Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON Việt Nam chính thức mở cửa siêu thị thứ 5

Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON - Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 26/11, với các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đa dạng.

Đứng thứ 6 toàn cầu về chỉ số phát triển bán lẻ theo A.T.Kearney (Mỹ), Việt Nam có tốc độ tăng trưởng đạt 11,9%, cao gần gấp 3 lần so với nước đứng vị trí tiếp theo tại Đông Nam Á. Thị trường Việt Nam được nhận định là mảnh đất màu mỡ với nhiều tiềm năng và dư địa khai thác cho ngành bán lẻ, với chỉ số niềm tin người tiêu dùng nằm trong top 4 trên thế giới vào quý II.

Thị trường Việt Nam còn nhiều tiềm năng cho các tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước, chỉ cần doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội và đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của người tiêu dùng.

Không đi vào nội thành, Công ty TNHH AEON Việt Nam (trực thuộc tập đoàn AEON) tập trung đầu tư những trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị quy mô lớn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích mới, đa dạng ở những quận ngoại thành, hoặc các khu đô thị vùng ven các thành phố lớn.

Ngày 26/11, tập đoàn bán lẻ Nhật Bản chính thức mở cửa, đưa vào hoạt động AEON - Hà Đông, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 2 của AEON Việt Nam tại Hà Nội, sau AEON - Long Biên.

ha dong anh 1
Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON - Hà Đông đã mở cửa phục vụ khách hàng từ ngày 26/11.

Tọa lạc tại khu vực tây nam thủ đô, AEON - Hà Đông được kỳ vọng không chỉ đem lại trải nghiệm mua sắm toàn diện, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân nơi đây, mà còn giúp thay đổi diện mạo khu vực trong tương lai.

AEON - Hà Đông mang đến hàng nghìn sản phẩm và dịch vụ, hứa hẹn trở thành điểm đến cung cấp mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình tại khu vực Hà Đông và lân cận.

Người tiêu dùng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống gia đình, từ rau củ quả, thực phẩm tươi sống đạt chuẩn chất lượng Global G.A.P, VietGAP… Nhờ vậy, gia đình Việt có thể an tâm sử dụng trong mỗi bữa ăn hàng ngày. AEON - Hà Đông cũng cung cấp những dòng sản phẩm đã qua sơ chế và thức ăn chế biến sẵn để hỗ trợ các gia đình tiết kiệm thời gian nấu nướng trong thời đại bận rộn.

Với diện tích lên đến 1.718 m2, sức chứa hơn 250 chỗ ngồi, khu ẩm thực tự chọn Delica cung cấp hơn 300 món ăn, từ Âu sang Á, từ những món ăn truyền thống nhiều vùng miền Việt Nam đến các món ăn đặc trưng Nhật Bản như sushi, onigiri (cơm nắm), bento (cơm hộp), takoyaki (bánh bạch tuộc) phục vụ phong cách ẩm thực của tất cả đối tượng khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất, trang trí nhà cửa, AEON Việt Nam lần đầu tiên ra mắt Hóme Cóordy - nhãn hàng riêng của AEON trong không gian lên đến 469 m2 tại tầng 3, cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất và đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp cao cấp từ Nhật Bản, góp phần nâng tầm không gian sống của gia đình.

ha dong anh 2
Khu vực Glam Beautique tại tầng 2 AEON - Hà Đông mang đến đa dạng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Bên cạnh đó, khu vực Glam Beautique sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nơi đây quy tụ sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt có những sản phẩm độc quyền chỉ có tại AEON như thương hiệu chăm sóc da Glamatical, hay các sản phẩm thực phẩm chức năng Topvalu.

ha dong anh 3
Quầy đồ dùng và đồ ăn cho bé tại khu vực Kids Republic - tầng 3.

Hướng tới đối tượng gia đình trẻ, AEON - Hà Đông cung cấp tất cả sản phẩm chất lượng để chuẩn bị đón chào và nuôi dưỡng thành viên mới tại khu vực Kids Republic. Đây sẽ là thiên đường thế giới đồ dùng cho cả nhà, đặc biệt cho mẹ và bé, với các mặt hàng đồ dùng, thực phẩm dành cho trẻ sơ sinh từ nhiều thương hiệu Nhật Bản và châu Âu, thời trang trẻ em, đồ chơi, sản phẩm chăm sóc cho phụ nữ trước và sau khi sinh…

AEON - Hà Đông chính thức khai trương ngày 5/12, cùng với đó là các chương trình ưu đãi đặc biệt, mang đến cơ hội mua sắm những sản phẩm đa dạng, chất lượng với mức giá hợp lý cho tất cả người tiêu dùng.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm