Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đại tiệc livestream Tết' đêm 18/1 hứa hẹn nhiều tiết mục bất ngờ

Đến hẹn lại lên, vào dịp đặc biệt chuẩn bị chào đón năm mới, Lazada tiếp tục chiêu đãi khán giả đại tiệc livestream quy tụ những gương mặt nổi tiếng với loạt hit được yêu thích.

Các sự kiện âm nhạc quy mô dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong chương trình ưu đãi của Lazada. Mỗi sự kiện đều mang đến bất ngờ mới với những tên tuổi, ca khúc “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng. Thậm chí khi tình hình dịch diễn biến phức tạp và tưởng chừng không còn các cuộc vui, Lazada vẫn giúp khán giả thăng hoa với chương trình Ở nhà bỗng vui. Người xem chỉ cần có ứng dụng Lazada để theo dõi toàn bộ bản hit được thể hiện trên sân khấu đầu tư hiện đại, hoành tráng.

Tết năm nay sẽ khác hơn bởi hạn chế nơi đông người, nhưng không vì vậy mà trải nghiệm giải trí thiếu trọn vẹn. Lazada tiếp tục khiến người dùng trông ngóng với đại tiệc âm nhạc “Super Show Tết” diễn ra 19h ngày 18/1 và 19/1 thuộc khuôn khổ lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt đơn”. Đại tiệc kết hợp giữa dàn ca sĩ với nhiều bản hit thịnh hành hiện nay và những tên tuổi nổi tiếng cùng các ca khúc đi vào huyền thoại. Khi truyền thống và hiện đại hòa quyện, khán giả sẽ được phiêu lưu qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Lazada anh 1

Đen Vâu được mong chờ tại “Super Show Tết” của Lazada.

Một trong những nhân tố đáng chờ đợi là Đen Vâu - nam rapper có khả năng thu hút người hâm mộ bởi ca từ bắt tai, giàu ý nghĩa. Các sản phẩm âm nhạc của anh nhận phản hồi tích cực từ khán giả cũng như giới chuyên môn, đạt hàng triệu lượt nghe, xem và bình luận. Cái tên hot không kém trình diễn tại “Super Show Tết” phải kể đến Jack. Nam ca sĩ Đom đóm vừa vượt qua không ít đối thủ để giành cú đúp ở ZMA 2020.

Ca khúc Bao giờ lấy chồng nói hộ tâm tư của những người trẻ chưa lập gia đình sẽ được Bích Phương làm mới trên sân khấu “Super Show Tết”. Sự kiện còn quy tụ dàn ca sĩ, nhóm nhạc tên tuổi như Đông Nhi, Jun Phạm, nhóm Uni5… dưới sự dẫn dắt duyên dáng của MC Thanh Duy.

Không chỉ gương mặt nổi tiếng, những sự kết hợp lần đầu khiến khán giả mong chờ hơn cả. Từng góp mặt trong cùng sự kiện, nhưng Đen Vâu và Đông Nhi chưa đứng chung sân khấu. Tại đại nhạc hội của Lazada lần này, bộ đôi ca sĩ và rapper thể hiện ca khúc Lối nhỏ. Hai tên tuổi giàu kinh nghiệm của showbiz Việt được kỳ vọng khiến sân khấu trực tuyến thêm bùng nổ.

Lazada anh 2

Đen Vâu và Đông Nhi lần đầu đứng chung sân khấu.

Cùng với đó, Bích Phương và Đức Phúc “song kiếm hợp bích” với bản ballad Khúc giao mùa nhẹ nhàng thổi làn gió xuân tràn ngập. Ngoài giọng hát nổi bật, cả hai được chờ đợi mang đến nhiều tiếng cười bởi độ hài hước không lẫn vào đâu.

Không chỉ những ca khúc thịnh hành, khán giả có cơ hội sống lại miền ký ức tươi đẹp bởi màn tái ngộ của ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết và Đan Trường. Ba “cây cổ thụ” của làng nhạc Việt tặng người hâm mộ bài hát gắn với biết bao thế hệ Ảo mộng tình yêu.

Đan xen những bản tình ca sâu lắng là loạt hit như Túy âm, Đi đu đưa đi, Hoa hải đường, Là một thằng con trai… Điểm nhấn xuyên suốt trong đêm nhạc của Lazada không thể thiếu sân khấu được đầu tư quy mô, dàn dựng tỉ mỉ. Các sự kiện giải trí của nền tảng TMĐT này thường xuyên được mong đợi với những công nghệ trình diễn sân khấu ấn tượng, từ hệ thống đèn LED đến hiệu ứng độc đáo.

Trong khi đắm chìm trong thế giới âm nhạc giàu cảm xúc, người xem có thể tương tác ngay trên chuỗi hoạt động trực tuyến và mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn đừng quên ghi lịch và xem “Super Show Tết” trên ứng dụng Lazada lúc 19h tối nay.

Ngoài hai đêm diễn của Lazada “Super Show Tết”, từ 18/1 đến 24/1, khách hàng có thể săn các sản phẩm Tết khi xem livestream “Siêu hội chém giá” trên ứng dụng Lazada từ 10h30 đến 14h mỗi ngày. Hàng triệu sản phẩm giá 8.000 đồng và 88.000 đồng, mặt hàng chính hãng giảm giá đến 99% sẽ được tung ra trong livestream.

Không chỉ tung nhiều ưu đãi cùng chương trình âm nhạc ấn tượng, “Tết 21, Chốt đơn” còn khuyến khích người tiêu dùng chốt đơn nhanh và dứt khoát trong những ngày cuối cùng năm Canh Tý, từ đó mở ra năm Tân Sửu sung túc, nhiều cơ hội, may mắn và niềm vui.

Video: 'Super Show Tết' Lazada Đến hẹn lại lên, vào dịp đặc biệt chuẩn bị chào đón năm mới, Lazada tiếp tục chiêu đãi khán giả đại tiệc livestream quy tụ những gương mặt nổi tiếng với loạt hit được yêu thích.

Lễ hội mua sắm Lazada “Tết 21 - Chốt đơn” diễn ra trong 10 ngày từ 19/1 đến - 28/1 mang đến loạt ưu đãi giảm giá đến 50%. Chương trình cũng lan toả ý nghĩa tốt lành, chốt lại những khó khăn, thách thức của năm cũ và mở ra năm Tân Sửu nhiều cơ hội, may mắn và niềm vui… Tại đây, người dùng có cơ hội nhận hơn 8 triệu ưu đãi toàn sàn giảm hơn 50% cùng hàng chục triệu mã giảm giá, miễn phí giao hàng cho đơn từ 30.000 đồng áp dụng toàn quốc, mã giảm giá may mắn 888.000 đồng, mua 1 được 2 và freeship không giới hạn vào 8h sáng và tối hàng ngày.

Đặc biệt, đại nhạc hội trực tuyến “Lazada Super Show Tết” vào 19h ngày 18/1 và 19/1 cùng loạt gameshow “Siêu hội chém giá” diễn ra vào 10h30-14h00 xuyên suốt từ 18/1 đến 24/1 hứa hẹn mang đến những hoạt động giải trí độc đáo phục vụ khán giả dịp Tết này.

Độc giả theo dõi thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm