Viettel đạt giải thưởng nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu
Giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động" được trao cho Viettel dựa trên đánh giá của gần 7.000 khách hàng.
31 kết quả phù hợp
Viettel đạt giải thưởng nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu
Giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động" được trao cho Viettel dựa trên đánh giá của gần 7.000 khách hàng.
Khách hàng VNPT Pay nhận ưu đãi 50% khi mua gói cước VinaPhone
Từ nay đến 30/4, khách hàng sử dụng tính năng “Gói cước VinaPhone” trên ứng dụng VNPT Pay sẽ nhận ưu đãi 50%, giảm giá tối đa 50.000 đồng.
Sinh viên vùng khó vật lộn với học online
Chủ trương tạm dừng đến trường, không dừng việc học được thực hiện bằng hình thức đào tạo từ xa. Nhưng với điều kiện sống không đồng đều, việc này trở thành áp lực của sinh viên.
Cách chọn gói data của MobiFone phù hợp nhu cầu
Khi xu hướng cá nhân hóa ngày càng được chú ý, những gói data của MobiFone càng đa dạng để đáp ứng tiêu chí của từng nhóm khách hàng.
Những lợi ích khi trở thành thuê bao MobiFone
Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.
Chiến lược đa dạng gói cước, ưu đãi để thu hút khách hàng của MobiFone
Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng khách hàng, liên tục cập nhật và cung cấp các ứng dụng, dịch vụ công nghệ hiện đại... giúp MobiFone ghi điểm với người dùng.
Cuộc sống ‘thăng cấp’ khi dung lượng data tăng gấp 6 lần
Thử tưởng tượng dung lượng data 3G/4G mỗi tháng tăng gấp 6 lần với giá không đổi, cuộc sống của bạn hẳn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.
Những tình huống oái oăm khi hết data 3G/4G
Thời buổi vạn vật kết nối, nhiều công chuyện thường được xử lý qua smartphone kết nối 3G/4G hoặc Wi-Fi. Vậy nên thiếu đi những yếu tố này, bạn dễ rơi vào cảnh chỉ biết than trời.
MobiFone tăng 6 lần dung lượng gói data 3G, 4G với giá không đổi
Chính sách này được nhà mạng áp dụng từ 1/7, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Ai đã mở màn cuộc đua giảm giá 4G?
Chỉ trong hơn một tháng, cả 3 nhà mạng lớn đều công bố giảm giá cước 4G bằng cách nâng dung lượng tốc độ cao nhưng giá không đổi.
Dùng 3G gói lớn, người dùng có lựa chọn nào?
Sau khi 4G ra mắt, 3G trở thành loại hình dịch vụ được các nhà mạng bán rẻ, thậm chí là bán gói không giới hạn cho khách hàng.
Nhà mạng đua bán data 4G qua tài khoản khuyến mại
Các nhà mạng đang mở bán dung lượng data 4G tốc độ cao mua bằng tài khoản khuyến mại, loại tài khoản khách hàng chỉ có thể để phục vụ nghe gọi, nhắn tin.
Cước 3G rẻ như cốc trà đá, muốn dùng nhiều phải thức khuya
Có 4G, người dùng kỳ vọng giá cước 3G sẽ rẻ đi. Thực tế, các nhà mạng cũng đã ra mắt nhiều gói 3G với mức giá "siêu rẻ" nhưng lại đi kèm nhiều hạn chế.
Sao Việt rút ngắn khoảng cách với fan nhờ livestream
Dù thường xuyên phải di chuyển đến nhiều điểm diễn khác nhau, sao Việt vẫn có thể livestream trò chuyện cùng fan chỉ với một chiếc smartphone cùng mạng 3G ổn định.
Bộ đôi điện thoại và gói cước 4G Viettel chỉ 1,5 triệu đồng
Khi mạng 4G xuất hiện, nhiều người e ngại mất chi phí đắt để tiếp cận công nghệ hiện đại. Viettel giải đáp lo lắng này bằng cách đưa ra trọn bộ thiết bị và gói cước giá mềm.
Viettel khai trương 4G, tốc độ trung bình 30-50 Mbps
Nhà mạng quân đội công bố đã lắp đặt 36.000 trạm phát sóng, phủ 95% dân số Việt Nam, tốc độ download trung bình đạt 30-50 Mbps.
Nhà mạng đầu tiên chính thức vận hành 4G, giá cước rẻ hơn 3G
Theo thông cáo từ nhà mạng quân đội, dịch vụ 4G chính thức đi vào vận hành từ ngày 18/4 sau khi hoàn thành 36.000 trạm phát sóng, trong khi Vinaphone và Mobifone cũng đang chạy đà.
1.200 công nhân được tặng vé tàu về quê ăn Tết
13 chuyến tàu khởi hành từ 22/1 sẽ đưa 1.200 công nhân rời TP.HCM về quê ăn Tết.
Nhà mạng đổi gói cước 3G để không bị bóp băng thông
Các mạng di động cho rằng gói cước khoán và bị bóp băng thông là nguyên nhân dẫn đến 3G chất lượng kém, vì vậy nhà mạng sẽ đổi gói gấp 3 lần dung lượng nhưng vẫn giữ nguyên giá cũ.
Những vụ tính cước điện thoại khó hiểu của nhà mạng
Hóa đơn thanh toán 1,1 tỷ đồng cho hơn 6.000 cuộc gọi trong một ngày, phí nhắn tin nửa triệu đồng một tháng... là những trường hợp tính cước của nhà mạng khiến khách hàng bức xúc.