TP.HCM lập hội đồng thẩm định báo cáo tiền khả thi Vành đai 3
UBND TP.HCM đồng thời thành lập Tổ công tác dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 3, Vành đai 4 TP.HCM.
316 kết quả phù hợp
TP.HCM lập hội đồng thẩm định báo cáo tiền khả thi Vành đai 3
UBND TP.HCM đồng thời thành lập Tổ công tác dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 3, Vành đai 4 TP.HCM.
TP.HCM nỗ lực trở lại nhịp tăng trưởng vốn có
"Năm 2022 phải phấn đấu, nỗ lực hơn đưa TP.HCM trở lại nhịp độ tăng trưởng vốn có", Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi quán triệt.
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng đề nghị Chính phủ phân quyền hơn nữa
Tại hội nghị Chính phủ với địa phương sáng 5/1, lãnh đạo nhiều địa phương như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Thái Nguyên chung đề nghị Chính phủ phân cấp, phân quyền nhiều hơn.
Xây Vành đai 3 như 'chăm gà đẻ trứng vàng'
"Vành đai 3 khi hoàn thành không chỉ giúp TP.HCM mà còn cả Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam phát triển", ông Phan Văn Mãi nói trong cuộc làm việc với Phó thủ tướng Lê Văn Thành.
Đoạn vành đai nghìn tỷ dang dở sau hơn 4 năm khởi công
Được kỳ vọng giảm tải cho Vành đai 3 và kết nối khu vực phía tây Hà Nội, tuy nhiên sau hơn 4 năm khởi công, dự án Vành đai 3,5 (đại lộ Thăng Long - quốc lộ 32) vẫn ngổn ngang.
Tọa độ đầu tư mới tại thành phố Thủ Đức
Sở hữu vị trí đẹp và mức giá hợp lý, dự án MT Eastmark City được quan tâm tại thị trường BĐS thành phố Thủ Đức.
Bộ GTVT ủng hộ TP.HCM dùng ngân sách Nhà nước làm đường vành đai 3
Từ những khó khăn khi xử lý các dự án BOT giao thông, Bộ GTVT ủng hộ TP.HCM đầu tư toàn bộ tuyến vành đai 3 bằng vốn ngân sách.
Chủ tịch TP.HCM: An sinh xã hội chưa tròn với bà con
“Dịch bệnh nhanh, khó lường, chúng ta chưa chuẩn bị kịch bản an sinh xã hội nên bị động, lúng túng", Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi thừa nhận.
2022 - năm phục hồi của TP.HCM
GRDP năm 2021 giảm gần 13% so với chỉ tiêu đề ra, tuy vậy, UBND TP.HCM đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2022 là 6-6,5%. Chuyên gia kinh tế đánh giá chỉ tiêu này khả thi.
Hà Nội nghiên cứu cấm xe máy ở nhiều quận từ năm 2025
Sở GTVT Hà Nội đã giao các đơn vị nghiên cứu dừng hoạt động xe máy trong phạm vi từ vành đai 3 và đường Trường Sa, Hoàng Sa, quốc lộ 5 trở vào trung tâm TP.
Vì sao Hà Nội muốn chọn vành đai 3 làm ranh giới thu phí ôtô?
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Hà Nội dự kiến lập 87 trạm thu phí ôtô vào nội đô
Đơn vị tư vấn đề xuất thời gian thu phí ôtô vào nội thành từ 5h đến 21h. Mức phí giữa giờ cao điểm và giờ thấp điểm có sự khác biệt.
Sắp hoàn thành lối lên xuống của đường trên cao hơn 5.300 tỷ
Tuyến vành đai 3 trên cao Nam Thăng Long - Mai Dịch đang hoàn thành 6 nhánh lên xuống. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng bắt đầu lắp đặt tấm chống ồn trên toàn tuyến dài hơn 5,3 km.
Gần 90.400 tỷ làm đường vành đai 4
Hội đồng thẩm định cấp cơ sở 3 tỉnh, thành phố Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên thống nhất chiều dài toàn tuyến vành đai 4 là 110 km (tăng 9 km so với đề xuất trước đó).
Sông, hồ Hà Nội nhìn từ trên cao
Những góc nhìn từ trên cao về hồ Tây, hồ Linh Đàm, sông Đuống ở Hà Nội.
Hà Nội tìm phương án cho người dân sống ở Ecopark vào làm việc
Trước việc một số cán bộ thuộc lực lượng chống dịch của thành phố sinh sống tại tỉnh giáp ranh như Hưng Yên, Chủ tịch Hà Nội giao các đơn vị tìm phương án tháo gỡ.
Dự án vành đai 3, 4 - TP.HCM: Hạn chế sử dụng vốn ngân sách
Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình làm việc với các bộ ngành, địa phương về dự án đường vành đai 3, 4 - TP.HCM.
Bốn nhiệm kỳ, hai điểm nghẽn và một giấc mơ dang dở của TP.HCM
Qua bốn nhiệm kỳ lãnh đạo, TP.HCM vẫn dang dở giấc mơ trở thành trung tâm tài chính của khu vực. Đằng sau đó là những nút thắt thể chế và hạ tầng kéo dài suốt 2 thập kỷ.
Đề xuất xây đường vành đai 4 gần 100 km, toàn tuyến trên cao
Tuyến vành đai 4 - vùng thủ đô được kỳ vọng kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông và tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.
Ông Đinh Tiến Dũng hứa nâng cao chất lượng cuộc sống người dân thủ đô
Tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử, Bí thư Hà Nội Đinh Tiến Dũng cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, giảm chênh lệch đô thị - nông thôn.