Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt ứng dụng bảo hiểm bỏ túi IZIon24

Công ty Cổ phần Tư vấn Ideal Life vừa ra mắt ứng dụng bảo hiểm bỏ túi IZIon24 với nhiều tính năng hiện đại.

Theo trang Insurance Business Asia, năm 2021, khu vực châu Á - Thái Bình Dương có ít nhất 335 công ty insurtech. Con số này tiếp tục tăng mạnh trong năm nay.

Với những người quan tâm lĩnh vực công nghệ, từ “insurtech” không còn mới. Đây là thuật ngữ ghép giữa Insurance (bảo hiểm) và Technology (công nghệ), chỉ việc áp dụng công nghệ hiện đại, dữ liệu lớn (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet trong việc phát triển và xây dựng mô hình kinh doanh bảo hiểm.

Tại Việt Nam, Ideal Life - công ty startup do người Việt phát triển - vừa ra mắt ứng dụng bảo hiểm bỏ túi IZIon24. Ideal Life theo đuổi mục tiêu tạo nên những ứng dụng thông minh, tiện lợi để góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống người Việt, hướng đến kỷ nguyên số.

insurtech,  IZIon24 anh 1

IZIon24 hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng, đa dạng hóa sản phẩm và đơn giản hóa quy trình.

So với các ứng dụng bảo hiểm trên thị trường, IZIon24 có nhiều cải tiến. Điểm thú vị của nền tảng này là tích hợp tất cả quy trình chọn lựa bảo hiểm, điền thông tin, thanh toán, quản lý hợp đồng và yêu cầu bồi thường trên cùng ứng dụng.

Theo đó, IZIon24 mang đến cho người dùng giải pháp một điểm đến (one-stop solution) để thỏa mãn mọi nhu cầu. Đơn cử, ứng dụng được thiết lập sẵn quy trình yêu cầu bồi thường với số liệu và thông tin rõ ràng, minh bạch. Trong trường hợp muốn yêu cầu bảo hiểm chi trả viện phí hay sự cố, người dùng có thể làm theo hướng dẫn trên ứng dụng để nhận số tiền bồi thường bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Nếu hợp đồng hết hạn, khách hàng có thể tái tục gói bảo hiểm cũ với vài bước đơn giản. Ngoài ra, người dùng có thể mua sản phẩm bảo hiểm cho người thân ngay trên IZIon24, đồng thời dễ dàng quản lý hợp đồng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin bảo hiểm vốn phức tạp nay được tổng hợp và hệ thống theo cách tinh gọn, giúp người dùng dễ theo dõi. Một điểm cộng của ứng dụng là ngôn ngữ trình bày ngắn gọn, súc tích, hình ảnh minh hoạ cụ thể. Nhờ đó người dùng dễ nắm bắt quyền lợi và nội dung quan trọng.

Điểm cải tiến quan trọng của IZIon24 là tính năng so sánh nhiều sản phẩm bảo hiểm cùng thời điểm. Như vậy, người dùng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình và người thân mà không cần tham khảo từ nhiều nguồn.

insurtech,  IZIon24 anh 2

Một điểm nổi bật của IZIon24 là tính năng so sánh nhiều sản phẩm bảo hiểm cùng thời điểm.

Danh mục sản phẩm bảo hiểm trên ứng dụng IZIon24 cũng là điểm đáng lưu ý. Bên cạnh gói cơ bản như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm trợ cấp tiền mặt, IZIon24 còn sở hữu danh mục đa dạng như bảo hiểm sốt xuất huyết, bảo hiểm ung thư vú, bảo hiểm nam giới (Adam Care)... Số lượng sản phẩm, quyền lợi bảo hiểm được cập nhật thường xuyên, giúp người dùng có đa dạng lựa chọn để nâng cao chất lượng sống.

Tất cả sản phẩm trên ứng dụng đều đến từ công ty bảo hiểm lớn và uy tín như Bảo Minh, Bảo Việt, PVI, Bảo Long... Đây là bảo chứng để người dùng yên tâm chọn mua bảo hiểm trên IZIon24.

IZIon24 hứa hẹn giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận công nghệ bảo hiểm tiên tiến, tiết kiệm thời gian, chi phí và an tâm vui sống. Độc giả tải ứng dụng tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm