Aeon đang xem xét hơn 10 địa điểm xây TTTM ở Việt Nam
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
38 kết quả phù hợp
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Ngoài 1,5 tỷ USD đã rót vào Việt Nam, "ông lớn" bán lẻ của Nhật có kế hoạch đầu tư thêm một khoản tương đương trong 10 năm tới nhằm thực hiện mục tiêu tăng doanh số gấp 3 lần.
Sau khi khuấy động không khí và kết nối hàng nghìn tay lái tại TP.HCM, “0.0 Bar - chuỗi tiệc sảng khoái cho mọi tay lái” do Heineken 0.0 tổ chức sẽ có mặt tại Hà Nội cuối tuần này.
Ngày 24/8, Aeon Ekiden - chuỗi sự kiện thường niên ý nghĩa từ Aeon Việt Nam - chính thức khép lại mùa thứ 3 thành công tại Aeon Tân Phú (TP.HCM).
Các đại gia nội địa và quốc tế đều đang sở hữu những trung tâm thương mại diện tích "khủng". Dù quỹ đất khan hiếm, không ít dự án lớn vẫn tiếp tục được triển khai.
Linh hồn của phở Hà Nội vẫn chính là nồi nước dùng. Theo ông Phở Hùng, muốn có được nồi nước dùng ngon, xương bò phải tươi, chắc…
Nếu như 1-2 năm trước, cá hồi nhập khẩu phổ biến ở mức 230.000-270.000 đồng/kg thì đến nay giá mặt hàng này đã tăng gấp đôi, lên mức cao nhất từ trước đến nay.
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày sữa Thế giới (1/6), Cô Gái Hà Lan khởi động ngày hội “Ngại gì thử thách” tại AEON Long Biên (Hà Nội).
Một số trung tâm thương mại quy mô lớn ở trung tâm TP.HCM ghi nhận mức giá thuê tăng đáng kể, cao gấp 4 lần khu vực ngoài trung tâm.
Ra mắt từ tháng 6, chuỗi hoạt động giáo dục và giải trí “Hành tinh sắc màu”mang đến một sân chơi bổ ích cho trẻ em dưới 13 tuổi.
Aeon cho biết sẽ mở cửa các siêu thị đến tối 30 tháng Chạp, trong khi các hệ thống bán lẻ khác cũng phục vụ người tiêu dùng đến 12h trưa cùng ngày.
Bên cạnh sự đa dạng hàng hóa, cách sắp xếp tiện lợi, dễ thấy dễ mua, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản là điều chinh phục khách hàng Việt.
Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON - Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 26/11, với các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đa dạng.
Trong 3 ngày 29, 30/11 và 1/12, AEON tung ra nhiều chương trình khuyến mại với đa số mặt hàng, mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm cho nhiều gia đình vào dịp cuối năm.
Sáng 2/9, siêu thị Big C không một chỗ trống khi dòng người ùn ùn đi mua sắm, còn các nhà hàng tại Trung tâm thương mại Aeon Long Biên cũng đông đúc khách tìm đặt bàn ăn uống.
9h sáng nay, một đám cháy lớn xảy ra tại khu nhà xưởng ngay sát trung tâm thương mại Aeon Mall thuộc quận Long Biên, Hà Nội.
Sau thành công tại TP.HCM, Sky Tour tiếp tục “đổ bộ” Đà Nẵng và Hà Nội trong sự hào hứng chờ đợi của hàng nghìn người hâm mộ.
Trong khi Auchan rút khỏi thị trường, MM Mega Market và Big C tụt giảm doanh thu, thì 2 mô hình đại siêu thị khác là Aeon Mall và Lotte Mart vẫn trên đà tăng trưởng.
Ngày hội thách thức G-Squad diễn ra tại AEON Long Biên (Hà Nội) vào thứ bảy, ngày 30/3. Sự kiện do Anh Khuê Sài Gòn tổ chức với nhiều trò chơi vận động thú vị và giải thưởng hấp dẫ
Không đứng ngoài dịp mua sắm được thế giới chờ đợi nhất năm, chuỗi trung tâm bách hóa tổng hợp AEON tung ra nhiều ưu đãi cho ngày Black Friday.