Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở tài khoản Agribank E-Mobile Banking, mẹ bỉm sữa nhận xe máy xịn

Mở tài khoản trực tuyến Agribank E-Mobile Banking để giao dịch thuận tiện hơn, chị Nguyễn Ngọc Nga (Nam Từ Liêm, Hà Nội) may mắn trúng thưởng xe máy Honda Vision.

Trở thành chủ nhân của giải nhất tuần trong chương trình khuyến mại “Kích hoạt Agribank E-Mobile Banking - Nhận ngay quà 1 triệu”, chị Nga không khỏi xúc động. “Quá bất ngờ vì nhận được may mắn lớn đến vậy. Không chỉ mở tài khoản trực tuyến Agribank E-Mobile Banking dễ dàng, mà các giao dịch trên ứng dụng cũng đơn giản, thuận tiện, đặc biệt có nhiều ưu đãi cho khách hàng mới”, chị Nga chia sẻ.

Chị Nga cho biết với những bà mẹ bỉm sữa thì sự tiện lợi và nhanh gọn luôn được ưu tiên hàng đầu. Có Agribank E-Mobile Banking, chị yên tâm giao dịch chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi, chủ động thanh toán các loại hóa đơn điện, nước đến mua sắm đồ dùng thiết yếu cho gia đình và em bé.

Agribank anh 1

Chị Nguyễn Ngọc Nga cùng gia đình nhận giải nhất tuần trong chương trình khuyến mại trên Agribank E-Mobile Banking.

Chương trình khuyến mại của Agribank vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 23/10 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Hàng tuần, ngoài giải nhất là xe máy Honda Vision phiên bản đặc biệt V6 2022, chương trình còn tìm chủ nhân của 2 giải nhì là máy lọc nước Kangaroo.

Không chỉ vậy, mỗi ngày, 1.500 khách hàng mở mới và phát sinh một giao dịch bất kỳ thành công trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ nhận được một combo mã giảm giá 1 triệu đồng, gồm: Giảm 50% tối đa 50.000 đồng khi gọi taxi, mua sắm trực tuyến VnShop, đặt vé tàu, vé xe, vé xem phim, thanh toán VNPAY-QR; giảm 50% tối đa 100.000 đồng khi đặt vé máy bay, phòng khách sạn; giảm 50% tối đa 500.000 đồng khi đặt sân golf.

Ưu đãi trên áp dụng khi khách hàng phát sinh một trong các giao dịch sau: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua mã thẻ, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé xem phim, đặt vé tàu, đặt vé xe, đặt hoa, gọi taxi, đặt sân golf, giao hàng, mua sắm trực tuyến VnShop, thanh toán VNPAY-QR, nạp tiền giao thông.

Agribank anh 2

Nhiều ưu đãi hấp dẫn chờ đón khách hàng khi mở tài khoản và giao dịch trên Agribank E-Mobile Banking.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi, với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Agribank liên tục đổi mới, nâng cấp dịch vụ, mở rộng tiện ích với hệ sinh thái dịch vụ ngày càng hoàn thiện.

Với Agribank E-Mobile Banking, các giao dịch hàng ngày như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình, học phí, thanh toán VNPAY-QR đều được xử lý nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng có thể có thể đặt vé máy bay, tàu, xe, khách sạn… hoặc đặt vé xem phim, đặt hoa, đặt sân golf trên ứng dụng mọi lúc, mọi nơi.

Agribank anh 3

Đa dạng lựa chọn với hệ sinh thái dịch vụ tiện ích trên Agribank E-Mobile Banking.

Đặc biệt, người dùng có thể gọi taxi trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để di chuyển dễ dàng, tiết kiệm hoặc gửi, nhận đồ qua tiện ích giao hàng; nạp tiền dịch vụ - hỗ trợ nạp tiền dịch vụ tài chính, nạp tiền giao thông, nộp thuế… Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm thời gian, tối ưu nhu cầu cá nhân.

Độc giả tải ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trên App Store hoặc Google Play để khám phá nghìn tiện ích và không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn. Độc giả tham khảo thêm thông tin khuyến mại tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm