Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại khoảnh khắc của đại nhạc hội quy mô lớn đầu năm 2021

Tối 26/3, Katy Perry, NCT Dream, Hà Anh Tuấn, Đen Vâu và hàng nghìn nghệ sĩ tại 6 nước Đông Nam Á mang đến những màn trình diễn ấn tượng mừng sinh nhật Lazada lần thứ 9.

Lazada,  Lazada Super Party anh 1

Đại nhạc hội Lazada Super Party mừng sinh nhật Lazada lần thứ 9 đã kết lại vào 0h ngày 27/3 nhưng dư âm về sự hoành tráng, hấp dẫn vẫn để lại trong lòng khán giả. Người xem trải qua một đêm nhiều cung bậc cảm xúc, có lúc thả hồn theo giai điệu sâu lắng, có lúc lại “cháy” hết mình cùng ca khúc sôi động.

Lazada,  Lazada Super Party anh 2

Là một trong những nghệ sĩ được mong chờ nhất đại nhạc hội, Katy Perry xuất hiện ấn tượng trên con thuyền giữa đại dương mênh mông. Nữ ca sĩ chiêu đãi người nghe những ca khúc gắn liền tên tuổi như Roar, Cry About It Later, Dark HorseFirework. Giọng ca nội lực khiến khán giả thăng hoa, đúng như mong muốn của cô trước đêm nhạc là lan toả niềm vui, hạnh phúc cả khi ở cách xa nhau.

Lazada,  Lazada Super Party anh 3

Dù đã biết thông tin về sự có mặt của NCT Dream, người hâm mộ vẫn không khỏi bất ngờ trước khả năng rap, giọng hát cũng như vũ đạo điêu luyện, thần thái chuẩn sao quốc tế. Nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc chia sẻ rất vinh dự khi được mời dự sinh nhật Lazada lần thứ 9, nên đã chuẩn bị chu đáo. Quả thật, khán giả được thưởng thức bữa tiệc hoành tráng với thực đơn thú vị gồm Boom, Quite Down, Ridin - những bài hát từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng uy tín.

Lazada,  Lazada Super Party anh 4

Trở lại sân khấu trong nước sau hành trình phiêu lưu với âm nhạc quốc tế, không khí đại nhạc hội tăng nhiệt bởi màn kết hợp độc đáo đầu tiên trên sân khấu nhạc Việt của Hà Anh Tuấn và Đen Vâu. Hai nghệ sĩ, hai phong cách theo đuổi dòng nhạc tưởng chừng khác biệt lại hoà quyện, tạo ra nhiều bất ngờ khi đứng chung sân khấu. Suốt những giây phút ấy, cả khản đài không ngừng gọi tên Hà Anh Tuấn và Đen Vâu. Những “lần đầu” này là món quà sáng tạo cộp mác thương hiệu Lazada gửi đến người xem mỗi lần diễn ra đại nhạc hội.

Video - Hà Anh Tuấn đứng chung sân khấu với Đen Vâu Hà Anh Tuấn và Đen Vâu lần đầu kết hợp trên sân khấu, mang đến màn trình diễn độc đáo khiến người xem thích thú.
Lazada,  Lazada Super Party anh 9

Dù trung thành với sự đơn giản, Vũ Cát Tường luôn giữ một sức hút kỳ lạ. Ở đại nhạc hội Lazada, nữ ca sĩ khoe giọng hát nội lực với bài hát quen thuộc Vết mưa. Cả khán đài hát vang, cùng Vũ Cát Tường đi qua miền cảm xúc.

Lazada,  Lazada Super Party anh 12

Những giọt mồ hôi không khiến Erik thôi cuồng nhiệt khi thể hiện ca khúc Anh luôn là lý do. Ngược lại, sự cổ vũ nhiệt tình từ khán đài như tiếp thêm động lực cho anh ở phiên bản remix Em không sai chúng ta sai.

Lazada,  Lazada Super Party anh 15

Bằng sự trẻ trung, đáng yêu, AMEE thổi làn gió mới đến đại tiệc mừng sinh nhật Lazada lần thứ 9. Cô mở màn đêm nhạc với bản mashup Sao anh chưa về nhàYêu thì yêu, Tình bạn diệu kỳĐen đá không đường, cháy hết mình qua Mama boy. Nữ ca sĩ không quên khuấy động sân khấu khi đồng thanh chúc mừng sinh nhật sàn TMĐT.

Lazada,  Lazada Super Party anh 16

Sức hút của đại nhạc hội còn đến từ cơ hội nhận quà với tổng trị giá đến 9 tỷ đồng, quà tặng độc quyền của thương hiệu và nghệ sĩ. Cứ mỗi 9 phút, “cơn mưa voucher” mang đến món quà giúp người dùng tận hưởng lễ hội mua sắm diễn ra từ 27/3 đến 29/3, hòa chung niềm vui sinh nhật 9 tuổi. Ngoài ra, nhiều hot deal diễn ra sau đó, thu hút hàng nghìn người theo dõi, bình luận và tham gia săn ưu đãi.

Lazada triển khai lễ hội mua sắm “Sale sinh nhật 50%! Wow” từ 27/3 đến 29/3 với hàng triệu chương trình và ưu đãi. Cụ thể, hàng triệu voucher giao hàng miễn phí cho đơn từ 0 đồng, nhận phiếu giảm giá với tổng giá trị đến 55 tỷ đồng; 9.000 ưu đãi độc quyền, hàng triệu sản phẩm đồng giá hấp dẫn 9.000 đồng; voucher, ưu đãi hot từ đối tác ngân hàng, ví điện tử. Người dùng có cơ hội trải nghiệm mua sắm giải trí kết hợp game vui nhộn có quà tặng Happy cakes trên LazGames.

Độc giả truy cập website để gửi lời cho Lazada và nhận ngay voucher mua sắm hấp dẫn, đồng thời tìm hiểu thông tin về lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 của nền tảng tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm