Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JustaTee, Trúc Nhân khuấy đảo ‘vũ trụ thực tế ảo’ Heineken Starverse

Tại sự kiện của “vũ trụ thực tế ảo” Heineken Starverse, dàn ca sĩ tên tuổi cùng hàng nghìn bạn trẻ hòa mình vào không gian cuồng nhiệt của âm nhạc, ánh sáng và công nghệ kỳ ảo.

vu tru thuc te ao,  vi bia thuong hang anh 7

Trọng Hiếu là cái tên nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ các “cư dân” của Heineken Staverse với màn trình diễn khoe vũ đạo hút mắt cùng thân hình săn chắc. Các ca khúc sôi động Uptown Funk, Thú vị hơn vậy, Vì anh là vậy giúp nam ca sĩ đánh thức năng lượng cuồng nhiệt từ các bạn trẻ, khiến bầu không khí sự kiện trở nên náo nhiệt. Tuy thời tiết TP.HCM khá oi bức, các bạn trẻ không ngại nhún nhảy, hòa giọng cùng quán quân Vietnam Idol.

vu tru thuc te ao,  vi bia thuong hang anh 10

Các chàng trai của Ngọt mang đến màu sắc khác biệt so với các tiết mục của sự kiện. Qua giai điệu tự nhiên và lời ca chứa đựng triết lý sâu sắc của Không làm gì, Mấy khi, Lần cuối, nhóm nhạc indie pop chiếm trọn tình cảm từ các khán giả trẻ. Ngọt đưa khán giả TP.HCM đến không gian âm nhạc tự do, phóng khoáng và trong trẻo.

vu tru thuc te ao,  vi bia thuong hang anh 11

Xuất hiện gần cuối sự kiện, Tóc Tiên vẫn giữ năng lượng trình diễn đầy lửa, Cô để lại ấn tượng về cả giọng hát lẫn vũ đạo với Không ai hơn em đâu anh, Có ai thương em như anh và mashup Big Girls & Walk Away. Nữ ca sĩ ghi điểm trước fan khi vượt rào chắn sân khấu để đến gần với khán đài trong phần thể hiện ca khúc Có ai thương em như anh. Sự hết mình của Tóc Tiên khiến “vũ trụ thực tế ảo” Heineken Starverse bùng nổ bởi những tràng pháo tay và tiếng reo hò.

vu tru thuc te ao,  vi bia thuong hang anh 14

Bên cạnh các tiết mục của dàn ca sĩ hàng đầu, sự kiện còn để lại dấu ấn với phần trình diễn đánh dấu sự ra mắt của Heineken Starverse và tôn vinh bí quyết tạo nên vị bia thượng hạng của Heineken. Tiết mục về Heineken Starverse thu hút khán giả bởi sự lung linh giữa ánh sáng, công nghệ kỳ ảo, pháo hoa và múa đèn LED. Người xem như được bước vào thế giới mà Heineken tạo nên trong “vũ trụ thực tế ảo metaverse” của mình.

Giang Hoàng Lam - Duy Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm