Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung khảo Miss World Vietnam đầy sắc màu của đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Với chủ đề “The symphony of beauty - Bản giao hưởng hương sắc”, đêm chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 mang đến những tiết mục đậm sắc màu nghệ thuật.

Vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 vừa khép lại, 38 người đẹp xuất sắc tiếp tục bước vào vòng chung kết. Chương trình ghi dấu với những màn trình diễn hấp dẫn của thí sinh, cũng như chuỗi tiết mục âm nhạc đặc sắc từ dàn nghệ sĩ Việt đình đám.

Miss World Vietnam 2022,  Hoang Nhat Nam anh 1

Anh Hoàng Nhật Nam - tổng đạo diễn Miss World Vietnam.

Đảm nhận vai trò tổng đạo diễn, Hoàng Nhật Nam khiến công chúng choáng ngợp với bản giao hưởng nghệ thuật trong không gian châu Âu tại khu đô thị Danko City (Thái Nguyên).

Giữa những tòa nhà mang kiến trúc bán cổ điển, đêm chung khảo toàn quốc với chủ đề “The symphony of beauty - Bản giao hưởng hương sắc” mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho hàng nghìn người xem.

Xuyên suốt sự kiện, BTC Miss World Vietnam và tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam mang đến nhiều tiết mục tôn vinh vùng đất “Đệ nhất danh trà”. Mở màn là ca khúc “Cô gái hái chè” do Dương Hoàng Yến thể hiện.

Lấy tone trắng xanh làm chủ đạo, 64 thí sinh đã khoe sắc thanh lịch trong trang phục của nhà thiết kế Hà Thanh Việt. Trong không gian ngập tràn hương sắc, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, phần thể hiện tự tin của các thí sinh đã ghi dấu trong tâm trí người xem.

Một giọng ca khác góp mặt trong chương trình là ca sĩ Đức Tuấn. Anh mang đến chương trình liên khúc “Một thoáng quê hương - Paris có gì lạ không em”. Với giọng hát cao, sáng và nội lực, anh hỗ trợ cho các thí sinh trong phần trình diễn trang phục áo dài từ các nhà thiết kế Vũ Việt Hà, Vũ Lan Anh, Bảo Bảo.

Các bộ sưu tập áo dài được lấy cảm hứng từ danh lam thắng cảnh, địa danh nổi tiếng mang đậm bản sắc văn hóa Việt, hoặc hoa văn mỹ thuật cổ truyền. Các bộ trang phục nhằm tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt, góp phần quảng bá vẻ đẹp đất nước - con người Việt Nam.

Màn trình diễn bikini lại mang đến màu sắc khác biệt và tràn đầy năng lượng. Tiết mục thêm phần sôi động trên nền ca khúc “Hương” của ca sĩ Văn Mai Hương.

Miss World Vietnam 2022,  Hoang Nhat Nam anh 4

Diva Mỹ Linh và “họa mi bán cổ điển” Phạm Thu Hà phối hợp ăn ý trong tiết mục “La vie en rose”.

Gây ấn tượng sâu đậm với người xem là dàn nhạc giao hưởng xuất hiện trong màn trình diễn dạ hội của top 45. Diva Mỹ Linh và Phạm Thu Hà cùng nhau góp giọng trong ca khúc “La vie en rose”. Kỹ thuật thanh nhạc kết hợp thần thái của hai nữ ca sĩ khiến người nghe như lạc vào không gian của nhà hát opera. Trên ban công các tòa nhà, nghệ sĩ violin hay vũ công hóa thân thành những vị khách. Đây được đánh giá là một tiết mục mang đậm phong cách châu Âu sang trọng.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm và Isaac góp phần mang đến không khí bùng nổ cho chương trình nhờ những ca khúc sôi động và hoành tráng.

Miss World Vietnam 2022,  Hoang Nhat Nam anh 5

Màn pháo hoa rực rỡ khép lại đêm chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022.

Khép lại đêm chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 là màn pháo hoa khiến người xem không khỏi thích thú. Cùng với hiệu ứng sân khấu được dàn dựng cầu kỳ, thay đổi liên tục, phần trình diễn đã tạo nên một bữa tiệc thị giác muôn màu cho người xem.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm