Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lợi ích kép khi đầu tư căn hộ hạng sang tại TP Thủ Đức

Sở hữu vị trí vàng tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân (TP Thủ Đức, TP.HCM), dự án King Crown Infinity trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư nhờ lợi ích kép.

Nhiều người chọn xuống tiền tại căn hộ hạng sang King Crown Infinity bởi lợi ích kép - kinh doanh đắc lợi, an cư lâu dài.

Vì sao nên đầu tư căn hộ cao cấp?

Với các nhà đầu tư thông thái, việc đầu tư vào căn hộ cao cấp giúp giữ giá trị tài sản hiệu quả. Không như căn hộ tầm trung, căn hộ cao cấp giữ được vị thế và giá trị lâu dài bởi luôn được thiết kế và xây dựng với tiêu chuẩn cao, đón đầu xu hướng tương lai.

King Crown Infinity,  du an Thu Duc anh 1

Đầu tư vào căn hộ cao cấp giúp giữ giá trị tài sản lâu dài.

Trong thời gian chờ bán hay thậm chí không muốn bán, nhà đầu tư có thể cho thuê căn hộ cao cấp để đón dòng tiền nhàn rỗi hàng tháng. Dòng tiền này khá dồi dào vì có thể cho thuê với giá cao.

Khi đời sống và thu nhập của người dân có xu hướng tăng, lượng khách hàng muốn thuê căn hộ cao cấp không ít. Hơn thế, khi tìm được căn hộ đúng ý, khách hàng sẵn sàng chi mạnh tay, đồng thời thuê lâu dài. Vì thế, nhà đầu tư có thể an tâm về tính ổn định dòng tiền cũng như không mất nhiều thời gian tìm kiếm khách thuê. Về lâu dài, nhà đầu tư có thể chuyển sang hình thức mua bán căn hộ mà vẫn đạt được lợi nhuận tốt.

Với những lợi thế kể trên, căn hộ cao cấp được xem là phương thức xuống tiền thông minh, mang lại lợi ích kép. Thế nhưng, để thu về lợi ích tối ưu, nhà đầu tư cần chọn đúng dự án căn hộ cao cấp “đáng đồng tiền bát gạo”.

King Crown Infinity,  du an Thu Duc anh 2

Căn hộ cao cấp được lòng khách thuê khó tính.

3 yếu tố cần cân nhắc khi chọn dự án đầu tư

Có 3 yếu tố nhà đầu tư cần xem xét khi lựa chọn dự án, nhất là khi đầu tư cho thuê. Đầu tiên là vị trí. Việc tọa lạc ở khu vực trung tâm, kết nối giao thông thuận lợi là yếu tố quyết định giá trị của bất động sản.

Thứ hai là tiện ích dự án. Với dự án căn hộ cao cấp, yếu tố tiện ích đóng vai trò rất quan trọng bởi đối tượng khách hàng mà dòng sản phẩm hướng đến là giới tinh hoa, tầng lớp thượng lưu. Họ khó tính và có yêu cầu về tiêu chuẩn và chất lượng sống cao. Trên thị trường, tiện ích cũng là yếu tố cạnh tranh giữa các dự án bất động sản cao cấp.

Thứ ba là công tác quản lý, vận hành. Việc được quản lý vận hành bởi các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp không chỉ giúp thu hút khách thuê mà còn là bảo chứng, giúp tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

Một trong những dự án căn hộ cao cấp hội đủ 3 yếu tố trên là khu phức hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp King Crown Infinity. Dự án có diện tích 12.652 m2 với hai tòa tháp 30 tầng gồm 724 căn hộ cao cấp.

King Crown Infinity,  du an Thu Duc anh 3

King Crown Infinity sở hữu vị trị vàng tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức.

Về vị trí, dự án tọa lạc ở TP Thủ Đức - đô thị tài chính - sáng tạo với Khu công nghệ cao, Khu đô thị Đại học Quốc gia và Khu tài chính - kinh tế Thủ Thiêm. Nhờ vị trí mặt tiền Võ Văn Ngân - tuyến đường huyết mạch của TP Thủ Đức, cư dân mất 5 phút đến các trường đại học lớn, 10 phút đến trung tâm tài chính Thủ Thiêm và 15 phút đến trung tâm TP.HCM. Chưa kể, khi tuyến tàu điện metro đi vào hoạt động, cư dân dễ dàng kết nối đến các quận kế cận.

Cũng nhờ nằm tại TP Thủ Đức - điểm đến của giới doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia, nhà khoa học,... nguồn khách hàng hiện hữu và tương lai cho dự án căn hộ cao cấp như King Crown Infinity rất hứa hẹn.

Về tiện ích, King Crown Infinity được thiết kế hơn 25 tiện ích đặc quyền, trong đó có khu resort cao cấp. Bên cạnh các tiện ích như công viên, khu mua sắm, phòng gym, spa, khu vui chơi giải trí,... dự án được đầu tư xây dựng hệ thống cây xanh, thác nước, hồ nước thông suốt 6 tầng. Nhờ đó, cư dân có cơ hội trải nghiệm khu “phố đi bộ trong nhà” độc đáo.

Ở tầng 4 là quần thể phức hợp với hồ bơi tràn bờ, hồ jacuzzi và dòng sông lười. Cũng tại đây, cư dân được thưởng thức các màn trình diễn ánh sáng huyền ảo với công nghệ hiện đại.

King Crown Infinity,  du an Thu Duc anh 4

Không gian sống thư thái, nhiều mảng xanh tại King Crown Infinity.

Về công tác quản lý, King Crown Infinity được vận hành bởi The Ascott Limited (Ascott) - một trong những nhà điều hành và sở hữu căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu thế giới. Các dự án của Ascott trải dài hơn 180 thành phố ở 30 quốc gia. Với kinh nghiệm và uy tín thương hiệu, Ascott giúp nhà đầu tư quản lý và gia tăng giá trị cho các căn hộ tại King Crown Infinity.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm