Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giảm đến 8 triệu, tặng phiếu mua hàng Long Châu cho Samfan

Trong tháng 4, khách mua các sản phẩm Samsung tại FPT Shop được giảm giá đến 8 triệu đồng, nhận phiếu mua hàng tại nhà thuốc FPT Long Châu, kèm nhiều ưu đãi khác.

Từ nay đến 30/4, tất cả khách chọn mua các dòng điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ Samsung tại FPT Shop được giảm đến 8 triệu đồng, được trả góp 0% lãi suất. Với ưu đãi này, Samsung Galaxy S21 FE series và S21 series có giá còn lần lượt 12,99 triệu đồng và 17,99 triệu đồng, áp dụng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Bên cạnh đó, từ nay đến 4/4, người dùng mua Galaxy A53 phiên bản bộ nhớ trong 256 GB (độc quyền tại FPT Shop) sẽ được giảm đến 1 triệu đồng, giá còn 9,99 triệu đồng. Các sản phẩm Samsung A series, Galaxy Tab, Galaxy Watch4 series,... cũng đang ưu đãi giảm đến 4 triệu đồng.

Đáng chú ý, Samsung Galaxy S22 series, bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 5G được ưu đãi đến 6 triệu đồng kèm chương trình Galaxy Up. Với đặc quyền này, chủ nhân Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 5G sẽ được miễn phí gói bảo hành Samsung Care+ và hưởng trợ giá đến 4 triệu đồng khi lên đời.

Khuyen mai FPT Shop anh 1

FPT Shop tung ưu đãi lớn cho Samfan.

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn trên, tất cả chủ sở hữu Samsung còn được nhận phiếu mua hàng đến 500.000 đồng tại FPT Long Châu.

Cụ thể, người dùng mua Galaxy S20 FE, Galaxy Z Flip, Note20 Ultra, S21 FE series, S21 series, S22 series, Galaxy Z Fold3, Z Flip 5G, Tab S8 Series,... sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng. Với dòng Galaxy A5 series, A7 series, M52, Galaxy Tab S7 FE và Tab S6 Lite, FPT Shop tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng. Ưu đãi cho các dòng Galaxy A2, A3 series, Tab A8 2022, Galaxy Watch4 series là 200.000 đồng và nhóm sản phẩm A1, A0 series, Tab A7 Lite là 100.000 đồng.

Người dùng có thể sử dụng phiếu ưu đãi để mua hầu hết sản phẩm tại hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc. Tuy nhiên, phiếu mua hàng không áp dụng cho sản phẩm thuộc danh mục thuốc và các sản phẩm của Công ty EcoGreen, Nam Khánh, Khải Minh, Châu Hưng, Nhất Nhất...

Khuyen mai FPT Shop anh 2

Nhiều mẫu flagship Samsung tại FPT Shop có giá ưu đãi trong tháng 4.

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn hình thức trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng hoặc công ty tài chính với khoản trả trước từ 30%. Các thủ tục mua trả góp đều được thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Trong khi đó, nếu thanh toán toàn bộ đơn hàng qua VNPAY-QR, khách sẽ được giảm thêm đến 300.000 đồng. FPT Shop cũng trợ giá đến 15% nếu người dùng tham gia chương trình "thu cũ đổi mới".

Không chỉ nhận những ưu đãi hấp dẫn, khách chọn mua đồ công nghệ tại FPT Shop có thể yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Tất cả sản phẩm được bảo hành theo IMEI chính xác và thuận tiện. Người dùng không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn; được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Trà An

Bạn có thể quan tâm