Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi điện thoại và gói cước 4G Viettel chỉ 1,5 triệu đồng

Khi mạng 4G xuất hiện, nhiều người e ngại mất chi phí đắt để tiếp cận công nghệ hiện đại. Viettel giải đáp lo lắng này bằng cách đưa ra trọn bộ thiết bị và gói cước giá mềm.

Sau khi lắp đặt 4G trên cả nước với độ phủ lên đến 95% dân số, Viettel tiếp tục thu hút người dùng bằng cách đưa ra nhiều gói cước mạng 4G kèm theo smartphone giá rẻ. Đây là cách nhà mạng tiếp cận đối tượng có nhu cầu sử dụng dữ liệu di động cao nhưng kinh tế eo hẹp.

Cụ thể, gói cước 4G40 lưu lượng 1 GB có giá 40.000 đồng; gói cước 4G cho phép sử dụng 5 GB lưu lượng có giá 125.000 đồng. Với 200.000 đồng, người mua tiếp cận gói cước 4G200 với lưu lượng cao nhất 10 GB.

Bên cạnh 5 gói cước 4G với chi phí rẻ hơn 40-60% so với 3G, nhà mạng đưa ra nhiều gói cước chuyên biệt như gói cước 4GYoutube và 4GFacebook đa dạng về lưu lượng lẫn thời hạn sử dụng… Hầu hết người dùng đăng ký gói cước này đều hài lòng với trải nghiệm tốt trên hạ tầng 4G tốc độ cao nhưng giá cước chỉ tương đương 3G.

dien thoai va goi cuoc 4G Viettel chi 1, 5 trieu anh 1
Các gói cước chính của Viettel có giá tương đối rẻ.

Kèm theo chính sách giá 4G ưu đãi, Viettel giới thiệu một số smartphone giá mềm, chỉ từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Nổi bật trong đó là mẫu V8810 chạy hệ điều hành Android và hỗ trợ 4G có giá 1,35 triệu đồng. Máy đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản với màn hình IPS LCD 5 inch, vi xử lý lõi tứ tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (có khe cắm thẻ nhớ ngoài). Hai camera trước sau lần lượt là 2 MP và 5MP, hỗ trợ 2 SIM. Nhiều thương hiệu điện thoại khác như Asus, Huawei, Lenovo, Mobiistar… cũng có nhiều lựa chọn smartphone rẻ, hỗ trợ 4G.

Nguyễn Hoàng Linh (sinh viên năm 2 khoa Kế toán - Kiểm toán, Đại học Công nghiệp Hà Nội) là một trong những người đầu tiên mua smartphone và gói cước 4G giá rẻ của Viettel. Với 1,5 triệu đồng, Linh tậu được thiết bị hữu ích để bán quần áo online cùng cô bạn thân. Cô dùng điện thoại mới để livestream quá trình lấy hàng, giới thiệu sản phẩm. Giống như Linh, Nguyễn Anh Tuấn (sinh viên Đại học Giao thông Vận tải) cũng chuyển sang dùng 4G để tiện cho việc lái xe Uber Motor từ đầu tháng 5.

Nhìn chung, gói cước 4G lưu lượng lớn, mức phí rẻ của Viettel kèm theo smartphone hỗ trợ 4G giá mềm là giải pháp cho những bạn có nhu cầu sử dụng dữ liệu di động liên tục như bán hàng online, shipper, lái xe máy…

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm