Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chơi lớn trúng lớn cùng đồng hồ G-shock tại ngày hội G-Squad

Ngày hội thách thức G-Squad diễn ra tại AEON Long Biên (Hà Nội) vào thứ bảy, ngày 30/3. Sự kiện do Anh Khuê Sài Gòn tổ chức với nhiều trò chơi vận động thú vị và giải thưởng hấp dẫ

Đến với “G-Squad Challenge Day”, các bạn trẻ được thoải mái thử sức với nhiều trò chơi vận động thú vị, giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ngày hội vận động cho giới trẻ

Hành trình vượt thách thức G-Squad được chia thành 2 chặng khác nhau với mức độ từ dễ tới khó. Ở chặng đầu tiên, người chơi phải vượt qua 2 cửa ải là “Tìm hiểu G-Shock” và “Giải cứu G-Shock” để nhận được phần thưởng từ ban tổ chức. Chặng đua này khá nhẹ nhàng vì người chơi chỉ cần trả lời đúng câu hỏi từ ban tổ chức và nhanh chóng “cứu” những chiếc đồng hồ G-Shock đang chìm trong bể đá.

Anh Khue Sai Gon anh 1
Hành trình vượt thách thức G-Squad được chia thành 2 chặng khác nhau.

Ở chặng đua thứ 2, người chơi cần vượt qua các chướng ngại vật để leo lên đỉnh vinh quang. Những chướng ngại này gồm vượt rào, chuyền bóng zig zag, đu xà và trèo tường. Người chiến thắng là người vượt qua tất cả chướng ngại trong thời gian sớm nhất.

Chính vì có độ khó nhất định nên “G-Squad Challenge Day” được xem là ngày hội vận động của các bạn trẻ. Người chơi muốn giành chiến thắng cần tập luyện để có một thể lực tốt và cơ thể dẻo dai.

Anh Khue Sai Gon anh 2
“G-Squad Challenge Day” được xem là ngày hội vận động của các bạn trẻ.

Giao lưu với người nổi tiếng

Bên cạnh chơi hết sức, “G-Squad Challenge Day” còn là dịp để các bạn trẻ quẩy hết mình cùng các tiết mục nghệ thuật sôi nổi.

JustaTee sẽ mang đến những bản hit quen thuộc như “Thằng điên”, “Đã lỡ yêu em rồi”… Nghệ sĩ tâng bóng Đỗ Kim Phúc hứa hẹn khiến khán giả trầm trồ trước những màn biểu diễn tâng bóng đẹp mắt và đầy thách thức. Nếu muốn trổ tài tâng bóng, các bạn trẻ có thể tham gia thử thách tâng bóng cùng Đỗ Kim Phúc. Ban tổ chức sẽ có những phần quà bí mật dành cho những màn biểu diễn xuất sắc.

Anh Khue Sai Gon anh 3
Chương trình còn có sự thanm gia của ca sĩ JustaTee và nghệ sĩ tâng bóng Đỗ Kim Phúc.

Tham gia cuộc thi “Go-Squad - Get G-Squad”

Điều kiện đầu tiên để tham gia cuộc thi này là bạn phải có một tấm hình được check-in tại sự kiện. Cuộc thi có một giải nhất và 3 giải khuyến khích, mỗi giải là một đồng hồ G-Shock cùng nhiều phần quà tặng kèm, cho những bạn có hình check-in ấn tượng và nhận được tương tác (like, share) nhiều nhất trên Facebook.

Cuộc thi sẽ diễn ra trong 10 ngày kể từ khi bắt đầu sự kiện. Đây là hoạt động mà đơn vị Anh Khuê Sài Gòn, nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ G-Squad tại Việt Nam, tổ chức cho tất cả bạn trẻ, đặc biệt là các cô gái “chân yếu tay mềm” không đủ thể lực tham gia các trò chơi vận động.

Tuần lễ khởi động sự kiện “G-Squad Challenge Day” bắt đầu từ 25/3. Trong đó, chương trình sale 20% G-Squad, áp dụng tại khu vực Hà Nội, diễn ra duy nhất một ngày 30/3. Đây được xem là một trong những cơ hội khó bỏ lỡ với các bạn trẻ là tín đồ của mẫu đồng hồ này. Các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc G-Squad phong cách, đa tính năng để theo dõi việc tập luyện và thể hiện phong cách thời trang của mình.

Anh Khue Sai Gon anh 4
Fan của G-Shock và Baby-G từ bây giờ có thể chuẩn bị sẵn sàng túi tiền để “rinh” về chiếc đồng hồ yêu thích của mình trong ngày 30/3.

Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn

Hotline: 0934003403.

Website: www.anhkhuesaigon.com.vn; Fanpage: Casio Anh Khuê.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm