TikToker TP.HCM xin lỗi vụ 'áo dài' Tết bị chỉ trích thô tục
Sau lùm xùm quảng bá "áo dài" Tết gây tranh cãi, TikToker Nhan Khả Ái lên tiếng xin lỗi, đồng thời cùng nhãn hàng hủy toàn bộ đơn hàng, hoàn tiền cho khách.
101 kết quả phù hợp
Sau lùm xùm quảng bá "áo dài" Tết gây tranh cãi, TikToker Nhan Khả Ái lên tiếng xin lỗi, đồng thời cùng nhãn hàng hủy toàn bộ đơn hàng, hoàn tiền cho khách.
Loạt "áo dài Tết" phối ren gây tranh cãi dữ dội khi bị cho là quá gợi cảm, đặt ra câu hỏi liệu đâu là ranh giới giữa sáng tạo thời trang và chuẩn mực văn hóa.
Một mẫu "áo dài" Tết của cửa hàng ở TP.HCM được quảng bá trên TikTok vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng khi có cổ áo khoét sâu, bị cho là "phản cảm".
11 tháng đầu năm, Thảo Cầm Viên đón hơn 1,7 triệu lượt khách, tăng 20% so với cùng kỳ, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của vườn thú 161 năm tuổi từng đối diện nguy cơ đóng cửa sau đại dịch.
2 cầu thủ gốc Việt của CLB CAHN, Nguyễn Filip và Jason Quang Vinh Pendant khoe ảnh gia đình dịp Tết Nguyên Đán.
Ngày đầu năm mới Ất Tỵ 2025, Jenny Huỳnh tung loạt ảnh trong bộ áo dài màu đỏ rực rỡ trên đất Mỹ.
Tiền đạo Xuân Son cùng gia đình mặc áo dài chụp ảnh đón Tết Nguyên Đán.
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
Báo cáo cho thấy doanh thu sản phẩm áo dài trên các sàn TMĐT đạt gần 200 tỷ đồng trong Tết Nguyên đán 2025, chứng minh sức hút của trang phục truyền thống dịp này.
Các siêu thị đang “đua nhau” triển khai giảm giá, khuyến mại khủng cho nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của người dân.
Cận Tết Nguyên đán, quán cà phê ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đón khoảng 300 khách đến chụp ảnh Tết mỗi ngày. Nhiều người kiên nhẫn xếp hàng chờ cả tiếng đồng hồ để tới lượt “sống ảo”.
Chương trình “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán trên toàn quốc của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đang bước vào giai đoạn cao điểm.
Tết Nguyên đán 2025, nhiều thương hiệu nội địa nhận về vô số chỉ trích khi gọi tên các sản phẩm dáng ngắn, giống váy xẻ tà là "áo dài", bị cho là cố tình đánh tráo khái niệm.
Sau Dinh Độc Lập và Hồ Con Rùa, các nhà ga của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên trở thành điểm nóng check-in của giới trẻ TP.HCM dịp cận Tết Nguyên đán.
Tháng Chạp là khoảng thời gian các bạn trẻ đua nhau thực hiện các bộ ảnh Tết công phu. Những địa điểm chụp ảnh áo dài Tết ở Hà Nội luôn tấp nập, nhộn nhịp.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục truyền thống của Chu Thanh Huyền, Rima Thanh Vy, đồng thời ghi nhận hình ảnh mới lạ của Thu Hà Ceri.
Để hạn chế tình trạng quá nhiều người tụ tập chụp ảnh "sống ảo", tại lô F cư xá Thanh Đa đã treo biển ghi rõ quy định mới.
Mới giữa tháng 11, Lê Hà (TP.HCM) đã hoàn thành bộ ảnh chào xuân Ất Tỵ, nhóm bạn của Minh Sang thậm chí rủ nhau chụp hình áo dài từ giữa tháng 10.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.