Grab đã thay đổi thói quen người Việt thế nào sau 10 năm
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
8 kết quả phù hợp
Grab đã thay đổi thói quen người Việt thế nào sau 10 năm
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
CEO Grab Việt Nam: Không đối thủ nào sao chép được Grab
Ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết đã tìm ra công thức để phát triển bền vững, đồng thời tự tin không đối thủ nào có thể sao chép siêu ứng dụng này.
4 điều giúp bạn an tâm hơn khi đặt đồ ăn, thực phẩm thời dịch
Đặt đồ ăn, thực phẩm online thời dịch sẽ thêm an toàn khi bạn ưu tiên chọn những món tốt cho sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng tránh lây nhiễm.
Món ngon cho buổi tiệc đầu năm tại nhà
Chuẩn bị sẵn danh sách món ăn đơn giản, nhẹ bụng giúp bạn thể hiện sở trường bếp núc trong bữa tiệc họp mặt đầu năm.
Một ngày chuẩn bị Tết thời 4.0
Những ngày này, mọi người tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Tuy nhiên, khi Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại, không ít gia đình chọn chuẩn bị Tết từ A đến Z qua smartphone.
Nhìn khách và shipper dễ thương thế này, ai lại muốn bỏ bữa ngày mưa?
Người ta vẫn thường rỉ tai nhau “Trời càng lạnh, lòng người càng ấm áp”. Bởi vậy cứ hễ trời đổ mưa là y rằng gặp 7.749 kiểu khách và shipper “nhà người ta” trong truyền thuyết.
GrabFood làm được gì nhờ 'bệ phóng' hệ sinh thái Grab?
Với nền tảng đối tác tài xế rải khắp cả nước của Grab, GrabFood đang dần khẳng định vị thế và đưa ra nhiều chiến lược phát triển để thực hiện tham vọng dẫn đầu thị trường.
8 tháng và những lần chuyển mình của GrabFood tại Việt Nam
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.