Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì tại đại nhạc hội cuối năm của Lazada?

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng, sân khấu 360 độ với mặt sàn 3D, hiệu ứng ánh sáng Kinetic cùng hàng nghìn mã giảm giá là những điều làm nên sức hút của “Lazada Super Show 12.12”.

Tiếp nối sự kiện âm nhạc hoành tráng diễn ra vào 11/11, “Lazada Super Show 12.12” sẵn sàng mang đến những tiết mục được đầu tư hoành tráng với dàn nghệ sĩ không kém đêm nhạc trước đó. Đại nhạc hội diễn ra lúc 19h ngày 11/12 trên ứng dụng Lazada, được phát sóng trên các đài truyền hình HTV7, VTC9, HN1 và kênh YouTube của Lazada.

Không thể phủ nhận, hiếm sàn TMĐT chiều người dùng như Lazada khi mạnh tay mời các nghệ sĩ lớn, được yêu thích nhất Vbiz trình diễn trong đại nhạc hội trước thềm các lễ hội mua sắm.

Trong lần trở lại này, “Lazada Super Show 12.12” quy tụ những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt như Trấn Thành, Hoàng Thùy Linh, Đen, Jack, Vũ Cát Tường, Dalab, Amee, Suni Hạ Linh, Nguyên Hà, Vũ. Không dừng lại ở đó, chương trình còn có sự tham gia của những rapper đang được yêu thích như Dế Choắt - quán quân Rap Việt, ICD - quán quân King of rap, 16 Typh.

Lazada anh 3

Chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, hứa hẹn mang đến những tiết mục giải trí đặc sắc và mãn nhãn.

Đặc biệt, “Lazada Super Show 12.12” sẽ diễn ra trên sân khấu 360 độ với mặt sàn 3D.

Sân khấu 3D cho phép khán giả chiêm ngưỡng toàn cảnh màn trình diễn của thần tượng dù ngồi ở vị trí nào. Đồng thời, khán giả còn có thể tương tác với nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu dù xem trực tiếp tại khán đài hay trực tuyến. Những hiệu ứng lung linh giúp sân khấu sống động và đặc sắc hơn, mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc mãn nhãn và đáng nhớ.

Lazada anh 4

“Lazada Super Show 12.12” diễn ra trên sân khấu 360 độ.

Hiệu ứng ánh sáng Kinetic được xem là điểm nhấn trong đại nhạc hội lần này. Đây là hiệu ứng nghệ thuật từng được đạo diễn Trương Nghệ Mưu vận dụng trong dự án nghệ thuật Apologue 2047, biến mọi khoảnh khắc trên sân khấu trở nên độc đáo và khác biệt.

Không để khán giả tò mò và chờ đợi, Lazada quyết định đưa Kinetic vào đại nhạc hội cuối năm sắp tới. Người yêu âm nhạc sẽ được “mục sở thị” sân khấu đầy mê hoặc được bao phủ bởi hàng trăm bóng đèn LED chuyển động nhịp nhàng theo giai điệu của âm nhạc. Nhờ đó, mỗi phần trình diễn tại “Lazada Super Show 12.12” đều sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Không chỉ đắm chìm trong không gian âm nhạc đỉnh cao, khán giả theo dõi “Lazada Super Show 12.12” còn có cơ hội nhận hàng nghìn mã giảm giá và quà tặng hấp dẫn, với tổng giá trị 12 tỷ đồng. Những cơn mưa quà tặng sẽ xuất hiện đều đặn 10 phút/lần, gồm những mã giảm giá 12 triệu đồng, 5 triệu đồng, 1,2 triệu đồng...; những phần quà giá trị như iPhone 12, bộ điện gia dụng Tefal trị giá 50 triệu đồng, bộ mỹ phẩm Estee Lauder trị giá 20 triệu đồng, smart TV TCL trị giá 25 triệu đồng...; 12.000 quà tặng và ưu đãi 99% từ các thương hiệu nổi tiếng trên LazMall.

Lazada anh 7

Khán giả theo dõi “Lazada Super Show 12.12” có cơ hội nhận hàng nghìn mã giảm giá và quà tặng hấp dẫn.

“Lễ hội mua sắm 12.12 Sale to cuối năm 50%” là lễ hội mua sắm cuối cùng được Lazada triển khai trong năm nay, khởi động từ ngày 4/12, với 12 triệu ưu đãi 50%, hàng triệu mã giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng, miễn phí giao hàng mỗi ngày cho đơn hàng từ 30.000 đồng. Chưa kể, chương trình còn mang đến 12.000 sản phẩm áp dụng ưu đãi giảm thêm 15% khi mua từ 2 sản phẩm trở lên, hơn 10.000 sản phẩm mua một tặng một. Đây là cơ hội để mọi người sắm quà cho người thân yêu, tự thưởng cho bản thân hoặc tân trang không gian sống dịp cuối năm.

Lazada anh 8

“Lễ hội mua sắm 12.12 sale to cuối năm 50%” mang niềm vui bất tận đến người tiêu dùng. Không chỉ được miễn phí giao hàng, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận 12 triệu ưu đãi 50%, hàng triệu mã giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, Lazada tiếp tục mở rộng chiến lược mua sắm tích hợp giải trí với đại nhạc hội trực tuyến “Lazada Super Show 12.12”, hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm đặc biệt thú vị cho người tiêu dùng. Độc giả tham khảo thêm thông tin ưu đãi trên website hoặc ứng dụng Lazada tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm