Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss World Vietnam lần đầu tổ chức giải golf

Ngày 9/7, Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 phối hợp cùng Nara Bình Tiên Golf Club tổ chức giải golf Strong Vietnam 2022.

Miss World Vietnam 2022 chính thức trở lại trong sự mong chờ của đông đảo người hâm mộ. Để khởi động vòng chung kết, Công ty Sen Vàng - ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 - phối hợp cùng Nara Bình Tiên Golf Club tổ chức giải golf Strong Vietnam - Nara Bình Tiên Cup 2022. Sự kiện quy tụ người yêu bộ môn golf, giới nghệ sĩ và doanh nhân, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người hâm mộ.

Nara Binh Tien Golf Club,  Cong ty Sen Vang anh 1

Những hoạt động đầu tiên của Miss World Vietnam 2022 sắp diễn ra tại Nara Bình Tiên.

Strong Vietnam - Nara Bình Tiên Cup 2022 là cơ hội để các golfer giao lưu, học hỏi và trải nghiệm sân golf chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, người tham gia có thể mang về giải thưởng giá trị. Đối tượng tham dự giải golf là những người đang làm việc và sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam.

Nara Binh Tien Golf Club,  Cong ty Sen Vang anh 2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giữ vai trò dẫn dắt giải đấu golf Strong Vietnam - Nara Bình Tiên Cup 2022.

Giải đấu do Nara Bình Tiên Golf Club kết hợp cùng Miss World Vietnam 2022 tổ chức, với sự góp mặt của các hoa hậu, á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, Kiều Loan,... Ngoài ra, sự kiện có sự tham dự, thi đấu của giới doanh nhân, diễn viên, golfer chuyên nghiệp.

Toàn bộ thí sinh Miss World Việt Nam sẽ được tập luyện ở sân golf 18 hố ven biển Ninh Thuận, với cảnh quan tuyệt đẹp. Riêng thí sinh mới bắt đầu sẽ nhận thêm thử thách hấp dẫn từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Người tham gia có cơ hội trải nghiệm dịch vụ 5 sao quốc tế, chuẩn phong cách thượng lưu tại sân golf. Sau giải đấu, golfer được tham gia hoạt động trao giải quy mô và đấu giá gây quỹ từ thiện ý nghĩa.

Theo ban tổ chức, giải Strong Vietnam - Nara Bình Tiên Cup 2022 với chuỗi hoạt động hoành tráng sẽ diễn ra vào ngày 9/7. Người chơi đăng ký tham dự tại đây.

Nara Binh Tien Golf Club,  Cong ty Sen Vang anh 3

Không gian hiện đại, quy mô của sân Nara Bình Tiên Golf Club.

Ngoài những hoạt động thú vị tại Nara Bình Tiên Golf Club, người hâm mộ có thể theo dõi vòng chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022 diễn ra tại Quy Nhơn từ 16/7 đến 12/8.

Trong khuôn khổ cuộc thi, ban tổ chức thực hiện nhiều hoạt động đồng hành như Người đẹp thể thao (20/7), Đại nhạc hội - Người đẹp biển (23/7), Vietnam Beauty Fashion Fest (29/7-30/7), Head to Head Challenge (1/8-7/8) và đêm chung kết (12/8). Với nhiều hoạt động hấp dẫn, cuộc thi mở ra sân chơi để các thí sinh có cơ hội thể hiện bản lĩnh sân khấu, mang đến cho các khán giả những màn trình diễn ấn tượng, mãn nhãn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm