Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Nhân, Tóc Tiên hẹn fan khuấy động mùa hè tại Heineken Starverse

Sự kiện Heineken Starverse được mong đợi trở thành điểm hẹn để giới trẻ TP.HCM khuấy động mùa hè, có sự góp mặt của Trúc Nhân, Tóc Tiên Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu.

Thông tin sự kiện Heineken Starverse “đổ bộ” sân CR04, Crescent Plaza (quận 7) vào tối 25/6 nhận được sự đón chờ của giới trẻ TP.HCM. Sự kiện hứa hẹn mang đến đại tiệc âm nhạc cuồng nhiệt, đầy năng lượng cùng nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Với sự góp mặt của dàn ca sĩ nổi tiếng, Heineken Starverse sẽ mang đến nhiều màn trình diễn đặc sắc.

Sự kiện được đầu tư quy mô, sân khấu thiết kế ấn tượng với hình ảnh chủ đạo là chai bia xanh và ngôi sao đỏ quen thuộc của Heineken. Tại đây, khán giả sẽ thưởng thức các tiết mục mãn nhãn, được kết hợp âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng mới lạ. Các màn trình diễn đặc sắc này đồng thời mang đến background lung linh để giới trẻ thực hiện các video ngắn hay lưu lại các bức ảnh check-in chất lừ để khoe với bạn bè trên mạng xã hội.

Truc Nhan,  Toc Tien anh 1

Sân khấu Heineken Starverse được đầu tư hoành tráng.

Heineken Starverse quy tụ các ca sĩ được giới trẻ yêu thích như Trọng Hiếu, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Justatee, Trúc Nhân và Ngọt Band. Dàn ca sĩ mang đến sân khấu sự kiện nhiều bản hit, tạo nên không gian âm nhạc sôi động, để bạn trẻ hết mình tận hưởng mùa hè đặc sắc.

Trọng Hiếu là cái tên quen thuộc của các lễ hội âm nhạc, nổi tiếng với những màn trình diễn đầy lửa, khoe vũ đạo lôi cuốn, thân hình săn chắc cùng chất giọng hát nội lực. Sự xuất hiện của nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giá trẻ. Giọng hát này sẽ khuấy động không khí sự kiện với loạt hit Uptown Funk, Vì anh là vậy, Thú vị hơn vậy.

Hoàng Thùy Linh tiếp tục mang chất liệu dân gian đến với khán giả qua các ca khúc See tình và bản mashup Mị, Em đây chẳng phải Thúy Kiều, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm. Trong khi đó, Tóc Tiên tái hiện loạt hit Không ai hơn em đâu anh, Có ai thương em như anh và mashup Big Girls & Walk Away. Hai giọng ca nữ hứa hẹn đánh thức năng lượng ngày hè bằng những phần trình diễn được đầu tư chỉn chu cả phần nghe lẫn nhìn.

Tiết mục hát live ca khúc top 1 trending Có không giữ mất đừng tìm của Trúc Nhân được các bạn trẻ háo hức chờ đợi. Từng trình diễn ca khúc này ở nhiều sân khấu lớn, nam ca sĩ sinh năm 1991 chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với khả năng truyền tải năng lượng sôi động từ sân khấu xuống khán đài. Cùng với đó, Trúc Nhân mang đến sự kiện hai bản hit Sáng mắt ra chưa4 chữ lắm.

Ngọt cũng là cái tên giúp Heineken Starverse trở thành sự kiện đáng chờ đợi vào cuối tuần này. Ban nhạc indie pop này sẽ trình diễn 3 ca khúc được giới trẻ yêu thích là Không làm gì, Mấy khi, Lần cuối…

Truc Nhan,  Toc Tien anh 6

Trúc Nhân mang Có không giữ mất đừng tìm đến Heineken Starverse.

Xen kẽ giữa các tiết mục của ca sĩ, sự kiện còn được hâm nóng bởi những phần trình diễn EDM sôi động đến từ dàn DJ nổi tiếng Bnuts & MC Jboo. Bên cạnh đó, khán giả còn được thưởng thức nhiều tiết mục sử dụng công nghệ thực tế ảo trong phần giới thiệu “Vị bia đỉnh cao” và Starverse App. Màn chao lượn trên không của các diễn viên múa cùng hiệu ứng ánh sáng kỳ ảo, bắt mắt sẽ mang đến bữa tiệc thị giác ấn tượng cho khán giả.

Bên cạnh những tiết mục đặc sắc, Heineken Starverse còn thu hút giới trẻ Sài Thành bởi loạt hoạt động thú vị. Không chỉ được thưởng thức hương vị bia tươi mát, các bạn trẻ còn được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, mô phỏng quy trình ủ nên vị bia thượng hạng của Heineken. Bên cạnh có được nhiều trải nghiệm vui vẻ dịp cuối tuần, người chơi còn được nhận về nhiều phần quà giá trị.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, Heineken Starverse còn mang đến cho người tham dự phần quà đặc biệt từ Starverse App. Cụ thể, Heineken kết hợp cùng NTK Công Trí để cho ra đời những mẫu trang phục mang cảm hứng từ BST Em Hoa và hình ảnh ngôi sao đặc trưng của thương hiệu. Tham gia các trò chơi Starverse App, giới trẻ có cơ hội nhận được thiết kế giới hạn từ BST Công Trí x Heineken ra mắt vào tháng 7.

Truc Nhan,  Toc Tien anh 7

Heineken Starverse là “vũ trụ ảo metaverse” được Heineken ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6. Thông qua chuỗi sự kiện Heineken Starverse Party, thương hiệu giúp người tiêu dùng có thể trải nghiệm “vũ trụ ảo metaverse” trong thế giới thật, từ đó tôn vinh những bí quyết tạo nên vị bia thượng hạng của Heineken.

Bên cạnh thưởng thức các phần trình diễn từ ca sĩ nổi tiếng, người tham dự được tham gia các trò chơi tương tác thú vị vào 16h-21h30, thứ bảy ngày 25/5 tại Sân CR04, Cresent Plaza - 105 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. Chương trình vào cổng tự do, dành cho người trên 18 tuổi. Để vào cổng, độc giả mang theo CMND/CCCD.

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm