10 năm - từ đối tác tài xế thành khách hàng thân thiết của Grab
Từng chạy xe công nghệ để kiếm thêm, nay là người dùng thường xuyên, anh Trương Phước Định có thể thấy rõ những thay đổi Grab mang lại trong gần 10 năm qua.
119 kết quả phù hợp
10 năm - từ đối tác tài xế thành khách hàng thân thiết của Grab
Từng chạy xe công nghệ để kiếm thêm, nay là người dùng thường xuyên, anh Trương Phước Định có thể thấy rõ những thay đổi Grab mang lại trong gần 10 năm qua.
Gen Z bớt kỳ thị 'ăn tối một mình'
Người trẻ ở Vương quốc Anh dần cởi mở hơn với việc đi ăn một mình kể từ sau Covid-19. Trước đó, hoạt động này thường gắn với những định kiến xã hội tiêu cực.
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
'Tóp mỡ xanh' thành món ăn của nhà giàu Hà Nội
Mùa lúa chín, ở các vùng quê có thể ra đồng bắt con muỗm về nướng, chiên để ăn. Nay, con "tóp mỡ xanh" này thành đặc sản với nhà giàu Hà Nội khi có giá 800.000 đồng/kg vẫn đắt hàng.
Thanh toán bằng thẻ thế nào cho an toàn?
Tiện ích của ứng dụng di động đi kèm với nhiều rủi ro về bảo mật, người dùng cần cẩn thận khi cung cấp thông tin thẻ tín dụng trên Internet.
Vụ án mạng vì game gây lo ngại tại Ấn Độ
Các vụ án mạng nghiêm trọng đã làm dấy lên mối lo ngại với một trong những thị trường game đang phát triển nhanh nhất thế giới.
Sách đề tên 'Trần Nhật Duật, Trần Quốc Toản' là ngụy tạo
“Lĩnh Nam dật sử” thực chất là một cuốn tiểu thuyết hoa tình được ấn hành khoảng cuối triều Càn Long (cuối thế kỷ 18), chứ không phải sách Việt có niên đại cuối thế kỷ 13.
Người Việt chưa dứt 'cơn nghiện' khuyến mãi khi đặt đồ ăn online
Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá mỗi khi sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
'Trí tuệ giả tạo - Internet đã làm gì chúng ta'
“Trí tuệ giả tạo - Internet đã làm gì chúng ta” của Nicholas Carr từng được đề cử giải Pulitzer. Sau khi đọc cuốn sách, tôi cũng muốn được đề cử đến bạn thông qua bài review.
Ở trong xe hơi suốt 3 tháng để tiết kiệm tiền thuê nhà
Giá thuê nhà tăng vọt ở các thành phố lớn của Trung Quốc đang buộc một số người phải sống trong điều kiện tồi tệ, bao gồm cả việc phải ở trong xe hơi.
Sự đổi mới trong phong cách đọc sách của Gen Z
Thay vì hít hà mùi thơm giấy mới, độc giả thế hệ Z ưu tiên phiên bản trên điện thoại hoặc Kindle. Ngoài ra, thị hiếu đọc của họ cũng đa dạng và hướng về các nhóm yếu thế hơn.
Bí quyết tăng doanh thu của chủ quán cá viên chiên trên Gojek
Xu hướng đặt đồ ăn qua app mở ra nhiều cơ hội lẫn thách thức cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực. Họ phải không ngừng thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đăng ký gói hội viên của ứng dụng giao đồ ăn - xu hướng tạo 'lãi kép'?
Việc sử dụng gói hội viên trên các ứng dụng giao đồ ăn, đặt xe công nghệ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, được xem là giải pháp chi tiêu thông minh, cách đầu tư “sinh lời”.
Chủ động chi tiêu, người trẻ ‘mua’ luôn ưu đãi
Hai TikToker triệu view Lê Thụy và Cuội Schannel có màn tranh luận thú vị xoay quanh thói quen tiêu dùng thông minh vốn là xu hướng được người trẻ quan tâm.
ShopeeFood đãi người dân Thanh Hóa trà sữa Gong Cha miễn phí
Trà sữa Gong Cha 0 đồng là ưu đãi độc quyền ShopeeFood và Gong cha dành tặng tín đồ ẩm thực tại Thanh Hóa.
3 món ăn vặt nạp năng lượng không lo tăng cân cho dân văn phòng
Những món ăn vặt giàu dinh dưỡng nhưng ít calo giúp dân văn phòng có thể nạp năng lượng nhanh chóng, đồng thời đảm bảo tốt cho sức khỏe, không lo tăng cân.
Người Việt chi 1,1 tỷ USD cho ứng dụng gọi đồ ăn
Tại Việt Nam, tổng giá trị chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 đạt 1,1 tỷ USD. Hiện dịch vụ của Grab và ShopeeFood là phổ biến nhất.
4 bước đăng ký mở nhà hàng trực tuyến miễn phí trên GoFood của Gojek
Đơn giản và tiết kiệm thời gian, quy trình “Tự thực hiện đăng ký đối tác nhà hàng GoFood” miễn phí của Gojek giúp cửa hàng kinh doanh ẩm thực nhanh chóng tiếp cận khách hàng mới.