Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
60 kết quả phù hợp
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Sau 2 tuần mở cổng bình chọn, Best Choice Award đã chọn ra 4 cái tên là những sản phẩm, nền tảng công nghệ được yêu thích nhất năm 2021.
Sở hữu nhiều sáng kiến để tối ưu trải nghiệm người dùng, Lazada trở thành sàn TMĐT được người dùng bình chọn nhiều nhất tại Zing Best Choice Award 2021.
Lazada, Tiki, Chợ Tốt và Shopee là ứng viên sàn TMĐT tốt nhất năm trong khuôn khổ của giải thưởng Best Choice Award. Mỗi sàn có thế mạnh và ưu điểm riêng để thu hút người dùng.
Áp dụng bí quyết “tích xu, săn voucher” kết hợp hoạt động giải trí, bạn có thể mua được những món hàng chất lượng với giá tốt dịp cuối năm.
Quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Tóc Tiên, Lan Ngọc, Minh Tú…, “Lazada 12.12 Supershow” mang đến sân khấu giải trí, âm nhạc và thời trang đặc sắc dịp cuối năm.
Chưa có năm nào các sàn thương mại điện tử lại cạnh tranh quyết liệt và mở nhiều đợt sale như năm nay. Đặc biệt, nhiều sàn còn tung ra mức ưu đãi "khủng" lên đến 90-100%.
Nhiều sàn thương mại điện tử công bố mức giảm giá lên đến 50-97% cho hàng loạt sản phẩm trong ngày lễ mua sắm 11/11. Nhiều sản phẩm cháy hàng trong vài chục phút.
Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Binz, Tuấn Hưng và dàn sao “Chạy đi chờ chi”… là những cái tên đáng chú ý sẽ góp mặt trong đại tiệc âm nhạc trực tuyến lớn nhất năm của Lazada dịp 11/11.
Ở nhiều nước châu Á bao gồm cả Việt Nam, các sàn thương mại điện tử thường chọn những ngày đôi như 10/10, 11/11, 12/12,... cho đợt khuyến mại lớn.
Hàng nghìn doanh nhân công nghệ - người kinh doanh trực tuyến - gấp rút trang trí gian hàng, chuẩn bị hàng hóa cho lễ hội mua sắm 11/11 trên các sàn thương mại điện tử.
Trong bối cảnh làm việc ở nhà thời Covid, hình thức mua sắm online càng được ưa chuộng.
Doanh thu tăng 6 lần, số đơn hàng chính hãng trên LazMall tăng 9 lần hay lượng đồ tươi sống bán ra phục vụ đủ 35.000 người… là dấu ấn của ngày đầu lễ hội mua sắm hè trên Lazada.
Với thông điệp ở nhà chống dịch vừa vui vừa an toàn, Lazada mang đến đại nhạc hội trực tuyến quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu như Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Tóc Tiên.
Sau chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam thu về nhiều thành công như doanh thu toàn sàn gấp 2 lễ hội năm ngoái trong ngày đầu, hàng nghìn lời chúc trên mạng xã hội.
Tối 26/3, Katy Perry, NCT Dream, Hà Anh Tuấn, Đen Vâu và hàng nghìn nghệ sĩ tại 6 nước Đông Nam Á mang đến những màn trình diễn ấn tượng mừng sinh nhật Lazada lần thứ 9.
Không chỉ mang lại ưu đãi lớn trong dịp sinh nhật lần thứ 9, Lazada còn triển khai nhiều hình thức săn sale hấp dẫn cùng chương trình giải trí quy tụ nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.
Danh sách nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, sân khấu hoành tráng, công nghệ hiện đại và hơn 9 tỷ đồng voucher giúp đại nhạc hội vào 19h ngày 26/3 trên kênh Lazlive được mong chờ.
Thiết bị di động thông minh phát triển, việc đẩy mạnh toàn cầu hoá khiến nhu cầu mua hàng ngoại trên sàn TMĐT tăng. Các nền tảng cũng liên tục cải tiến phục vụ xu hướng này.
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.