Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry, NCT Dream, Hà Anh Tuấn lần đầu đứng chung sân khấu

Danh sách nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, sân khấu hoành tráng, công nghệ hiện đại và hơn 9 tỷ đồng voucher giúp đại nhạc hội vào 19h ngày 26/3 trên kênh Lazlive được mong chờ.

Sau khi tung poster ra mắt dàn nghệ sĩ góp mặt trong Lazada Super Party - đại nhạc hội mừng sinh nhật thường niên - Lazada khiến người dùng bất ngờ về độ “chịu chơi”. Sự đầu tư bài bản cho các hoạt động kỷ niệm 9 năm thành lập với trọng tâm là lễ hội mua sắm 27-29/3 hứa hẹn mang đến “cơn mưa” quà tặng tri ân khách hàng.

Những bảo chứng cho sức nóng đêm nhạc

Nhiều năm qua, đại nhạc hội đã trở thành “đặc sản” trong các chương trình sale của Lazada, được người dùng Đông Nam Á trông chờ bởi quy tụ nghệ sĩ nổi tiếng thế giới cũng như Việt Nam. Nếu năm 2019, Dua Lipa khiến khán giả ấn tượng thì hai năm sau, nữ chủ nhân Global Awards - Katy Perry tiếp tục nâng tầm sân khấu âm nhạc mừng sinh nhật Lazada 9 tuổi. Cô từng chứng tỏ tài năng với nhiều kỷ lục, giải thưởng Mỹ uy tín, dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ sản phẩm chất lượng, sáng tạo.

Nữ ca sĩ còn “mê hoặc” người xem bởi kỹ thuật vũ đạo chuyên nghiệp, liên tục biến hóa để làm mới bản thân. Đó là lý do hai thập kỷ gắn bó với âm nhạc, Katy Perry vẫn giữ nguyên sức hút mỗi lần xuất hiện. Trong đêm nhạc lần này, ca sĩ - nhạc sĩ hàng đầu US-UK hứa hẹn “chiêu đãi” nhiều bản hit vang danh thế giới của mình.

“Tôi rất háo hức được biểu diễn tại đại nhạc hội Super Party mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada và hy vọng lan tỏa niềm vui, hạnh phúc đến khán giả, ngay cả khi chúng ta ở cách xa nhau. Tôi mong nền tảng tiếp tục hỗ trợ người dùng bằng thế mạnh của mình, tạo ra những điều tươi sáng trong cuộc sống”, Katy Perry chia sẻ.

Video - NCT Dream trên sân khấu âm nhạc tháng 3 Danh sách nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, sân khấu hoành tráng, công nghệ hiện đại và hơn 9 tỷ đồng voucher giúp đại nhạc hội vào 19h ngày 26/3 trên kênh Lazlive được mong chờ.

Góp phần làm nên đêm nhạc bùng nổ còn có nhóm nhạc Hàn Quốc NCT Dream. Đội hình trẻ trung, ngoại hình sáng, vẻ điển trai và năng động của các thành viên thu hút khán giả, hình thành cộng đồng người hâm mộ đông đảo tại châu Á. Những ca khúc của nhóm nhanh chóng được đón nhận với thành tích đáng nể. Điển hình, Ridin từng dẫn đầu bảng xếp hạng Melon, album xếp vị trí No.1 trên iTunes tại 49 quốc gia. NCT Dream còn gia nhập top nghệ sĩ Kpop có lượng bán album ngày đầu cao nhất của Hanteo.

Riêng tại Việt Nam, qua kênh Lazlive, Lazada sẽ đưa khán giả phiêu lưu vào thế giới của giai điệu từ sôi động đến nhẹ nhàng, sâu lắng qua màn trình diễn của Hà Anh Tuấn, Đen Vâu, Trấn Thành, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Erik, Min, AMEE, Hoàng Dũng, Mỹ Anh, Kiên. Đặc biệt, sự kết hợp giữa Hà Anh Tuấn và Đen Vâu, Trấn Thành cùng dàn ca sĩ indie, album Hoàng lần đầu được live trọn vẹn trên sân khấu, bản mashup loạt hit của Đông Nhi sẽ khuấy động không khí sân khấu tháng 3.

Danh sách nghệ sĩ từ Mỹ, Hàn đến Việt Nam cho thấy độ đầu tư quy mô cũng như chiều lòng người nghe, đáp ứng đa dạng “khẩu vị” nhạc từ nền tảng này. Loạt tên tuổi còn là bảo chứng cho sức nóng, sự sôi động không làm người xem thất vọng.

Sân khấu hoành tráng đẩy cảm xúc lên cao trào

Một đại nhạc hội thành công, để lại dấu ấn sâu sắc hẳn không chỉ có bản hit hay và ca sĩ nổi tiếng. Sân khấu cũng đóng vai trò quan trọng giúp trải nghiệm nghe - nhìn của khán giả thêm trọn vẹn. Tiên phong kiến tạo hình thức mua sắm kết hợp trải trí, “ông lớn” TMĐT không ngừng nâng tầm chất lượng chương trình và trải nghiệm khách hàng khi thiết kế sân khấu 360 độ với màn hình LED phủ kín khán đài.

Lazada,  sinh nhat Lazada anh 3

Sân khấu 360 độ cho trải nghiệm nghe nhìn thêm trọn vẹn.

Công nghệ hiện đại này không chỉ tạo nên hiệu ứng thị giác mãn nhãn, mà còn giúp khán giả theo dõi thần tượng ở mọi góc nhìn. Nhờ đó, dù ngồi trước màn hình trực tuyến trên ứng dụng Lazada hay có mặt tại khán đài, người xem đều tương tác được với nghệ sĩ đang trình diễn trên sân khấu.

Sàn TMĐT này còn mang đến loạt quà đáng giá trong đại nhạc hội Lazada Super Party. Từ 19h ngày 26/3, người xem có cơ hội nhận quà với tổng trị giá đến 9 tỷ đồng, quà tặng độc quyền của thương hiệu và nghệ sĩ. Ngoài ra, nhiều hot deal trong lễ hội mua sắm diễn ra sau đó cũng được hé lộ.

Lazada,  sinh nhat Lazada anh 4

Lazada tung loạt khuyến mại hấp dẫn trong đại nhạc hội tối 26/3.

Cụ thể, gói voucher đến 55 tỷ đồng gồm: Freeship cho đơn từ 0 đồng trên toàn quốc, giảm giá trên hóa đơn của sàn, voucher từ nhà bán hàng và ngân hàng đối tác, hàng nghìn voucher cao nhất trị giá 999.000 đồng được tung ra vào 0h/9h/12h/16h/20h mỗi ngày 27-29/3. Đặc biệt, với sự ra mắt lần đầu tiên của tính năng tích lũy, người dùng có thể áp dụng 5 loại voucher trong một đơn hàng, tiết kiệm chi phí thanh toán sau cùng.

Tín đồ mua sắm lần đầu được trải nghiệm game Happy cake gồm 9 cấp độ bánh. Người dùng nhận điểm bằng cách mở hộp quà, hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và xếp bánh theo 9 cấp độ để giành phần thưởng voucher hấp dẫn. Ngoài ra, gameshow Siêu hội chém giá vào 9h30 ngày 22-26/3, cơ hội săn hàng nghìn sản phẩm chính hãng giá 1 đồng. Chẳng phải đi đâu xa, người dùng chỉ cần ngồi nhà cũng được Lazada phục vụ từ âm nhạc đến mua sắm dịp sinh nhật này.

Lazada,  sinh nhat Lazada anh 5

Lazada triển khai lễ hội mua sắm “Sale sinh nhật 50%! Wow” từ 27/3 đến 29/3 với hàng triệu chương trình và ưu đãi. Cụ thể, hàng triệu voucher giao hàng miễn phí cho đơn từ 0 đồng, nhận phiếu giảm giá với tổng giá trị đến 55 tỷ đồng; 9.000 ưu đãi độc quyền, hàng triệu sản phẩm đồng giá hấp dẫn 9.000 đồng; voucher, ưu đãi hot từ đối tác ngân hàng, ví điện tử. Người dùng có cơ hội trải nghiệm mua sắm giải trí kết hợp game vui nhộn có quà tặng Happy cakes trên LazGames.

Lazada Super Party quy tụ dàn sao được yêu thích: Katy Perry, NCT Dream, Trấn Thành, Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Hoàng Thùy Linh…

Độc giả tìm hiểu thông tin về lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm