Tham gia bán lẻ, Masan phải cạnh tranh với những ông lớn nào?
VinCommerce hiện chiếm thị phần cao nhất trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Khi về tay Masan, đây sẽ là "đế chế" mới trong cuộc cạnh tranh với Co.opmart, Big C và Lotte.
304 kết quả phù hợp
Tham gia bán lẻ, Masan phải cạnh tranh với những ông lớn nào?
VinCommerce hiện chiếm thị phần cao nhất trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Khi về tay Masan, đây sẽ là "đế chế" mới trong cuộc cạnh tranh với Co.opmart, Big C và Lotte.
Trước khi sáp nhập về Masan, chuỗi Vinmart và Vinmart+ lớn cỡ nào?
Vinmart và Vinmart+ đang là chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 2.600 điểm bán, trong khi VinEco là nhà sản xuất nông nghiệp với 3.300 ha cây trồng.
Cửa hàng Bách hóa Xanh giảm doanh thu vì thiếu hàng
Trong tháng 10, doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh là 1,3 tỷ đồng, bằng với tháng 9. Trong khi đó, chỉ tiêu này trong 3 tháng 6, 7, 8 đều đạt 1,5 tỷ đồng/cửa hàng.
Cuộc đua trên thị trường đồng hồ của Thế giới Di động và PNJ
Mới triển khai bán đồng hồ từ đầu tháng 3 năm nay nhưng Thế giới Di động đã sở hữu số lượng cửa hàng gấp nhiều lần đối thủ đi trước là Vàng bạc đá quý Phú Nhuận.
CEO Bách Hóa Xanh nói về mục tiêu 10.000 cửa hàng của Vinmart
"Ngành bán lẻ hàng thực phẩm tiêu dùng như cát ngoài biển khơi. Vài nghìn cửa hàng của doanh nghiệp nào đó không là gì trong tổng nhu cầu quá lớn này", ông Trần Kinh Doanh chia sẻ.
Điện Thoại Siêu Rẻ thu hơn nửa tỷ đồng/tháng ở mỗi cửa hàng
Thế giới Di động cho biết doanh thu mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ đạt hơn 500 triệu đồng/tháng. Công ty sẽ tiếp tục thử nghiệm mô hình mới này tại thị trường tỉnh.
Các chuỗi bán lẻ của Thế giới Di động lãi ròng 11 tỷ mỗi ngày
Doanh thu 9 tháng của Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động đã đạt 77.769 tỷ đồng, tăng hơn 11.000 tỷ (17%) so với cùng kỳ năm trước, nhưng mới hoàn thành 72% kế hoạch cả năm.
Doanh thu FCV tăng 3 lần sau một năm bắt tay Bách hóa Xanh
Sau một năm hợp tác, doanh thu của FrieslandCampina Vietnam (FCV) tại Bách hóa Xanh tăng gấp 3 lần. Đây là động lực để hãng quyết định ký kết hợp tác chiến lược với Bách hóa Xanh.
Siêu thị 'mọc như nấm' ngay trước chợ truyền thống
Trong vòng bán kính 500 m xung quanh và ngay trong lòng chợ Bà Hoa (quận Tân Bình) có 9 siêu thị mini của nhiều thương hiệu bán lẻ, cạnh tranh trực tiếp với khu chợ hơn 50 năm này.
Thế giới Di động thu hơn 21 tỷ mỗi ngày từ bán xoong nồi
Ngành hàng gia dụng và dụng cụ nhà bếp đem về cho Thế giới Di động 5.100 tỷ sau 8 tháng đầu năm. Theo công ty, đây là nhóm sản phẩm giá trị không cao nhưng có biên lợi nhuận tốt.
Bách Hóa Xanh nói gì về phát hiện sai phạm ở cửa hàng mới khai trương?
Ngày 16/9, Bách Hóa Xanh sẽ làm việc với Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Đồng Nai về các phát hiện sai phạm liên quan đến vận hành và giấy tờ.
Bách Hóa Xanh mới khai trương đã bị phát hiện loạt sai phạm?
Một cửa hàng Bách Hóa Xanh mới khai trương tại Đồng Nai bị kiểm tra và không thể xuất trình nhiều loại giấy chứng nhận. Doanh nghiệp đang tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng.
Chef Tuấn Hải, Christine Hà chọn bánh trung thu nào cho mùa trăng?
Là những đầu bếp nổi tiếng trong giới ẩm thực, mới đây, cả Chef Tuấn Hải và Christine Hà đã cùng chia sẻ những dòng cảm xúc giống nhau cho một loại bánh trung thu.
Doanh thu tăng nhưng lợi nhuận Thế Giới Di Động vẫn giảm
Với 290 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế đạt được trong tháng 7, đây là tháng thứ 3 liên tiếp lợi nhuận sau thuế của Thế Giới Di Động sụt giảm.
Thế Giới Di Động được và mất gì khi tăng nhanh số lượng cửa hàng?
Tăng mạnh số cửa hàng điện máy và bách hóa giúp doanh thu và lợi nhuận của Thế Giới Di Động cải thiện nhưng nó cũng có tác động ngược lại tới các chỉ số tài chính.
Ông Trần Kinh Doanh: Thế Giới Di Động sẽ đổi tên công ty khi phù hợp
"Nếu một ngày doanh thu từ thịt, cá và rau củ chiếm 60-70%, tên công ty sẽ không phù hợp nữa", CEO Thế Giới Di Động Trần Kinh Doanh chia sẻ với nhà đầu tư.
2 ngày Thế giới Di động mở 3 cửa hàng mới
Thế giới Di động đang là sở hữu tổng cộng 2.449 cửa hàng thuộc ba chuỗi điện thoại, điện máy và hàng tiêu dùng, nhiều nhất trong các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam.
Thế Giới Di Động và hành trình của đế chế bán lẻ tỷ đô
Từ một cửa hàng 200 m2 trên đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3), qua 15 năm, Thế Giới Di Động đã xây nên một đế chế bán lẻ thiết bị di động, điện máy, thịt rau… trị giá 1,7 tỷ đô.
Sau đồng hồ, Thế giới Di động lại buôn thêm mắt kính
Trong bối cảnh thị trường điện thoại bão hòa, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết Thế giới Di động muốn chiếm 30-50% thị phần đồng hồ, và mức tương tự với mắt kính.
CEO Bách hóa Xanh: 'Mở cửa hàng bán rau, tháng thu 2 tỷ nghe điên rồ'
Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh hiện là 1,4 tỷ đồng/tháng và sẽ tăng lên 2 tỷ, thậm chí có thể tới 7-8 tỷ với cửa hàng lớn là kỳ vọng của CEO Trần Kinh Doanh.