Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

King Crown Infinity kiến tạo giá trị sống hàng hiệu

Tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân (TP Thủ Đức), King Crown Infinity là minh chứng cho tham vọng kiến tạo một dự án bất động sản hàng hiệu phía đông TP.HCM.

Bat dong san Thu Duc anh 1

Sở hữu “tọa độ kim cương” trong lòng thành phố mới Thủ Đức, chất lượng và thiết kế đẳng cấp, được quản lý bởi đơn vị vận hành 5 sao,… King Crown Infinity hứa hẹn là điểm đến đáng mong đợi của cộng đồng cư dân ưu tú phía đông TP.HCM.

Vì sao bất động sản hàng hiệu được quan tâm

Năm 1920, The Sherry-Netherland - biểu tượng về đẳng cấp sống của giới nhà giàu New York (Mỹ) - trở thành dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên trên thế giới khi xuất hiện tại đại lộ số 5 (Fifth Avenue). Trải qua 100 năm phát triển, loại hình bất động sản hàng hiệu trong đô thị vẫn cho thấy sự độc đáo, hiếm có khó tìm tại các “thành phố toàn cầu” với chỉ gần 350 dự án tại thời điểm năm 2021.

Bat dong san Thu Duc anh 2

King Crown Infinity được vận hành bởi The Ascott Limited - thương hiệu lớn về điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế. Ảnh phối cảnh.

Bất động sản hàng hiệu xuất hiện tương đối muộn tại khu vực Đông Nam Á. Tại Singapore, dự án đầu tiên xuất hiện vào năm 2006. Trong khi đó, đến 2007, Thái Lan mới có bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Bangkok. Riêng tại Việt Nam, phải tới cuối năm 2021 mới có dự án đầu tiên được ghi nhận.

Theo CBRE, bất động sản hàng hiệu được hiểu theo nghĩa đơn giản nhất là nhà ở bán được quản lý và vận hành bởi một thương hiệu khách sạn cao cấp. Do bắt buộc phải được quản lý bởi một thương hiệu khách sạn, nên các tiêu chuẩn về sản phẩm, dịch vụ, tiện nghi, tiện ích của dự án nhà ở đó cần đáp ứng nhiều tiêu chuẩn cao cấp và khắt khe do những thương hiệu này đặt ra. Một vài tiêu chí khác luôn gắn liền với bất động sản hàng hiệu có thể kể đến là vị trí đắc địa, tầm nhìn rộng lớn, thiết kế độc đáo, cơ cấu và độ hoàn thiện phải ở mức sang trọng.

Được phát triển dựa trên định hướng tạo ra một biểu tượng sống cho giới thượng lưu tại thành phố mới phía đông TP.HCM, King Crown Infinity đáp ứng nhiều tiêu chuẩn của một bất động sản hàng hiệu, giúp chủ nhân khẳng định vị thế và phong cách sống thời thượng.

Bat dong san Thu Duc anh 3

King Crown Infinity mang đến phong cách sống thời thượng cho chủ nhân. Ảnh phối cảnh.

Dự án được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn The Ascott Limited - thương hiệu nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn, đang sở hữu mạng lưới dự án trải dài trên hơn 200 thành phố tại hơn 30 quốc gia ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Mỹ.

Với dịch vụ quản lý, vận hành tiêu chuẩn 5 sao và sự thấu hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam, The Ascott hứa hẹn biến King Crown Infinity thành nơi đáng sống hàng đầu tại trung tâm TP Thủ Đức. Dự án được kỳ vọng thu hút cư dân là những chuyên gia quốc tế và quản lý cấp cao, đang làm việc tại khu công nghệ cao cũng như các khu công nghiệp ở Bình Dương, Đồng Nai.

Tiềm năng khai thác, sinh lời bền vững

Bên cạnh không gian sống đẳng cấp, CBRE đánh giá bất động sản hàng hiệu trong đô thị thường có giá trị cao và mức độ tăng trưởng bền vững theo thời gian. Điều này có được nhờ sản phẩm sở hữu chất lượng, thiết kế vượt trội, được vận hành bởi thương hiệu quản lý khách sạn 5 sao hàng đầu và lâu đời trên thế giới. Đặc biệt, các dự án nằm trong phạm vi đi bộ đến những trạm tàu điện ngầm của tuyến metro số 1 ghi nhận mức giá cao hơn 24-51% so với các dự án nằm ngoài phạm vi.

Bat dong san Thu Duc anh 4

Vị trí đắc địa cùng sự đầu tư chuẩn mực về tiện ích giúp King Crown Infity trở thành điểm đến đáng mong đợi phía đông TP.HCM. Ảnh phối cảnh.

Tiềm năng tăng giá của King Crown Infinity được bảo chứng bởi “tọa độ kim cương” giữa lòng thành phố mới. Nổi bật nhất là vị trí cách nhà ga metro số 1 chỉ 7 phút đi bộ, giúp cư dân kết nối nhanh chóng với trung tâm quận 1 và quận 2 chỉ trong 10-15 phút. Lợi thế này hứa hẹn được nhân lên nhiều lần với lộ trình kéo dài tuyến metro số 1 đến Bình Dương và Đồng Nai trong tương lai gần.

Dự án nằm trên mặt tiền đường Võ Văn Ngân - tuyến đường huyết mạch thương mại của Thủ Đức, đồng thời là tâm điểm giữa các tiện ích hiện hữu hàng đầu: Trung tâm hành chính Thủ Đức, trung tâm tài chính Thủ Thiêm, Giga Mall, Bệnh viện TP Thủ Đức, Vincom Thủ Đức, hệ thống Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Công nghệ cao TP.HCM và các khu công nghiệp giáp ranh ở Biên Hòa, Thuận An, Dĩ An…

Cùng lộ trình xây dựng Thủ Đức trở thành thành phố sáng tạo - tương tác cao phía đông TP.HCM, khu vực này dự kiến đón làn sóng di cư của giới trí thức và chuyên gia, mang đến nguồn cầu nhà ở khổng lồ. Nhờ đó, tiềm năng sinh lời của dự án không chỉ phụ thuộc vào đà tăng giá bền vững theo thời gian, mà còn đến từ khả năng khai thác cho thuê hiệu quả.

Bat dong san Thu Duc anh 5

King Crown Infinity được đánh giá cao ở tiềm năng sinh lời bền vững. Ảnh phối cảnh.

Xét về tiêu chí chất lượng và thiết kế, King Crown Infinity đủ khả năng thuyết phục người mua với giải thưởng “Dự án phức hợp cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021” tại Dot Property Vietnam Awards 2021. Giải thưởng là sự công nhận của các chuyên gia quốc tế hàng đầu về ngôn ngữ thiết kế, hệ vật liệu hoàn thiện cao cấp, bền vững cùng các kiến trúc mang tính biểu tượng của dự án.

Trong đó, nổi bật là thiết kế Mall Resort (khu thương mại mang phong cách resort) trong nhà đầu tiên tại Việt Nam. Bằng cách khéo léo sắp xếp mảng xanh và các đại cảnh thiên nhiên như sông lười, suối cảnh quan, thác nước, vườn treo,… dự án mang đến trải nghiệm tham quan, mua sắm như nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay trong phần lõi của các tòa nhà.

Với quy mô lớn và cao đến 4 tầng, Mall Resort được kỳ vọng làm choáng ngợp bất cứ ai lần đầu đặt chân đến, là không gian giải trí và thư giãn lý tưởng cho chủ nhân các căn hộ cũng như du khách bên ngoài.

Bat dong san Thu Duc anh 6

Mall Resort là điểm nhấn của dự án do BCG Land phát triển. Ảnh phối cảnh.

Hiện tại, nhà phát triển dự án BCG Land áp dụng chính sách đa dạng tài chính, giúp khách hàng có thêm cơ hội sở hữu căn hộ tại King Crown Infinity để nâng tầm không gian sống hoặc đầu tư sinh lợi bền vững. Với từ 530 triệu đồng (tương ứng 10% giá trị căn hộ), nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp King Crown Infinity. Số tiền còn lại sẽ giãn thanh toán và được hệ thống ngân hàng Nam A Bank, BIDV, Vietcombank, MB hỗ trợ cho vay. Khoản vay này còn được chủ đầu tư hỗ trợ ân hạn nợ gốc và ưu đãi lãi suất đến 24 tháng.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại khu đô thị sáng tạo phía đông TP.HCM. Độc giả xem chi tiết tại đây.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm