Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khảo sát của J&T Express nhận phản hồi tích cực từ người dùng

Với mỗi lượt tham gia khảo sát "Để mình hiểu nhau hơn", J&T Express có thêm cơ hội để thấu hiểu cũng như đón nhận sự yêu thương từ khách hàng.

Nhằm thấu hiểu nhu cầu và sự đón nhận của khách hàng, J&T Express thực hiện khảo sát "Để mình hiểu nhau hơn" với thông điệp chính: "Điều gì ở J&T khiến bạn hài lòng nhất?". Sau một thời gian ngắn triển khai, khảo sát nhận về loạt phản hồi tích cực từ người dùng Việt. Đây là “quả ngọt” sau nhiều nỗ lực của thương hiệu từ khi có mặt tại Việt Nam.

Chuyên tâm vun đắp và củng cố giá trị cốt lõi

Cách đây 4 năm, J&T Express là cái tên mới mẻ giữa thị trường giao nhận vốn náo nhiệt tại Việt Nam. Từ khi đặt chân vào thị trường, tôn chỉ hoạt động của công ty không chỉ là đảm bảo hàng hóa “đi đến nơi về đến chốn”, mà còn nỗ lực am hiểu người dùng. Một trong những ví dụ của việc am hiểu địa phương là mở rộng mạng lưới, cơ sở hạ tầng để phủ sóng mọi ngõ ngách, khu phố từ thành thị đến nông thôn, vùng sâu vùng xa.

Ngoài ra, đơn vị triển khai nhiều chương trình khuyến mại vào các dịp lễ của Việt Nam, phối hợp các nền tảng, ứng dụng công nghệ đưa ra mức giá hợp lý, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Ngày qua ngày, bằng sự chuyên tâm nâng cao năng lực vận chuyển và sự kiên định trong chiến lược "lấy khách hàng làm trọng tâm", công ty tạo dựng được nền tảng vững chắc, nhận về sự thiện cảm và hài lòng của khách hàng.

Bốn năm nỗ lực vươn lên từng ngày

Dù mới gia nhập thị trường, J&T Express vẫn nhận được sự công nhận của người dùng và đối tác Việt Nam, nhờ nỗ lực trưởng thành cũng như hoàn thiện từng ngày. Bốn năm không phải chặng đường dài, nhưng đủ để đơn vị này ghi điểm cả về chất và lượng với người dùng. Thực lực lẫn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ là nền tảng để công ty trở thành đơn vị vận chuyển được yêu thích tại Việt Nam.

Từ 14 trung tâm khai thác những năm đầu thành lập, đến cuối tháng 5, J&T Express đưa vào vận hành trung tâm trung chuyển thứ 36 tại Củ Chi, TP.HCM. Trung tâm mới có diện tích gần 60.000 m2, nâng tổng diện tích toàn bộ 36 trung tâm lên 180.000 m2, có tổng công suất xử lý cán mốc 3,6 triệu kiện hàng/ngày nhờ hệ thống DWS, với các lớp kiểm tra tích hợp công nghệ tự động quét mã barcode, cân nặng và kích thước.

Các thiết bị tân tiến chuẩn e-logistics được áp dụng như hệ thống ma trận phân loại hàng tự động, dây chuyền cross belt 2 tầng tự động hóa (có công suất gấp 10 lần so với việc xử lý thủ công), đảm bảo phân loại hàng hóa chuẩn xác đến 99%. Nỗ lực mở rộng trung tâm khai thác không chỉ đảm bảo luồng giao nhận hàng hóa trên thị trường, mà còn minh chứng cho tiềm lực vững mạnh của đơn vị chuyển phát này.

J&T Express,  khao sat anh 3

Các thiết bị tân tiến chuẩn e-logistics giúp J&T Express phân loại hàng hóa chuẩn xác đến 99%.

Hướng đến đa dạng hóa kênh kết nối, giao tiếp khách hàng, công ty kiến tạo hệ sinh thái hỗ trợ từ website, app đến hotline, hệ thống Track & Trace (theo dõi đơn hàng) thời gian thực, áp dụng mã QR code trong thanh toán. Điều này đồng nghĩa, chỉ cần chiếc smartphone cài app, khách hàng, đối tác và shipper có thể tương tác trực tiếp cũng như giải quyết/thanh toán đơn hàng nhanh chóng. Đây cũng là một trong những ưu điểm về công nghệ mà J&T Express đang sở hữu.

Về phía đối tác, doanh nghiệp này tăng cường hợp tác các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh và nền tảng công nghệ như UPOS, Haravan… nhằm tối ưu hóa tiện ích, hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh online.

Một con số ấn tượng khác của J&T Express là mạng lưới hơn 1.900 bưu cục và điểm nhận hàng trải rộng 63 tỉnh thành. Ngoài ra, công ty đầu tư hơn 850 xe tải các loại và vận hành xuyên suốt 365 ngày, đảm bảo luồng hàng hóa luôn luân chuyển, đáp ứng toàn diện nhu cầu khách hàng, đối tác. Song song đó, đội ngũ hơn 19.000 nhân viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm giúp khách hàng thêm hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

J&T Express,  khao sat anh 4

J&T Express có mạng lưới hơn 1.900 bưu cục và điểm nhận hàng, hơn 850 xe tải các loại.

Kết quả khảo sát "Để mình hiểu nhau hơn" phần nào minh chứng J&T Express đi đúng hướng khi tiếp cận trái tim khách hàng bằng nỗ lực từ trái tim. Đây cũng là động lực để công ty hoàn thiện dịch vụ, tiếp tục lộ trình hoàn thành mục tiêu trở thành thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu thị trường. Độc giả tham gia khảo sát tại đây.

Giang Chi Anh

Bạn có thể quan tâm