Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop tặng quà đến 2,18 triệu khi đặt trước Xiaomi Watch S1 Active

Từ nay đến ngày 10/4, khách hàng đặt mua đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active tại FPT Shop sẽ nhận bộ quà tặng trị giá đến 2,18 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi thiết thực khác.

Xiaomi Watch S1 Active là chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế tròn vừa cổ điển vừa thời thượng, với loạt tính năng theo dõi sức khỏe ở cường độ cao. Với khả năng chống nước 5A TM, mẫu đồng hồ này có thể được sử dụng trong khi bơi hoặc lặn ở độ sâu 50 m. Ngoài ra, thiết bị còn có bộ hỗ trợ đàm thoại trực tiếp thông qua Bluetooth và trợ lý giọng nói Alexa của Amazon.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active hiện có giá niêm yết tại FPT Shop là 4,49 triệu đồng, với 3 màu sắc xanh, trắng và đen. Đáng chú ý, nếu đặt trước thiết bị này tại FPT Shop đến hết ngày 10/4, bạn sẽ nhận được nhiều quà tặng và ưu đãi.

Loạt ưu đãi hấp dẫn từ FPT Shop

Quà tặng giá trị dành cho khách hàng đặt mua đồng hồ Xiaomi Watch S1 Active là tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3 trị giá 1,49 triệu đồng.

Sản phẩm được trang bị chip Qualcomm QCC3040 hỗ trợ Bluetooth 5.2 thế hệ mới, giúp tiêu thụ điện năng thấp hơn, truyền tải nhanh và kết nối ổn định hơn. Driver 12 mm cho phép tái tạo độ chi tiết của âm thanh tốt; tích hợp 2 micro thu âm có độ nhạy cao. Thiết bị còn có công nghệ khử tiếng ồn cVc của Qualcomm và giảm tiếng vọng khi đàm thoại. Ngoài ra, với thời lượng sử dụng 5 giờ sau mỗi lần sạc đầy và 20 tiếng khi kết hợp với hộp sạc, người dùng có thêm thời gian trải nghiệm liền mạch.

Hấp dẫn hơn, khách hàng còn được tặng thêm cân thông minh Xiaomi Mi Composition Scale 2 trị giá 690.000 đồng. Đây sẽ là công cụ đắc lực để bạn theo dõi tình hình sức khỏe qua các chỉ số. Đặc biệt, Mi Body Composition Scale 2 còn cung cấp được số liệu thống kê chính xác về các chỉ số như khối lượng cơ, khối lượng xương, BMI, lượng nước, mỡ nội tạng và lượng chất béo thực tế trong cơ thể. Qua đó, bạn có thể điều tiết thực đơn hàng ngày cũng như lên kế hoạch tập luyện để tăng cường sức khỏe, giữ gìn vóc dáng.

FPT Shop anh 1

Từ nay đến ngày 10/4, khách hàng đặt mua đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active tại FPT Shop sẽ nhận bộ quà tặng đến 2,18 triệu đồng.

Không kém phần thiết thực, FPT Shop hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn đến 6 tháng, trả trước từ 30% giá sản phẩm. Với thủ tục đơn giản, chỉ cần 2 loại giấy tờ cơ bản là CCCD và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu), FPT Shop sẽ xét duyệt hồ sơ nhanh chóng.

Ngoài ra, hệ thống này còn tặng thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng chọn mua sản phẩm trong dịp mở bán. Bạn có thể liên hệ tổng đài miễn phí cước 18006601, truy cập fanpage, website chính thức của hệ thống hoặc đến trực tiếp hệ thống hơn 700 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc để được tư vấn cụ thể.

Không chỉ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng mua sản phẩm công nghệ tại FPT Shop có thể yên tâm về chất lượng. Tất cả sản phẩm được bảo hành theo IMEI chính xác và thuận tiện, khách hàng không lo mất giấy tờ, hóa đơn. Ngoài ra, người mua được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Để nhận tất cả quà tặng trên, bạn cần đặt cọc 300.000 đồng tại hệ thống cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc mua đặt mua online.

FPT Shop anh 2

Người dùng được tặng tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3 trị giá 1,49 triệu đồng khi đặt mua đồng hồ Xiaomi Watch S1 Active.

Loạt tính năng trên Xiaomi Watch S1 Active

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active không chỉ ghi điểm bởi vẻ ngoài năng động khi có viền kim loại mỏng nhẹ, mà còn có thêm màn hình always-on AMOLED 1,43 inch mang đến trải nghiệm góc nhìn rộng, hình ảnh có chiều sâu hơn. Thiết bị còn có hơn 200 thiết kế mặt đồng hồ để người dùng tùy chỉnh phù hợp với chất riêng của mình.

Từ những yếu tố này, Xiaomi Watch S1 Active hứa hẹn mang đến cho người dùng một thiết bị không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà còn đảm bảo chất lượng bền bỉ theo thời gian. Với những ai đang muốn theo đuổi phong cách chuyên nghiệp, Watch S1 Active là lựa chọn khó có thể bỏ qua.

FPT Shop anh 3

Xiaomi Watch S1 Active có màn hình always-on AMOLED 1,43 inch và hơn 200 thiết kế mặt đồng hồ.

Tích hợp loạt tính năng nổi bật và theo dõi các hoạt động sát sao, thời lượng pin của Watch Active vẫn rất bền bỉ. Bạn có thể sử dụng liên tục tới 12 ngày ở chế độ thường và 24 ngày trong chế độ tiết kiệm năng lượng.

Về chế độ luyện tập, Xiaomi Watch S1 Active còn có đến 117 chế độ tập thể dục và 19 chế độ chuyên nghiệp. Ngoài ra, đồng hồ có khả năng nhận biết sự thay đổi trong từng chuyển động của người dùng khi chạy hay đi bộ để đo các thông số chính xác hơn. Thiết bị hứa hẹn trở thành bạn đồng hành tuyệt vời khi liên tục cập nhật các chỉ số như SpO2, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, theo dõi giấc ngủ,... Máy còn tương thích với các ứng dụng Strava và Apple Health để bạn tiện hơn khi sử dụng.

FPT Shop anh 4

Đồng hồ Xiaomi Watch S1 Active có đến 117 chế độ tập thể dục và 19 chế độ chuyên nghiệp.

Hấp dẫn hơn, Xiaomi Watch S1 Active có thêm tính năng hỗ trợ gọi Bluetooth, thanh toán qua Mastercard NFC và có trợ lý giọng nói Alexa của Amazon. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ GPS băng tần kép để luôn giữ trạng thái kết nối tốt. Cùng với khả năng chống nước 5 ATM, Xiaomi Watch S1 Active sẽ luôn bên bạn trong suốt quá trình tập luyện dù nắng hay mưa.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm