Cần lưu ý gì khi mua hàng online dịp cận Tết?
Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.
241 kết quả phù hợp
Cần lưu ý gì khi mua hàng online dịp cận Tết?
Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.
Những món quà cho Tết xa hóa gần
Suốt một năm biến động, công nghệ đã góp phần tạo ra những hành trình yêu thương trên mọi miền. Dịp năm mới, công nghệ một lần nữa đưa Tết đến gần với nhiều người hơn.
Chợ Tết 2022 trong mắt của người trẻ
Chợ Tết là nét văn hóa mang giá trị tinh thần lớn đối với người Việt. Không ít bạn trẻ có nhiều kỷ niệm đặc biệt bên gia đình trong những ngày cuối năm tất bật sắm Tết.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Techcombank tung ưu đãi năm mới với giải thưởng căn hộ cao cấp 2,2 tỷ
Hàng trăm nghìn phần quà sẽ được Techcombank trao tay trong chương trình "Tưng bừng đón lễ, khai mở niềm vui" như một lời tri ân khách hàng dịp năm mới.
Sau một năm biến động, nhiều người cho rằng quà Tết 2022 không cần quá khoa trương, xa xỉ. Thay vào đó, những quà tặng thiết thực sẽ mang đến sự tích cực, niềm vui cho người nhận.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Mastercard đẩy mạnh hỗ trợ người khó khăn do Covid-19
Nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng đã được Mastercard thực hiện trong thời gian qua nhằm chung tay cùng những hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid-19 tại Việt Nam.
‘Kỳ lân tập sự’ và cách Grab nuôi dưỡng tài năng trẻ
Từ người dùng “ăn, uống, ngủ, nghỉ” với Grab, Nguyễn Thanh Hà và Ngô Hưng Thế Anh được trực tiếp trải nghiệm môi trường làm việc tại nền tảng này qua Grab Future Unicorns 2021.
Không có ý tưởng nào là điên rồ và tư duy dám nghĩ dám làm tại Grab
Ghi dấu ấn trước hàng trăm ứng viên tham gia thử thách tại “Kỳ lân tập sự 2021”, Hạnh Thảo và Thuỳ Trang được trải qua mọi cung bậc cảm xúc khi làm việc tại Grab.
24 giờ ‘bình thường mới’ rảnh rang nhờ công nghệ
Nhờ các ứng dụng thông minh, cuộc sống trở nên tiện lợi hơn.
Hàng quán 'bội thu' đơn hàng online hậu giãn cách
Bật trạng thái hoạt động online, nhiều hàng quán vẫn ăn nên làm ra và ghi nhận mức tăng trưởng ổn định, bất chấp kinh doanh hậu giãn cách còn khó khăn.
Xe ôm chưa hoạt động, người nước ngoài ở TP.HCM tìm thuê xe máy
Hết giãn cách, Jessica (quận 7) mở từng ứng dụng xe ôm công nghệ nhưng không đặt chuyến được. Chờ mãi phương tiện này chưa hoạt động, cô quyết định thuê xe máy.
Dạo chợ nông sản địa phương trên smartphone
Công nghệ góp phần mang nông sản đến tay người dùng, duy trì chuỗi cung ứng và hỗ trợ tiêu thụ trong giai đoạn bình thường mới.
Ninja Van nỗ lực đáp ứng kỳ vọng giao nhận hàng tại Việt Nam
Khi việc mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng, người dùng cũng kỳ vọng cao hơn vào chất lượng dịch vụ giao nhận hàng.
3 cách quản lý chi tiêu thông minh
Tiết kiệm không chỉ là giữ nhiều tiền mà còn phải chi tiêu thông minh, có kế hoạch.
An tâm giao dịch tại nhà với chuỗi dịch vụ khép kín của Vietcombank
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.
GrabCar hoạt động trở lại tại TP.HCM
Grab Việt Nam cho biết doanh nghiệp triển khai dịch vụ đặc biệt GrabCar Protect để khởi động lại hoạt động chở khách từ 7/10.
Mất 2 ngày mới đặt được cà phê Starbucks ở TP.HCM
Zing trải nghiệm đặt cà phê Starbucks thông qua ứng dụng Grab và Shopee Food. Dù đặt 1 tiếng trước giờ đóng cửa, cả 2 đều không thể hoàn thành đơn hàng và phải đặt lại vào hôm sau.
Phí giảm, lượng shipper ổn định sau điều chỉnh biện pháp giãn cách
Sau 2 tuần thực hiện điều chỉnh biện pháp giãn cách, cuộc sống tại TP.HCM dần trở lại trạng thái bình thường mới.