The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
432 kết quả phù hợp
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Hành trình trở thành Thương hiệu Quốc gia của sủi thanh nhiệt Livecool
Ra mắt năm 2018, sủi thanh nhiệt Livecool - nhãn hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược - từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.
Chiến dịch vàng giúp Novaon Digital ẵm cúp MMA Smarties Vietnam 2022
Tại MMA Smarties Award năm nay, với giải pháp công nghệ tích hợp dành cho nhãn hàng Peugeot (Thaco), Novaon Digital đã giành chiến thắng hạng mục Lead Generation tại Việt Nam.
Bất động sản thương mại ven biển - kênh đầu tư giàu hấp lực
Tiềm năng khai thác “3 trong 1” để ở, kinh doanh và cho thuê giúp shophouse, shoptel tại các đô thị du lịch biển giữ sức hút dù đã quen thuộc với giới đầu tư.
Khảo sát của J&T Express nhận phản hồi tích cực từ người dùng
Với mỗi lượt tham gia khảo sát "Để mình hiểu nhau hơn", J&T Express có thêm cơ hội để thấu hiểu cũng như đón nhận sự yêu thương từ khách hàng.
Những công nghệ nắm giữ tương lai ngành ngân hàng
Ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực tài chính là mảnh đất mà các ngân hàng đang nỗ lực khai phá, nhằm mang tới dịch vụ hoàn thiện cho khách hàng trong thời đại số.
Đăng ký nhanh, nhiều ưu đãi với thẻ tín dụng TPBank Evo
Với lợi thế về công nghệ, thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank Evo có quy trình mở thẻ trực tuyến trong 2 phút, đáp ứng nhu cầu chi tiêu không tiền mặt với nhiều ưu đãi.
Bộ GD&ĐT sẽ tăng cường kiểm soát biên soạn sách giáo khoa
Bộ GD&ĐT sẽ tiếp tục tăng cường kiểm soát quá trình biên soạn sách giáo khoa ngay từ việc lựa chọn tác giả, biên soạn và thực nghiệm bài dạy minh họa của bản mẫu SGK.
Khẩu trang thông minh có thể phát hiện Covid19 và bệnh đường hô hấp
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển một loại mặt nạ điện tử sinh học có thể phát hiện các bệnh đường hô hấp như Covid-19 và cúm.
Nội thất The One đánh dấu sự chuyển mình của Hòa Phát
Việc chọn tên “Nội thất The One” thay cho “Nội thất Hòa Phát” hứa hẹn trở thành cú hích đưa thương hiệu vươn xa, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt.
Tổng giám đốc đại siêu thị GO!: 'Cuộc đua bán lẻ ngày càng khốc liệt'
Tầm nhìn sâu sắc của người có 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là những gì dễ nhận thấy khi trò chuyện với ông Laurent Piazza - Tổng giám đốc hệ thống đại siêu thị GO!.
Seedcom trở lại guồng phát triển chỉ 6 tháng sau Covid-19
“Với sự đầu tư lớn, các công ty con của Seedcom dự kiến tăng trưởng doanh thu nửa sau năm 2022. Kết quả tài chính sẽ cải thiện nhiều”, CEO Seedcom Nguyễn Hoành Tiến nhận định.
3 lý do giúp VietinBank trở thành 'Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam'
Hai năm liên tiếp, VietinBank được The Asian Banker bình chọn “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”.
Mệt mỏi vì nhóm chat công việc hoạt động tới tận nửa đêm
Gần 0h, Tú Mi (23 tuổi, ngụ quận 5) vẫn nhận được tin nhắn từ các nhóm chat công việc trong công ty, dù đôi khi chỉ là những chuyện cười đùa của đồng nghiệp.
11 năm Con Cưng dẫn đầu ngành hàng tỷ USD
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
YouTube xóa kênh của rapper Lil Shady
Rapper Lil Shady là nạn nhân mới nhất, bị YouTube xóa kênh sau khi hacker chiếm đoạt tài khoản, đăng nội dung vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.
VietinBank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho trường học
VietinBank xây dựng gói giải pháp tài chính toàn diện cho các khách hàng trong ngành giáo dục, từ nhà trường, cán bộ, giáo viên đến phụ huynh, học sinh, sinh viên với nhiều ưu đãi.
Tăng trưởng kinh tế - định hướng phát triển bền vững của Home Credit
Home Credit đặt ra mục tiêu giúp người dân dễ dàng tiếp cận tín dụng, hỗ trợ đối tác kinh doanh, từ đó đóng góp vào tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
Công ty trong lĩnh vực giải trí này ghi nhận quy mô doanh thu thu hẹp đáng kể, tuy nhiên hoạt động lại có hiệu quả hơn nhờ tiết giảm mạnh giá thành và chi phí hoạt động.