Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín đồ mua sắm chia sẻ bí quyết sử dụng đặc quyền hoàn tiền

Tiện lợi, an toàn và nhiều ưu đãi là những yếu tố được các tín đồ mua sắm quan tâm hàng đầu khi lựa chọn giải pháp thanh toán.

Cashback (hoàn tiền) là một trong những hình thức ưu đãi của ngân hàng dành cho người tiêu dùng. Khi mua sắm bằng thẻ thanh toán, người mua được hoàn lại một phần tiền dựa trên giá trị đơn hàng. Số tiền được hoàn sẽ chuyển thẳng vào thẻ hoặc tài khoản để tái sử dụng cho lần thanh toán sau.

Với các tín đồ mua sắm, ưu đãi hoàn tiền tạo nên sức hút khó cưỡng, đặc biệt vào dịp cuối năm thường phát sinh nhu cầu chi tiêu lớn. Do đó, làm sao để quản lý tốt ngân sách, không bị tiêu lố là một vấn đề được quan tâm.

Là một tín đồ mua sắm, Linh Anh (25 tuổi, Hà Nội) cho rằng việc cân đối chi tiêu không đồng nghĩa cắt giảm triệt để mọi nhu cầu của bản thân.

“Tôi thường cân đối các khoản ngân sách cố định để tận hưởng sở thích ăn uống, mua sắm tiết kiệm nhất. Việc săn mã giảm giá dịp siêu sale trên các nền tảng thương mại trực tuyến, tận dụng ưu đãi của ngân hàng, ví điện tử… không chỉ giúp tôi mua sắm hiệu quả, mà còn tiết kiệm một khoản kha khá”, Linh Anh chia sẻ.

the Visa hoan tien anh 1

Người trẻ hiện đại mua sắm hiệu quả nhờ ưu đãi hoàn tiền.

Mới “kết thân” với thẻ đồng thương hiệu Visa Debit CIMB - Finhay, Linh Anh cho biết trước đây chỉ sử dụng ứng dụng Finhay để đầu tư và tích lũy. Đầu tháng 11, Linh tình cờ biết đến chương trình khuyến mãi nhận ngay 50.000 đồng về tài khoản CIMB khi mở thẻ Visa Debit CIMB - Finhay.

“Ban đầu, tôi chỉ định mở thêm thẻ để thuận tiện cho việc quản lý các nguồn tiền chi tiêu, đầu tư và tích lũy trên một ứng dụng. Thế nhưng không chỉ có nhiều tiện ích, thẻ này còn hấp dẫn tín đồ mua sắm bởi ưu đãi hoàn tiền 1% không giới hạn”, Linh cho biết.

Trong khi đó, chị Lan Chi (33 tuổi, Hà Nội, chuyên viên truyền thông) cho biết do tính chất công việc bận rộn, phải di chuyển nhiều nên chị thường ưu tiên các tiện ích trực tuyến như mở tài khoản, đăng ký thẻ ngân hàng, đặt vé máy bay, mua sắm… trực tuyến.

“Thay vì xếp hàng hay chờ ở quầy giao dịch, tôi dễ dàng tạo tài khoản CIMB trên ứng dụng Finhay nhờ công nghệ định danh điện tử eKYC. Với mỗi hóa đơn trên 1 triệu đồng, tôi được hoàn tiền 1% khi thanh toán bằng thẻ Visa Debit CIMB - Finhay. Cuối năm ai cũng sắm sửa nhiều nên tôi đã giới thiệu tiện ích này đến đồng nghiệp để tối ưu chi phí”, chị Lan Chi chia sẻ.

the Visa hoan tien anh 2

Từ 1/11 đến 31/12, chủ thẻ CIMB - Finhay được tặng 50.000 đồng về tài khoản CIMB, hoàn tiền 1% không giới hạn.

Thẻ đồng thương hiệu Visa Debit CIMB - Finhay là sản phẩm tiện ích đáp ứng nhu cầu người dùng, thể hiện sự chủ động, nắm bắt kịp thời thị trường của 2 đơn vị uy tín trong lĩnh vực công nghệ tài chính. Với thông điệp “chạm mọi thứ trong tầm tay”, CIMB và Finhay tích hợp các dịch vụ tài chính gồm đầu tư, tích lũy, chi tiêu và hoàn tiền trong cùng một ứng dụng, giúp người dùng tiết kiệm chi phí cũng như thời gian quản lý tài chính cá nhân.

Ngân hàng CIMB Việt Nam thuộc Tập đoàn CIMB - một trong những nhà băng hàng đầu châu Á đã có mặt tại 15 quốc gia. CIMB Việt Nam cung cấp loạt sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cá nhân với định hướng kỹ thuật số, nhằm mang đến sự tiện ích lẫn an toàn, bảo mật. Trong khi đó, với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam, Finhay cung cấp giải pháp cho hơn 3 triệu người thông qua ứng dụng Finhay - hệ sinh thái tài chính đầu tư, tích lũy vừa và nhỏ phổ biến hàng đầu Việt Nam.

Sự hợp tác của Finhay cùng Ngân hàng CIMB không những đánh dấu bước tiến của 2 doanh nghiệp trong xu hướng phát triển chung của thị trường fintech, mà còn khai thác tối đa các giải pháp tài chính, giúp nâng cao trải nghiệm thanh toán tiện lợi và an toàn.

Trà An

Bạn có thể quan tâm