Đôi giày rách nát giá 1.850 USD, đắt tiền nhưng vô giá trị
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
1.776 kết quả phù hợp
Đôi giày rách nát giá 1.850 USD, đắt tiền nhưng vô giá trị
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
Gen Z thắng giải thưởng 200 triệu đồng khi mở gian hàng trên Lazada
Chuyển từ công việc marketing, producer và stylist sang kinh doanh shop thời trang trực tuyến, Nguyên Hạ - nhà bán Gen Z vừa may mắn thắng giải 200 triệu đồng từ Lazada.
DRC tổ chức chuỗi hội nghị khách hàng quốc tế 2022
Chuỗi hội nghị khách hàng quốc tế DRC 2022 diễn ra từ 10/6 đến 13/6 với các sự kiện chính gồm lễ khởi công giai đoạn III mở rộng nhà máy Radial và hội thảo dành cho nhà phân phối.
Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Kỷ nguyên ‘giỏ hàng cảm xúc’ của người tiêu dùng Việt
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).
Thương vụ Twitter là trò đùa quá trớn của Elon Musk
Thâu tóm Twitter có thể chỉ là một trong những thú tiêu khiển xa xỉ của vị tỷ phú, nhưng đã để lại một mớ hỗn độn cho mạng xã hội này.
Công ty Sa Huỳnh buôn lậu hàng hóa giả thương hiệu Asanzo
Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định Công ty Sa Huỳnh đã có hành vi buôn lậu hàng hóa giả thương hiệu Asanzo từ nước ngoài vào Việt Nam.
Sự thật trần trụi về đế chế nội y Victoria's Secret
Thăng trầm đẩy Victoria's Secret đến bờ vực sụp đổ và hàng loạt bê bối của hãng sẽ được đề cập trong phim tài liệu mới.
Công nghệ mới đến từ Thụy Sĩ cho làng golf Việt Nam
Dòng sản phẩm đến từ Thụy Sĩ hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ cho các golf thủ Việt Nam.
Sức hút của trà mật ong Boncha đa vị sáng tạo
Là sản phẩm của Uniben - một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, trà mật ong Boncha chinh phục giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.
Trải nghiệm Harley-Davidson Nightster - dễ lái cho người mới
Harley-Davidson Nightster mang kiểu dáng của dòng Sportster nhưng được trang bị động cơ mới. Khả năng cao xe sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam.
Chân dung thương hiệu bất động sản cao cấp Sun Property
Không chỉ dẫn đầu lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, Sun Group còn khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường địa ốc với thương hiệu Sun Property.
Edupia nhận giải thưởng 'Thương hiệu thế giới' lĩnh vực giáo dục
Đại diện giải thưởng nhận xét việc Edupia được vinh danh cho thấy tư duy, tầm nhìn của doanh nghiệp trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em Việt Nam bằng những công nghệ tiên tiến.
DHC và hành trình gỡ bỏ định kiến về thực phẩm chức năng
Trước khi trở thành một trong những ngành hàng thiết yếu với hầu hết người tiêu dùng, thực phẩm chức năng (TPCN) từng gặp không ít định kiến và trở ngại tại thị trường Việt Nam.
'Mua sắm trên Lazada, tôi nhận được nhiều hơn là một gói hàng'
Những nỗ lực nâng cao nền tảng và sáng tạo giải pháp mới của sàn TMĐT đang góp phần hoàn thiện trải nghiệm mua sắm có cảm xúc của người dùng thời đại mới.
Gen Z với trào lưu ăn mì chuẩn mốt
Là thế hệ tạo ra xu hướng, GenZ không chỉ “ăn sang sống sành”, mà làm gì cũng phải chuẩn mốt kể cả việc chọn mì ăn liền.
Asus Zenbook 14 OLED: Thay đổi để hoàn hảo
Model laptop mỏng nhẹ mới của Asus có thiết kế tối giản, sang trọng cùng cấu hình mạnh, đủ đáp ứng công việc đồ họa, xử lý hình ảnh.
King Crown Infinity kiến tạo giá trị sống hàng hiệu
Tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân (TP Thủ Đức), King Crown Infinity là minh chứng cho tham vọng kiến tạo một dự án bất động sản hàng hiệu phía đông TP.HCM.
Ngại sex với chồng sau khi sinh con
Áp lực chăm sóc con cùng công việc bận rộn khiến người mẹ trẻ không còn hứng thú với "chuyện ấy".
JustaTee, Trúc Nhân khuấy đảo ‘vũ trụ thực tế ảo’ Heineken Starverse
Tại sự kiện của “vũ trụ thực tế ảo” Heineken Starverse, dàn ca sĩ tên tuổi cùng hàng nghìn bạn trẻ hòa mình vào không gian cuồng nhiệt của âm nhạc, ánh sáng và công nghệ kỳ ảo.