Chuyện "bóc phốt", tố cáo và kiện tụng nhau gây ồn ào showbiz Việt năm qua. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng bị cấm diễn 9 tháng, chịu mức phạt nặng sau vụ cài huy hiệu 'lạ' trên trang phục.
835 kết quả phù hợp
Chuyện "bóc phốt", tố cáo và kiện tụng nhau gây ồn ào showbiz Việt năm qua. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng bị cấm diễn 9 tháng, chịu mức phạt nặng sau vụ cài huy hiệu 'lạ' trên trang phục.
Chuyện tình kinh điển của Dostoevsky đột nhiên viral trên TikTok
Năm 2024, tiểu thuyết "Những đêm trắng" của văn hào Nga Dostoevsky được lan truyền trên TikTok, Instagram và trở thành tác phẩm bán chạy tại Anh.
Người Mỹ thà mất việc còn hơn đến văn phòng
Trong bối cảnh các doanh nghiệp yêu cầu người lao động trở lại văn phòng hậu đại dịch, một bộ phận nhân sự bị sa thải ở Mỹ vì không tuân thủ quy định này.
Gen Z 'khoe' tiền lương trong buổi hẹn đầu
Giới trẻ coi sự trung thực về tiền bạc là nền tảng cho một mối quan hệ lành mạnh và bền vững. Điều này trái ngược với các thế hệ khác, thường xem hành động này là điều "cấm kỵ".
Người trẻ Việt chuộng yêu ngắn, không ràng buộc
Theo báo cáo mới của Tinder, mối quan hệ mập mờ không còn là xu hướng nổi bật. Thay vào đó, chuyện tình cảm rõ ràng hay những cuộc gặp ngắn ngủi, không kỳ vọng "lên ngôi".
Hóa ra bề ngoài điển trai, cơ bụng 6 múi gây mê mẩn mù quáng vậy sao?
Với những tội phạm có ngoại hình thu hút, công chúng có xu hướng thần tượng hóa và có thể dễ dàng quên lãng hành động bạo lực của những cá nhân này.
Tuần làm việc chỉ 4 ngày đã có mặt ở Tokyo
Chuyển sang chế độ làm việc 4 ngày/tuần là nỗ lực của Chính quyền đô thị Tokyo (TMG) trong việc cải thiện tình trạng khủng hoảng dân số của Nhật Bản.
Giới trẻ Trung Quốc tìm bạn nhờ chơi pickleball, đạp xe
Không còn mặn mà với những ứng dụng hẹn hò, giới trẻ Trung Quốc đang "lăng xê" trào lưu kết bạn trên sân bóng, phòng tập hay những cung đường đạp xe.
FPT Long Châu đầu tư vào công nghệ AI trong vận hành tiêm chủng
Phục vụ an toàn từng mũi tiêm, FPT Long Châu đầu tư mạnh vào công nghệ AI trong bảo quản, lưu trữ và vận hành tiêm chủng.
Gen Z tìm người yêu 'tạm bợ' dịp cuối năm
"Sledging" dùng để chỉ mối quan hệ thời vụ nhằm tránh cô đơn dịp cuối năm, đặc biệt khi Giáng sinh và Tết cận kề. Họ tìm kiếm sự thỏa mãn ngắn hạn thay vì kết nối thực sự.
Chiêu lừa phụ nữ trung niên trên ứng dụng hẹn hò của đại gia rởm
Nghiện cờ bạc, cá độ bóng đá và không có việc làm ổn định, Cường kết bạn, làm quen với các chị em phụ nữ trung niên thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder rồi hứa hẹn cưới xin.
Lượt khám các bệnh lây qua tình dục ở TP.HCM ngày càng tăng
Các bệnh lý liên quan đến nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục đã quay trở lại, bùng phát mạnh ở một số quốc gia trên thế giới.
Gen Z ‘lạnh nhạt’ với app hẹn hò Tinder, Bumble
Hơn 1 triệu người dùng đã rời bỏ các ứng dụng hẹn hò trong năm qua. Điều này phản ánh xu hướng của giới trẻ ngày nay khi ưu tiên kết nối thực tế.
Nhận diện thủ đoạn lừa tình, lừa tiền trên mạng xã hội
Không ít đối tượng lừa đảo đã dùng vỏ bọc hoàn hảo để tạo ra chiếc bẫy lừa tình trên mạng xã hội.
Tranh cãi nước hoa 'thần dược tình yêu'
Nước hoa pheromone vẫn được giới trẻ Mỹ ưa chuộng như một dạng "thần dược tình yêu", bất chấp những tranh cãi về hiệu quả thực tế và cảnh báo từ các chuyên gia.
Báo động ngành công nghiệp ‘người mẫu khiêu dâm’ AI
Các nhà sáng tạo nội dung đang bị nhiều influencer "ảo" đánh cắp ảnh và video, sau đó ghép mặt bằng AI nhằm kiếm tiền bất chính.
Quốc gia châu Á 'đội sổ' về hài lòng tình dục
Theo cuộc khảo sát toàn cầu do một công ty nghiên cứu của Pháp thực hiện, người Nhật Bản là nhóm ít hài lòng nhất về đời sống tình dục và tình yêu, theo sau là Hàn Quốc.
Khi hai người cùng dùng AI tán tỉnh nhau trên mạng phải 'đi date'
Tinder, Hinge, Bumble và Grindr đang chạy đua tạo ra chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo để hướng dẫn khách hàng tán tỉnh, trò chuyện lãng mạn với người khác.
Cách Tinder, Bumble trục lợi từ người tìm tình yêu
Nhiều ứng dụng hẹn hò lợi dụng người dùng, khiến họ rơi vào vòng xoáy chi tiền mà mãi không tìm thấy tình yêu đích thực, theo The Guardian.
Cơn sốt 'manifesting' cầu tình yêu, tiền bạc của Gen Z
Từ bài đăng thu hút tình yêu cho đến ứng dụng giúp khẳng định bản thân, manifesting là cách Gen Z xây dựng cuộc sống mơ ước.