Lexus NX mới hứa hẹn khuấy động phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ
Tại Việt Nam, nếu ví Lexus LX570 là bộ suit lịch thiệp vừa vặn cho giới trung niên gặp gỡ đối tác, thì NX giống như chiếc áo blazer năng động, phù hợp với giới trẻ thành đạt.
302 kết quả phù hợp
Lexus NX mới hứa hẹn khuấy động phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ
Tại Việt Nam, nếu ví Lexus LX570 là bộ suit lịch thiệp vừa vặn cho giới trung niên gặp gỡ đối tác, thì NX giống như chiếc áo blazer năng động, phù hợp với giới trẻ thành đạt.
Trong bối cảnh nhà nhà làm ngân hàng số, người người dùng ngân hàng số, các nhà băng đã phải thay đổi phương hướng phát triển ngân hàng số của mình để tạo khác biệt.
Lãi và quà tặng hấp dẫn cho người dùng gửi tiền tại Bac A Bank
Chung tay cùng TP.HCM phục hồi kinh tế, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình “Lãi gửi hấp dẫn - Quà trao yêu thương” nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng gửi tiền.
Thị trường IPO toàn cầu thay đổi
Thị trường IPO (phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu) toàn cầu đang đang trải qua những thay đổi lớn khi nhà đầu tư tìm đến những sự lựa chọn an toàn hơn.
Sức trẻ đưa MobiFone bứt phá trong kỷ nguyên số
Chiếm hơn 40% tổng nhân sự của MobiFone, các Đoàn viên, thanh niên luôn là lực lượng tiên phong lan tỏa tinh thần đoàn kết, vượt khó, tình yêu và sức sáng tạo trong công việc.
Ứng dụng CSKH 4.0 của VitaDairy được lòng mẹ bỉm Gen Z
Điểm nổi bật của mẹ bỉm Gen Z là tính kết nối cao, sự cá nhân hóa và quen thuộc với công nghệ. Một doanh nghiệp sữa truyền thống có thể chinh phục họ bằng cách nào?
Người dân TP.HCM điều chỉnh thói quen khi vật giá leo thang
Trong khi nhiều người sử dụng dịch vụ đặt thức ăn qua mạng, việc giá xăng tăng ảnh hưởng cước phí khiến phần lớn người dân TP.HCM muốn thay đổi hành vi tiêu dùng.
Ngại ra đường, chỉ muốn ở nhà vì giá xăng quá cao
Khi tiền xăng mỗi tháng lên tới tiền triệu, Nguyễn Hoàng Anh (20 tuổi) không còn hào hứng với những cuộc đi chơi cuối tuần và chỉ mong công ty cho WFH.
BIDV làm gì để giữ chân khách hàng?
Với chương trình Membership Rewards, BIDV không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại, mà còn giữ chân những người dùng đã đồng hành với ngân hàng trong thời gian qua.
Chân dung người tiêu dùng thời công nghệ
Người dùng thời công nghệ chi tiêu thông minh hơn nhờ tận dụng sự tiện lợi cũng như ưu đãi từ các nền tảng bán hàng online.
ACB ra mắt thương hiệu ngân hàng số
Ngày 14/2, ACB chính thức ra mắt thương hiệu ngân hàng số ACB One song song với thành lập khối ngân hàng số.
OCB triển khai ưu đãi gửi tiết kiệm tại quầy đầu năm
Với mong muốn mang đến may mắn cho khách hàng dịp đầu năm và khuyến khích hình thành thói quen tích lũy sớm, Ngân hàng Phương Đông triển khai ưu đãi khi gửi tiết kiệm tại quầy.
Gom bánh kẹo dư sau Tết tặng trẻ em vùng cao
Đây là hoạt động được nhóm E2K thực hiện từ năm 2019. Tất cả bánh kẹo, đồ hỗ trợ được thu gom và gửi tặng trẻ em nghèo ở các tỉnh vùng núi phía Bắc.
Kiếm hàng triệu USD từ ứng dụng uống bia trên iPhone
Với mỗi lượt tải xuống có giá xấp xỉ 3 USD, ở thời kỳ đỉnh cao, iBeer mang về cho chủ nhân 20.000 USD/ngày.
Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin
Công nghệ diệt khuẩn Streamer, tính năng cân bằng độ ẩm Hybrid Cooling, kết nối thông minh... tích hợp trong điều hòa Daikin giúp bảo vệ sức khỏe, tăng sự thoải mái.
Đích đến 'xanh' của thương hiệu máy giặt tại Việt Nam
Khi xu hướng sống xanh ngày càng phổ biến, người dùng quan tâm nhiều hơn đến tính năng tiết kiệm năng lượng, công nghệ thông minh khi lựa chọn máy giặt.
Nhận ưu đãi khi đặt vé máy bay, tàu hỏa trên ứng dụng ngân hàng
12 ứng dụng ngân hàng (mobile banking) đồng loạt ưu đãi đến 500.000 đồng để săn vé máy bay, tàu hỏa dịp cuối năm.
Căn hộ phong cách Nhật Bản rộng 86 m2 tại TP.HCM
Căn hộ được bàn giao thô và hoàn thiện với chi phí khoảng 220 triệu đồng. Ngoài ra, gia chủ phải bỏ ra chi phí nội thất khoảng 230 triệu đồng nữa.
Những điểm check-in độc đáo tại Hàn Quốc trong tập 5 Running Man
Đúng như slogan “Chơi là chạy", chỉ trong ngày đầu tiên đến Hàn Quốc, dàn sao Running Man Việt Nam đã check-in hàng loạt địa điểm thú vị ở Seoul.
Cetaphil đẩy mạnh nỗ lực bảo vệ môi trường
Thương hiệu đặt mục tiêu sử dụng 100% điện tái chế tại các nhà máy hiện tại vào năm 2022, cũng như giảm thiểu tác động đến môi trường thông qua nhiều giải pháp sáng tạo.