Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giảm đến 4 triệu đồng cho khách mua iPhone 11

Từ nay đến 31/3, FPT Shop giảm giá iPhone 11 64 GB còn 12,99 triệu, tặng kèm nhiều ưu đãi thiết thực, trong đó có gói bảo hành một năm.

Là đại lý ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT không chỉ đưa những sản phẩm chính hãng từ nhà Táo lên kệ sớm nhất, mà còn dành nhiều ưu đãi cho iFan. Giai đoạn này, người mua có thể tham khảo loạt ưu đãi cho iPhone 11 64 GB như giảm đến 4 triệu đồng, tặng một năm bảo hành cho người dùng sinh vào tháng 3...

Khuyen mai FPT Shop anh 1

Người dùng chỉ cần chi từ 12,99 triệu đồng để sở hữu iPhone 11 64 GB tại FPT Shop.

Cụ thể, iPhone 11 64 GB màu đỏ, đen giảm giá 3,5 triệu đồng, trong khi phiên bản màu xanh, trắng giảm 3 triệu đồng, áp dụng cho người dùng trả thẳng. Khách thanh toán qua cổng VNPAY-QR được giảm thêm 500.000 đồng. Ngoài ra, iPhone 11 128 GB và 256 GB cũng được giảm đến 4,5 triệu đồng, áp dụng đến hết 24/3. Độc giả tham khảo chi tiết tại website fptshop.com.vn.

Bên cạnh đó, hệ thống bán lẻ này còn tặng thêm một năm bảo hành thay món quà tặng khách có sinh nhật trong tháng 3. Với ưu đãi này, người dùng có đến 2 năm bảo hành chính hãng để an tâm sử dụng, không lo mất giá khi lên đời, đổi mới điện thoại.

Khuyen mai FPT Shop anh 2

FPT Shop tặng thêm 1 năm bảo hành, cung cấp lựa chọn trả góp 0% lãi suất cùng nhiều ưu đãi cho khách mua iPhone 11 64 GB.

Chọn hình thức trả góp, người dùng được hưởng lãi suất 0%, tức có thể trả dần sản phẩm trong thời gian dài mà không bị tính thêm lãi suất. Kỳ hạn trả góp đến 8 tháng, mỗi tháng trả từ 1,051 triệu đồng.

Hồ sơ trả góp đơn giản, chỉ cần 2 loại giấy tờ cơ bản gồm CMND/CCCD và bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu. Thậm chí, hồ sơ có thể được duyệt qua điện thoại nhanh chóng và dễ dàng. FPT Shop đang có ưu đãi trả góp qua Mirae Asset, Home Credit và FE Credit.

Tất cả khách hàng chọn mua iPhone 11 64 GB tại FPT Shop còn được tặng thêm ưu đãi: Phần mềm học tập online trị giá 300.000 đồng, gói iCloud 50 GB miễn phí 3 tháng, thu cũ đổi mới trợ giá 15%, cơ hội trúng Jackpot đến 2 tỷ đồng...

Ra mắt cách đây vài năm, song iPhone 11 vẫn là một trong những mẫu smartphone được yêu thích nhất của Apple. Máy trang bị màn hình 6,1 inch, thiết kế nhỏ gọn trong bàn tay cùng mặt lưng kính nhiều màu sắc trẻ trung. Đây hứa hẹn là lựa chọn khó có thể bỏ qua với những người mong muốn trải nghiệm loạt tính năng mới trong hệ sinh thái Apple.

Trà An

Bạn có thể quan tâm