shop vừa mở đặt trước iPhone 13 series phiên bản xanh lá với ưu đãi lên đến 6 triệu đồng.

Các dòng laptop chính hãng, gaming, nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Asus, Acer, HP, MSI, Lenovo, Chuwi,… cũng được giảm đến 5 triệu đồng. Hệ thống này dành tặng thêm một năm bảo hành cho khách hàng là học sinh, sinh viên. Ưu đãi độc quyền chỉ có tại FPT Shop giúp khách hàng yên tâm sử dụng dài lâu, tiết kiệm chi phí nếu máy phát sinh lỗi. Hơn nữa, nếu chọn mua online một số mẫu máy trong chương trình “Laptop giá online”, bạn còn được giảm thêm đến 1 triệu đồng, nâng tổng ưu đãi lên đến 30%.

FPT Shop anh 2

Tất cả laptop tại FPT Shop được giảm đến 5 triệu đồng.

Ngoài ra, điện thoại Samsung Galaxy S21+ 128 GB được ưu đãi đến 8,3 triệu đồng khi mua online, giá còn 17,69 triệu đồng. Galaxy S22 Ultra 5G 128 GB vừa ra mắt cũng được giảm giá khi mua online đến 2,3 triệu đồng, còn 28,69 triệu đồng. Các dòng điện thoại cao cấp và tầm trung đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Oppo, Xiaomi, Vsmart, vivo... đều có giá hấp dẫn. Đơn cử, Oppo Find X3 Pro giá còn 18,99 triệu đồng, Tecno Spark 7T còn 2,79 triệu đồng, vivo V23e 8 GB - 128 GB còn 7,99 triệu đồng...

Chưa dừng ở đó, thiết bị gia dụng như nồi chiên không dầu, máy ép chậm, nồi cơm điện, bếp điện, quạt gió, quạt điều hòa, máy lọc không khí, máy lọc nước,... cũng giảm đến 50% trong chương trình lần này. Cụ thể, robot hút bụi kiêm lau nhà Ecovacs giảm đến 3 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất. Quạt điều hòa có giá từ 1,99 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi mua một tặng một đối với các thiết bị nổi bật: Mua máy lọc không khí Coway AP-0509DH tặng máy vắt cam, mua nồi chiên không dầu Hotwell 5 lít AE50H2 tặng nồi cơm điện Hotwell 1,8 lít RC18H2,… Hơn nữa, bạn có thể đổi hàng mới trong 100 ngày đối với sản phẩm gia dụng Hotwell nếu gặp lỗi do nhà sản xuất.

Nhiều quà tặng thiết thực khác được FPT Shop dành tặng khách hàng gồm: Giảm giá khi mua phụ kiện, cơ hội trúng Jackpot đến 2 tỷ, phiếu mua hàng, trả góp 0% lãi suất, trợ giá 15% khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới… (áp dụng tùy sản phẩm).

Khách hàng chọn mua đồ công nghệ tại FPT Shop còn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành tại đây. Tất cả sản phẩm sẽ được bảo hành theo IMEI nên chính xác và thuận tiện, khách không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Hệ thống còn miễn phí giao hàng tận nhà trên toàn quốc, cũng như cung cấp hình thức thanh toán đa dạng qua Internet banking, ví điện tử, tiền mặt…

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm