Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Lazada và những con số ấn tượng sau mùa lễ hội mua sắm cuối năm

Lượng son bán ra xếp cao 829,8 mét, 30 giây bán ra 1 smartwatch, số tã bán ra đủ 1,2 triệu em bé dùng trong 1 ngày… là những con số ấn tượng Lazada ghi nhận sau đợt sale 12/12.

Số lượng son bán ra xếp cao bằng tòa nhà 829,8 mét, cứ 30 giây bán ra 1 đồng hồ thông minh, số lượng tã bán ra đủ cho 1,2 triệu em bé sử dụng trong 1 ngày… là những số liệu ấn tượng Lazada ghi nhận sau “Lễ hội mua sắm 12.12”.

Đầu tháng 11, Lazada Việt Nam khởi động chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm với chủ đề “Niềm vui bất tận”, khởi đầu là Lễ hội mua sắm 11.11, tiếp nối chuỗi chiến dịch khuyến mại diễn ra liên tục từ giữa tháng 11 đến tháng 12, chốt lại với Lễ hội mua sắm 12.12.

Cùng với đó, nền tảng thương mại điện tử này công bố Lee Min Ho là đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á. Việc kết nối Lee Min Ho với các đại sứ thương hiệu từ khắp Đông Nam Á trên nền tảng trực tuyến là cách Lazada gắn kết cộng đồng bất kể khoảng cách địa lý, truyền cảm hứng về tinh thần lạc quan và mang niềm vui đến người tiêu dùng.

Ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững, mang những giá trị thực tế nhất đến khách hàng, thương hiệu đối tác và nhà bán hàng. Thành tích ấn tượng của năm nay là minh chứng cho mục tiêu dài hạn này của chúng tôi”.

Trong chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm, Lazada kích hoạt hàng triệu ưu đãi và các chương trình mua sắm kết hợp giải trí, nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng trực tuyến của khách hàng.

Khép lại 2 lễ hội mua sắm cuối năm, Lazada ghi nhận nhiều con số tích cực. Theo đó, số lượng đơn hàng và khách mua sắm trên LazMall trong Lễ hội mua sắm 11.11 tăng gấp đôi năm 2019. Trong khi đó, Lễ hội mua sắm 12.12 ghi nhận kỷ lục mới khi doanh số chỉ trong 18,5 giờ đã vượt 3 ngày lễ hội mua sắm năm ngoái cộng lại.

Đại diện Lazada cho biết chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm là cách nền tảng thương mại điện tử này hỗ trợ các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả sau ảnh hưởng của đại dịch.

Lazada anh 1

Các trò chơi như thu hoạch dâu, gắp quà… trên LazGame và săn deal khi xem livestream qua LazLive tiếp tục chứng minh vị trí dẫn đầu trong xu thế mua sắm - giải trí trực tuyến của Lazada.

Lazada anh 2

Lazada Supershow là một trong những hoạt động nổi bật nhất trong các lễ hội mua sắm trên Lazada, nhằm mở rộng chiến lược mua sắm tích hợp giải trí. Đại nhạc hội quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, các tiết mục được đầu tư công phu cùng sân khấu quy mô và hoành tráng.

Lazada anh 3

Thành lập vào năm 2012, Lazada là một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thông qua công nghệ và thương mại, Lazada góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn, Lazada trở thành một phần quan trọng trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Đến năm 2030, mục tiêu của nền tảng TMĐT này là phục vụ 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực.

Giang Ngân Nhi

Thiết kế: Nguyên Phương

Bình luận

Bạn có thể quan tâm