Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình sống lành mạnh - kết nối - giàu trải nghiệm với Aeon Ekiden

Ngày 24/8, Aeon Ekiden - chuỗi sự kiện thường niên ý nghĩa từ Aeon Việt Nam - chính thức khép lại mùa thứ 3 thành công tại Aeon Tân Phú (TP.HCM).

Hành trình mùa 3 thu hút gần 4.000 người tham gia giải chạy tiếp sức cùng tên với gần 3.000 km được hoàn thành, bên cạnh những trải nghiệm giao lưu văn hóa Việt - Nhật đầy thú vị.

Truyền cảm hứng sống lành mạnh

Nối dài thành công của các mùa giải trước, Aeon Ekiden 2024 tiếp tục thúc đẩy lối sống lành mạnh, đồng thời tăng cường sự gắn kết trong cộng đồng và gia đình thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Khởi đầu tại Aeon Long Biên (Hà Nội), tiếp nối tại Aeon Bình Dương Canary và khép lại tại Aeon Tân Phú (TP.HCM), sự kết hợp giải chạy tiếp sức với ngày hội văn hóa Việt - Nhật và Aeon Cosplay Festival tạo ra không gian đa dạng đầy màu sắc, hấp dẫn cho Aeon Ekiden 2024.

Aeon Viet Nam anh 1

Giải chạy Aeon Ekiden 2024 có hơn 4.000 người tham dự tại 3 chặng ở Hà Nội, Bình Dương và TP.HCM.

Phát biểu tại sự kiện, ông Takeuchi Takashi - Phó tổng giám đốc khối Văn phòng Aeon Việt Nam - bày tỏ nỗ lực của Aeon trong việc khuyến khích lối sống lành mạnh và kết nối cộng đồng tại Việt Nam thông qua Aeon Ekiden.

“Sự yêu thương và ủng hộ của cộng đồng luôn là nguồn động lực lớn nhất giúp cho Aeon Ekiden trở thành chương trình thường niên được tổ chức 3 năm liên tiếp. Chương trình mong muốn thúc đẩy lối sống lành mạnh và hạnh phúc, cũng như tinh thần gắn kết trong cộng đồng địa phương”,ông Takeuchi Takashi chia sẻ.

Aeon Viet Nam anh 2

Ông Takeuchi Takashi - Phó tổng giám đốc khối Văn phòng Aeon Việt Nam - chia sẻ về giải chạy Aeon Ekiden 2024.

Gắn kết cộng đồng và thúc đẩy giao lưu văn hóa

Có thể thấy tinh thần gắn kết cộng đồng là yếu tố không thể thiếu tại Aeon Ekiden, nhất là với giải chạy tiếp sức đa lứa tuổi, bao gồm các em nhỏ. Không chỉ là những bước chạy đầy nỗ lực của các thành viên nhằm vượt qua giới hạn của bản thân, chinh phục các chặng đường, giải chạy Aeon Ekiden còn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị, khoảnh khắc gắn kết ý nghĩa cho gia đình, bạn bè, đội nhóm.

Bên cạnh hoạt động thể thao, Aeon Ekiden 2024 còn là cơ hội tuyệt vời để giao lưu văn hóa dành cho gia đình, bạn trẻ, đặc biệt với những ai yêu thích văn hóa Nhật Bản.

Ngày hội văn hóa Việt - Nhật thu hút đông đảo người tham gia. Trò chơi truyền thống của Nhật Bản như Kendama, Fukuwarai… hay gian hàng thủ công đều mang lại trải nghiệm văn hóa độc đáo. Trong khi đó, hoạt động Aeon Cosplay Festival - cosplay nhân vật nổi tiếng - cũng được tín đồ cosplay tài năng hào hứng nhập cuộc, mang đến những màn hoá trang sáng tạo và mãn nhãn.

Hướng tới tương lai phát triển bền vững

Trong mùa thứ 3 tổ chức, Aeon Ekiden chú trọng bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng sản phẩm thân thiện cho giải chạy như huy chương làm từ nhựa tái chế hay quạt cầm tay không có cán nhựa. Từng chi tiết nhỏ đều thể hiện cam kết mạnh mẽ của Aeon Việt Nam: Cùng người tiêu dùng hướng đến tương lai bền vững trong mọi hoạt động của thương hiệu.

Aeon Việt Nam luôn cam kết hướng đến sự phát triển bền vững thông qua chiến lược dài hạn, tập trung xây dựng cộng đồng gắn kết và phát triển qua 3 khía cạnh: Kinh tế, môi trường và xã hội. Việc kết hợp các yếu tố văn hóa Việt - Nhật với hoạt động bảo vệ môi trường tại Aeon Ekiden góp phần tạo ra cầu nối gắn kết giữa 2 quốc gia, đồng thời nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường trong cộng đồng.

Bên cạnh đó, với mong muốn đồng hành cùng Việt Nam trên con đường phát triển bền vững, cùng khách hàng kiến tạo tương lai tươi sáng và hạnh phúc, Aeon Việt Nam không ngừng đổi mới, để mỗi trải nghiệm mua sắm tại Aeon Việt Nam “từng đồng đều ý nghĩa”. Điều này không chỉ nằm ở việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, an toàn, tiện lợi, mà còn là cam kết đồng hành cùng cộng đồng xây dựng giá trị chung, thúc đẩy kết nối giữa các thành viên trong xã hội.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm