Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng số Cake by VPBank độc quyền mở bán vé liveshow Mỹ Tâm

Sau hơn một năm tạm hoãn vì dịch Covid-19, Mỹ Tâm sẽ mang liveshow “Tri Âm” trở lại Hà Nội ngày 5/11, nâng số lượng vé và mở bán độc quyền trên Ngân hàng số Cake by VPBank từ 7/10.

Gần 20 năm hoạt động, Mỹ Tâm là một trong số ít ngôi sao có thể duy trì sức nóng tại thị trường giải trí Việt Nam. Cách đây hơn một năm, liveshow Tri âm với sự tham dự của hàng chục nghìn khán giả đã diễn ra thành công tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) vào ngày 25/4/2021. Sau đó, vì tình hình dịch bệnh phức tạp, để đảm bảo sức khỏe cộng đồng, Mỹ Tâm dời lịch diễn tại Hà Nội dù đã ấn định vào tháng 5/2021.

Cake by VPBank anh 1

Liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm từng diễn ra thành công tại TP.HCM với hàng chục nghìn khán giả.

Mới đây, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ hào hứng khi bất ngờ công bố tổ chức liveshow Tri âm tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 5/11. Đặc biệt, nữ ca sĩ hé lộ đây sẽ là liveshow có quy mô lớn nhất trong sự nghiệp của mình, được đầu tư kỹ từ âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật đến âm nhạc, dàn dựng. Khách mời sẽ kết hợp cùng Mỹ Tâm tại liveshow Tri âm Hà Nội là ca sĩ Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh và rapper Wowy.

Trong sự kiện này, Ngân hàng số Cake by VPBank hợp tác MT Entertainment trở thành đơn vị phân phối vé độc quyền trên ứng dụng Ngân hàng số Cake by VPBank. Vé sẽ mở bán chính thức từ 20h ngày 7/10.

Để mua vé, khán giả tải ứng dụng Cake - Ngân hàng số tại App Store hoặc Google Play và tạo tài khoản Cake theo hướng dẫn. Sau đó, chọn mục “Dịch vụ” trên Cake, bấm chọn “Tri âm 2022” để tiến hành mua vé. Sau khi thanh toán tiền vé, Cake sẽ gửi vé đã đặt mua thành công cho người mua tại mục “Lịch sử giao dịch” và qua email dùng để đăng ký tài khoản Cake.

Từ giao dịch mua vé trên Cake hoặc qua email, khán giả sẽ tiến hành đổi mã vé thành vé cứng liveshow Tri âm Hà Nội tại quầy của ban tổ chức. Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản trên ứng dụng Ngân hàng số Cake by VPBank hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ trải nghiệm mua vé nhanh chóng, tiết kiệm thời gian để đến gần hơn với đêm diễn hoành tráng nhất sự nghiệp Mỹ Tâm.

Qua sơ đồ 10 hạng vé được đăng tải, có thể thấy giá vé dao động từ 500.000 đồng đến 4 triệu đồng. Sân khấu sẽ nằm ở chính giữa sân vận động Mỹ Đình, nơi Mỹ Tâm biểu diễn loạt bản hit đình đám và giao lưu cùng người hâm mộ. Tri âm cũng là liveshow âm nhạc cá nhân lớn nhất tại sân vận động Mỹ Đình trong hơn một thập kỷ qua, tính cả về quy mô tổ chức và số lượng khán giả tham dự.

Cake by VPBank anh 5

Sơ đồ thể hiện quy mô hoành tráng của liveshow Tri âm Hà Nội.

Độc giả tìm hiểu thêm cách mua vé liveshow Tri âm của Mỹ Tâm tại đây.

Cake by VPBank anh 6

Cake by VPBank là ngân hàng thuần số hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Cake cho phép người dùng thực hiện mọi giao dịch như mở tài khoản ngân hàng, thanh toán hóa đơn, gửi và nhận tiền, tiết kiệm, đầu tư, vay tiêu dùng, mở thẻ tín dụng… mà không cần đến phòng giao dịch. Năm nay, Cake được EuroMoney Market Leaders xếp hạng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về giải pháp kỹ thuật số trong lĩnh vực ngân hàng.

Đăng ký tài khoản Cake không mất phí và được miễn phí trọn đời tất cả dịch vụ trên Cake. Khi mở tài khoản Cake, khách hàng được nhận nhiều ưu đãi hoàn tiền hàng tháng khi chi tiêu cùng thẻ thanh toán và thẻ tín dụng của Be Cake, hoàn tiền 20% khi sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng Be giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua vé máy bay, đi lại, đặt đồ ăn khi xem show. Độc giả tải ứng dụng Cake tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm