AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
77 kết quả phù hợp
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Aeon Việt Nam và hành trình 14 năm nuôi dưỡng thế hệ trẻ
Aeon tiếp tục cam kết chung tay nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ thông qua đa dạng hoạt động tại Việt Nam - thị trường trọng điểm thứ hai của tập đoàn bên cạnh Nhật Bản.
Hành trình sống lành mạnh - kết nối - giàu trải nghiệm với Aeon Ekiden
Ngày 24/8, Aeon Ekiden - chuỗi sự kiện thường niên ý nghĩa từ Aeon Việt Nam - chính thức khép lại mùa thứ 3 thành công tại Aeon Tân Phú (TP.HCM).
Cụm linh vật Rồng mini ở đường Nguyễn Huệ khiến dân mạng bất ngờ vì sự hài hước, trái ngược với nét uy nghi của cặp Rồng khổng lồ ra mắt trước đó.
Người dân TP.HCM đổ về siêu thị mua mì gói, bánh kẹo đón Tết
Những ngày gần đây, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Đa số các quầy thu ngân rơi vào tình trạng đông đúc, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Những linh vật rồng khiến dân mạng 'tim lỡ nhịp'
Cuộc đua linh vật rồng chào đón năm mới của các tỉnh thành đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng vì tạo hình bắt mắt, độc đáo.
Linh vật rồng 'độc lạ' không ngừng khiến dân mạng cười nghiêng ngả
Các linh vật rồng "độc lạ" trên khắp cả nước đang trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trước thềm Tết Nguyên đán 2024.
Tommy Hilfiger kết hợp Keith Haring ra mắt BST phiên bản giới hạn
Thông qua BST “Tommy x Keith Haring”, Tommy Hilfiger mong muốn tôn vinh giá trị thông điệp “Nghệ thuật dành cho đại chúng”, thấm đẫm tinh thần tiên phong của văn hoá New York.
Trung tâm thương mại bán nông sản
Đưa nông sản các vùng miền lên quầy, kệ trong siêu thị đã là bài toán khó, nay một số trung tâm thương mại còn tổ chức gian hàng riêng để các doanh nghiệp bày bán với chi phí thấp.
Sở Công Thương TP.HCM nói lý do thị trường Tết kém sôi động
Sở Công Thương TP.HCM khẳng định không có chuyện sức mua giảm trong dịp Tết Quý Mão vừa qua. Thị trường không sôi động chủ yếu do doanh nghiệp bán hàng qua nhiều kênh khác nhau.
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản với Aeon Ekiden 2022 tại TP.HCM
Ngày 2/10, hơn 600 người cùng nhau trải nghiệm Aeon Ekiden 2022 tại Aeon Tân Phú (TP.HCM). Đây cũng là chương trình khép lại chặng cuối nhiều cảm xúc của chuỗi sự kiện.
Dấu ấn 10 năm của Aeon Việt Nam
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.
10 năm nâng tầm phong cách sống của AEON Việt Nam
Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của AEON Việt Nam với việc tròn một thập kỷ hiện diện tại dải đất hình chữ S.
Tommy Jeans hợp tác NBA ra mắt bộ sưu tập cá tính
Được thiết kế dành riêng cho giới trẻ, bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA khơi dậy hoài niệm về di sản văn hóa đường phố đậm chất Mỹ.
Giới trẻ xếp hàng chờ Morra khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội
Sau 8 cửa hàng tại TP.HCM và 1 cửa hàng tại Biên Hòa (Đồng Nai), 9h sáng 26/3, Morra chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
Kẻ cầm đầu băng cướp ở TP.HCM sa lưới
Tâm cầm đầu băng nhóm chuyên dùng dao, bình xịt hơi cay gây ra hàng loạt vụ cướp manh động ở TP.HCM.
Siêu thị chỉ đóng cửa vào mùng 1 Tết
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Do về quê phải cách ly nên nhiều người bán hàng buộc phải nghỉ Tết sớm hơn mọi năm, khi nhu cầu mua sắm nhiều mặt hàng truyền thống chưa cao.
Do thu nhập giảm và dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều siêu thị cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Vui chơi, mua sắm an toàn dịp Tết Nhâm Dần
Trong dịp Tết Nguyên đán, an toàn phòng dịch là một trong những tiêu chí để người dân lựa chọn nơi mua sắm, vui chơi cùng gia đình.