Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON MALL Bình Tân 'siêu sale sập sàn' với hơn 40 thương hiệu

Hơn 40 thương hiệu tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân gia nhập đường đua ưu đãi đến 50%, mang đến cơ hội mua sắm giá tốt cho người dùng dịp lễ năm nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của các người dùng trong kỳ nghỉ lễ kéo dài sắp tới, AEON MALL Bình Tân tổ chức đại tiệc “Mega sale” bùng nổ nhiều ưu đãi và hoạt động hấp dẫn.

Siêu sale hấp dẫn

Khởi động mùa sale với sự kiện bán hàng tại sảnh siêu giảm giá, từ 21/4 đến 3/5, bước vào AEON MALL Bình Tân, khách hàng hứa hẹn choáng ngợp và bị hấp dẫn bởi không gian mua sắm rộn ràng. Tại đây, 40 thương hiệu từ đa dạng ngành hàng cùng đồng loạt tung ưu đãi lớn đến 50%.

AEON MALL Binh Tan anh 1

Thương hiệu Lock&Lock giảm giá lên đến hơn 50% trong sự kiện “Mega sale” tại AEON MALL Bình Tân.

Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến thương hiệu Lock&Lock với sự kiện giảm giá đến 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Dịp này, các bà nội trợ có thể thỏa thích mua sắm đồ gia dụng chất lượng khi Lock&Lock tung “bão sale” với hơn 3.000 sản phẩm có mức giá hời cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng không thể bỏ qua những ưu đãi giảm chạm đáy từ Đông Hải, Skechers, House of Samsonite… Từ 28/4 đến 3/5, tâm điểm của chương trình “Mega sale” năm nay tại AEON MALL Bình Tân là những khuyến mãi hấp dẫn từ các gian hàng như Beverly Hills Polo Club, Vans, Li-Ning, Aldo, LYN, Routine, Gavani, Marc, Fitflop, iBasic…

Đây được xem là thời điểm để người dùng “F5” diện mạo chào đón mùa hè bùng nổ với outfit độc đáo trong những chuyến du dịch sắp tới. Các tín đồ thời trang chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội mua phụ kiện giày túi hàng hiệu, khi LYN giảm 25% tất cả sản phẩm và giảm 30% duy nhất trong ngày 1/5; Aldo ưu đãi mua 1 giảm 40%, mua 2 giảm 50%. Trong khi đó, đến với Vans và Shooz, khách hàng được thỏa sức mua sắm và hoàn tiền đến 800.000 đồng.

Tiếp sức cho “Mega sale” năm nay, các thương hiệu ẩm thực tại AEON MALL Bình Tân như Marukame Udon, Texas Chicken, Thai Express, Bamboo Dimsum… cũng mang đến những ưu đãi và combo hấp dẫn.

Deal chồng deal, quà chồng quà

Không chỉ “lạc lối” vào các gian hàng và mua sắm với ưu đãi khủng, khách hàng đến AEON MALL Bình Tân còn được nhận nhiều đặc quyền. Cụ thể, từ 28/4 đến 3/5, với tổng hóa đơn trong ngày từ 2 triệu đồng tại khu vực trung tâm thương mại, siêu thị và trung tâm bách hóa tổng hợp AEON MALL Bình Tân, người dùng sẽ được tham gia chương trình vòng quay may mắn và có cơ hội nhận được voucher hấp dẫn.

AEON MALL Binh Tan anh 6

Chương trình vòng quay may mắn với nhiều phần thưởng giá trị.

Danh sách giải thưởng mỗi ngày gồm: 1 giải nhất là voucher AEON Việt Nam trị giá 3 triệu đồng; 1 giải nhì là voucher AEON Việt Nam trị giá 2 triệu đồng; 1 giải ba là voucher AEON Việt Nam trị giá 1 triệu đồng; voucher trị giá 100.000 đồng từ các nhà hàng K-Pub, iSushi, Mr Dakgalbi và Thai Market; voucher AEON Việt Nam trị giá 50.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lấy voucher ngay trên ứng dụng AEON MALL Bình Tân, đồng thời tham gia chương trình tích xu để đổi được những sản phẩm Lock&Lock hấp dẫn.

Livestream “Mega sale” sẽ được phát trực tiếp trên fanpage AEON MALL Bình Tân vào 18h các ngày 25/4 và 28/4. Khi tương tác cùng livestream, người dùng có cơ hội nhận ngay voucher ăn uống từ King BBQ, Tasaki BBQ, Sushi Kei, Hotpot Story, Seoul Garden trị giá 100.000 đồng và mua sản phẩm với giá ưu đãi từ Pucini, Gojoy.vn.

AEON MALL Binh Tan anh 7

Livestream “Mega sale” diễn vào 25/4 và 28/4 trên fanpage AEON MALL Bình Tân.

AEON MALL Bình Tân

Địa chỉ: Số 1 đường 17A, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Website: aeonmall-binhtan.com.vn

Tải app tại:

App Store: https://apps.apple.com/vn/app/aeonmall-vietnam/id1489270491

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.aeonmall.app&hl=vi&gl=US

Fanpage: www.facebook.com/aeonmallbinhtan.vn

Đắc An

Bạn có thể quan tâm