'Thủ phạm' quen thuộc gây ra vụ ngộ độc bánh mì ở Vũng Tàu
Qua kết quả xét nghiệm, các loại thực phẩm heo luộc, pate heo, chả lụa, nước sốt thịt heo và rau sống ăn kèm trong bánh mì có nhiễm vi khuẩn Salmonella.
110 kết quả phù hợp
'Thủ phạm' quen thuộc gây ra vụ ngộ độc bánh mì ở Vũng Tàu
Qua kết quả xét nghiệm, các loại thực phẩm heo luộc, pate heo, chả lụa, nước sốt thịt heo và rau sống ăn kèm trong bánh mì có nhiễm vi khuẩn Salmonella.
Ứng dụng gọi xe bình dân hóa dịch vụ dọn dẹp 'chuẩn 5 sao’
Sau 3 tuần ra mắt tại TP.HCM, beGiúpviệc ghi điểm với người dùng nhờ chất lượng dịch vụ “chuẩn 5 sao”, mang đến cơ hội thu nhập ổn định cho hàng nghìn lao động.
Huawei tự phát triển HarmonyOS Next với tham vọng thay thế Android. Song, tung ra một hệ sinh thái còn dang dở trên dòng sản phẩm chủ lực là một canh bạc lớn.
App gọi xe 'đua' chiêu mộ, giữ chân tài xế
Các app gọi xe, giao hàng đang đẩy mạnh mở rộng thị phần với hàng loạt dịch vụ mới. Một số ứng dụng cũng tăng cường chiêu mộ tài xế để bổ sung lực lượng hoạt động.
CEO Grab Việt Nam: Không đối thủ nào sao chép được Grab
Ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết đã tìm ra công thức để phát triển bền vững, đồng thời tự tin không đối thủ nào có thể sao chép siêu ứng dụng này.
Bước đi tiếp theo của BYD sau màn 'chào sân' rầm rộ tại Việt Nam
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Nhà Trắng phản ứng tỷ phú Elon Musk
"Không thấy ai tìm cách ám sát Biden/Kamala", ông chủ nền tảng X đã tweet sau vụ cựu Tổng thống Donald Trump bị ám sát hụt ở Florida. Đăng tải này lập tức gây phẫn nộ.
Hơn 60% dòng sông dài trên thế giới đang dần cạn nước
Nhiều dòng sông ở Việt Nam lẫn thế giới đang căng thẳng vì bị ép chảy nhanh, không đúng với tự nhiên và khai thác quá mức, theo GS Chung Hoàng Chương.
EURO 2024 được phát sóng trên VTV
Chiều 13/6, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo có bản quyền phát sóng VCK EURO 2024.
Apple xóa hơn 5.000 ứng dụng từ Việt Nam khỏi App Store
Apple cho biết đã gỡ 5.064 ứng dụng từ Việt Nam trên App Store. Sai phạm phổ biến nhất là do không tuân thủ hướng dẫn thiết kế và gian lận.
Xanh SM tung ưu đãi bất ngờ nhân dịp sinh nhật 1 tuổi
Mang đến nhiều ưu đãi và phần quà giá trị cho khách hàng, các hoạt động hưởng ứng tháng sinh nhật của Xanh SM đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tham gia trong thời gian ngắn.
Chiến lược giúp VieON thành ứng dụng thảo luận nhiều nhất mạng xã hội
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.
KBank khẳng định sức mạnh ở đội ngũ bản địa
Chỉ sau hai năm vào Việt Nam, ngân hàng Kbank từ Thái Lan đã thu hút 1 triệu người dùng cho ứng dụng ngân hàng số K Plus Vietnam.
Mua hàng tiện lợi chỉ với một chạm cùng WINLife
Dù mới ra mắt hệ sinh thái WINLife từ cuối tháng 9, tính đến giữa tháng 11, hệ thống cửa hàng WIN đã cán mốc 60 cơ sở.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Be Group vay 100 triệu USD từ Deutsche Bank
Khoản vay từ Deutsche Bank dự kiến giúp Be Group phát triển các dịch vụ cốt lõi cũng như tiến sang thị trường và dịch vụ khác.
Lý do ứng dụng TV360 thu hút gần 28 triệu tài khoản
Ra mắt cuối năm 2020, ứng dụng truyền hình giải trí TV360 hiện có gần 28 triệu tài khoản sử dụng.
Traveloka đón xu hướng 'du lịch không chạm'
Để bảo vệ an toàn và nâng cao trải nghiệm của du khách trong bối cảnh bình thường mới, Traveloka phát triển nhiều ứng dụng, tiện ích hướng đến xu hướng “du lịch không chạm”.