Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ mới đến từ Thụy Sĩ cho làng golf Việt Nam

Dòng sản phẩm đến từ Thụy Sĩ hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ cho các golf thủ Việt Nam.

golf anh 1

Ngày 5/7, golf Việt Úc trở thành đại diện thương hiệu và là nhà phân phối độc quyền sản phẩm shaft TPT tại Việt Nam. Công ty này ký với thương hiệu đến từ Thụy Sĩ theo hợp đồng giá trị 10 năm.

golf anh 2

Chia sẻ với truyền thông, đơn vị phân phối sản phẩm cho biết: "Sản phẩm được khẳng định thương hiệu tại Thụy Sĩ. Hiện tại, khi vào thị trường Việt Nam, chúng tôi rất tự tin phát triển dòng sản phẩm này vì những ưu điểm đặc biệt của nó".

golf anh 3

"Chúng tôi muốn những người chơi golf biết đến đây như là dòng sản phẩm ưu việt hạng sang nhưng không có phân khúc giới hạn. Bất kể golfer nào cũng có thể tiếp cận, sử dụng", công ty này giải thích.

golf anh 4

Sản phẩm dành cho golf thủ này được làm tại Thụy Sĩ với chất liệu sợi carbon. Mỗi golfer có thể lựa chọn loại cán phù hợp, mang đến cảm giác chơi một cách hoàn hảo nhất.

golf anh 5

Các golfer Việt Nam có thể sử dụng dòng sản phẩm tốt và ổn định, nhằm giảm đi những chấn thương không đáng có.

golf anh 6

Điểm ưu việt của sản phẩm là cán gậy có khả năng tích trữ và giải phóng năng lượng trong từng cú đánh. Vì vậy, golfer có thể tối đa hóa độ cong của cán gậy mà không gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự ổn định của cú đánh.

golf anh 7

Cũng theo đơn vị phân phối, quy trình sản xuất mà TPT đang phát triển được gọi là "Sợi liên tục". Đây là một trong những công nghệ mới nhất được dành để sản xuất "phụ kiện" cho các golf thủ.

Miss World Vietnam lần đầu tổ chức giải golf

Ngày 9/7, Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 phối hợp cùng Nara Bình Tiên Golf Club tổ chức giải golf Strong Vietnam 2022.

Trúc Thơ

Bạn có thể quan tâm