Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tecno Spark 7 giá còn 2,49 triệu đồng tại FPT Shop

Đến hết ngày 31/3, khách hàng chọn mua smartphone Tecno Spark 7 tại FPT Shop sẽ được giảm giá sâu còn 2,49 triệu, cùng nhiều quà tặng thiết thực khác.

Tiếp nối chuỗi sự kiện tháng sinh nhật, FPT Shop dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua điện thoại thông minh Tecno Spark 7 trong tháng 3 này, như một lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ hệ thống suốt thời gian qua.

Theo đó, điện thoại Tecno Spark 7 được giảm giá 200.000 đồng, giá chỉ còn 2,49 triệu đồng, áp dụng khi trả thẳng. Nếu chọn trả góp, người mua được hỗ trợ kỳ hạn lên đến 12 tháng với thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Như vậy mỗi tháng chỉ trả từ 271.500 đồng, người dùng đã có thể sở hữu chiếc smartphone mới.

Điện thoại được bảo hành chính hãng đến 13 tháng, giúp người dùng an tâm khi sử dụng. Ngoài ra, FPT Shop còn tặng khách hàng nhiều phần quà thiết thực khác: Trợ giá 15% khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới”, tặng phần mềm học tập online trị giá 300.000 đồng, cơ hội trúng quay số may mắn với tổng giá trị quà tặng lên đến 2 tỷ đồng… Các ưu đãi này thay đổi luân phiên tùy chương trình ưu đãi.

Tecno Spark 7 anh 1

Đến hết tháng 3, smartphone Tecno Spark 7 tại FPT Shop có giá chỉ 2,49 triệu đồng.

Tecno là thương hiệu điện thoại cao cấp do tập đoàn Trassions Holdings lâu đời thành lập năm 2006. Bên cạnh smartphone, Tecno còn cung cấp sản phẩm sở hữu trí tuệ nhân tạo như thiết bị AIoT, thiết bị đeo thông minh… và đã có mặt tại nhiều thị trường lớn.

FPT Shop là đơn vị bán lẻ đầu tiên phân phối độc quyền Tecno Spark 7 khi hãng quay trở lại thị trường Việt Nam sau 4 năm vắng bóng. Điện thoại sở hữu thiết kế trẻ trung, thời trang bởi các họa tiết hình học màu sắc đậm nhạt với logo Spark, kết hợp hài hòa, tạo ra hiệu ứng ánh sáng đặc sắc. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật trong cùng phân khúc giá mềm, cùng 4 màu sắc đa dạng để người dùng lựa chọn: Đen, xanh lá, xanh bạc hà, xanh dương.

Tecno Spark 7 trang bị viên pin đến 6.000 mAh. Đây là con số nổi bật đối với các dòng điện thoại có giá dưới 3 triệu đồng. Dung lượng pin sẽ không còn là nỗi lo đối với bạn bởi điện thoại cho phép người dùng xem video trong khoảng hơn 20 giờ, lướt web trong hơn 15 giờ, nghe gọi trong hơn 40 giờ.

Màn hình lớn 6,5 inch sở hữu thiết kế viền mỏng dạng giọt nước, kết hợp độ phân giải HD+ mang đến trải nghiệm hiển thị toàn diện. Mọi nội dung sẽ trở nên hấp dẫn và trực quan hơn trên một màn hình lớn.

Tecno Spark 7 anh 2

Tecno Spark 7 sở hữu dung lượng pin khủng và nhiều tính năng nổi bật.

Chỉ với giá rất mềm, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại có camera kép 16 MP, giúp ghi lại hình ảnh sắc nét và chân thực, kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Theo hãng, tính năng AI trên camera này còn có thể nhận diện nụ cười. Nếu như cụm camera sau của Tecno Spark 7 có 4 đèn flash, thì camera trước 8 MP cũng không hề kém cạnh khi được trợ sáng bởi đèn flash kép, cho phép người dùng tự tin selfie trong đêm tối.

Ngoài ra, bộ vi xử lý Helio A25 cùng bộ nhớ 32 GB + 2 GB của Tecno Spark 7 hỗ trợ tải ứng dụng nhanh hơn, nhiều dung lượng hơn để lưu ảnh, nhạc, video... Trải nghiệm smartphone của người dùng cũng trở nên tiện lợi và thú vị hơn nhờ nhiều tính năng tích hợp: Chế độ tối Dark Mode, tính năng nhân đôi tài khoản App Twin, tính năng bong bóng chat Instant Chat Bubble…

FPT Shop còn hỗ trợ giao hàng tận nhà miễn phí ở bất cứ đâu, với phương thức thanh toán đa dạng. Smartphone Tecno Spark 7 được bảo hành đến 13 tháng, giúp người dùng an tâm sử dụng dài lâu.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm