Từ tháng 4, Evo bắt tay ngân hàng TPBank ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank Evo. Tấm thẻ mang lại nhiều trải nghiệm mua sắm, chi tiêu thú vị cho người dùng nhờ những ưu đãi vượt trội.
Hệ sinh thái tài chính toàn diện của Evo
Evo là hệ sinh thái tài chính của Trusting Social. Đây là công ty fintech có trụ sở tại Singapore với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big data), máy học (ML) vào giải quyết bài toán tiếp cận tài chính tại các thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
TPBank Evo là thành quả hợp tác đôi bên từ tháng 4. |
Tấm thẻ TPBank Evo mang những ưu điểm như mở thẻ 100% trên thiết bị di động và trả kết quả trong chưa đầy 2 phút. Người dùng có thể mở thẻ với căn cước công dân mà không cần đến ngân hàng hay trải qua quy trình thẩm định phức tạp, chứng minh thu nhập. Nói cách khác, công nghệ lõi của Evo góp phần thông dụng hóa thẻ tín dụng - một phương tiện tín dụng và thanh toán linh hoạt phù hợp nhiều đối tượng từ nội trợ, người làm việc thời vụ tự do, hộ kinh doanh cá thể, nhân viên văn phòng, từ người dùng thành thị đến khu vực nông thôn.
Với định vị là ngân hàng số hàng đầu, TPBank luôn muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng việc liên tục triển khai, phát triển những tính năng mới đem lại sự tiện ích, thuận lợi với hiệu quả cao nhất cho người dùng. TPBank đã đổi mới tư duy chiến lược từ “hạn chế bị ảnh hưởng” sang “chủ động đổi mới” khi hợp tác với các công ty công nghệ hàng đầu thế giới để triển khai các dự án nền tảng số đa kênh an toàn, hiệu quả và bền vững, có thể linh hoạt về quy mô triển khai nhằm phù hợp với định hướng phát triển và mở rộng của ngân hàng trong tương lai.
Việc TPBank hợp tác Evo cùng ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank Evo đã thể hiện tầm nhìn chiến lược cũng như những bước tiến dài của TPBank trong quá trình đổi mới số, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.
Ông Nguyễn An Nguyên, nhà sáng lập Trusting Social, cho biết: “Việc kết hợp với TPBank- một ngân hàng trẻ có định hướng công nghệ rõ ràng hoàn toàn phù hợp với chiến lược ‘financial inclusion’ - tài chính toàn diện mà Trusting Social nhắm tới ngay từ khi thành lập. Sự hợp tác giữa hai bên có cùng mục tiêu đem đến cho khách hàng một phương tiện về tín dụng và thanh toán linh hoạt hơn, đồng hành cùng người dùng từ những nhu cầu nhỏ nhất”.
TPBank Evo cá nhân hóa ưu đãi cho khách hàng
Với thẻ tín dụng TPBank Evo, ngay khi nhận thông báo duyệt thẻ thành công trên thiết bị di động, khách hàng kích hoạt ứng dụng ngân hàng TPBank là có thể sử dụng thẻ để chi tiêu trực tuyến. Thẻ này có thể sử dụng được ngay mà không cần chờ đến khi nhận được thẻ cứng.
Để phổ biến thói quen chi tiêu thẻ, TPBank Evo đem lại nhiều ưu đãi cho như miễn phí thường niên năm đầu, hoàn tiền mua sắm online 10% tối đa 500.000 đồng hàng tháng, trả góp lãi suất 0% lên tới 12 tháng. Điểm làm nên sự khác biệt của Evo so với nhiều đơn vị trên thị trường là cá nhân hóa các ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn mua hàng ở những đối tác ưa thích trong hệ sinh thái Evo.
Từ tháng 10 này, Evo kết hợp với các đối tác bán lẻ di động hàng đầu cả nước triển khai chương trình “Giảm táo bạo” - tặng voucher giảm giá sản phẩm iPhone 14 series khi khách hàng mở và thanh toán qua thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank Evo. Voucher trị giá tới 4 triệu đồng được áp dụng trong giai đoạn đặt trước từ 7/10 đến13/10 và voucher trị giá đến 3 triệu đồng được áp dụng từ 14/10/2022 đến 31/1/2023. Các tên tuổi tham gia cùng Evo có thể kể đến FPT, CellphoneS, ShopDunk, Digibox, Hoàng Hà Mobile, Lazada…
Trusting Social hoạt động với mục tiêu giải quyết bài toán tiếp cận tài chính, đem sản phẩm tín dụng minh bạch với chi phí rẻ, thân thiện hơn tới người dùng khu vực Đông Nam Á. Tại thị trường Việt Nam, nơi 69% người dân chưa có lịch sử tín dụng, giải pháp của Trusting Social giúp nhiều người có thêm nguồn tiền để kinh doanh, học tập, cải thiện cuộc sống.
Với những thế mạnh về phân tích dữ liệu cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Trusting Social làm nên sự khác biệt của Evo như gia tăng tương tác giữa ngân hàng và khách hàng, giúp ngân hàng “hiểu” người dùng hơn. Tháng 5 vừa qua, trong buổi công bố hợp tác chiến lược giữa Trusting Social và Masan, đã có gần 3.000 thẻ tín dụng được mở trực tuyến tại sự kiện, đánh dấu bước khởi đầu ấn tượng của hệ sinh thái Evo by Trusting Social.
Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập website hoặc fanpage facebook.com/EVObyTrustingSocial.