Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và dàn sao Việt hội ngộ tại Lazada Supershow

Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Binz, Tuấn Hưng và dàn sao “Chạy đi chờ chi”… là những cái tên đáng chú ý sẽ góp mặt trong đại tiệc âm nhạc trực tuyến lớn nhất năm của Lazada dịp 11/11.

Trước đây, cứ đến dịp cuối năm, giới trẻ Việt lại xúng xính áo quần, sẵn sàng cho chuỗi lễ hội từ Halloween, Giáng sinh đến Countdown… hay các chuyến đi xa nhiều trải nghiệm. Tuy nhiên, ảnh hưởng từ dịch bệnh, nhiều dự định của người trẻ trong năm nay có nguy cơ phải tạm hoãn vô thời hạn.

Thực tế, việc tận hưởng không khí sôi động dịp này chỉ bị trì hoãn với các sự kiện offline. Còn trên nền tảng trực tuyến, giới trẻ Việt vẫn có thể hết mình với các show âm nhạc hay giải trí sôi động.

Tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ, sống trọn từng phút với không khí lễ hội, đại tiệc âm nhạc Lazada Supershow 11/11 - 1 ngày show to sẽ quay lại vào 19h ngày 10/11, quy tụ loạt sao Việt tên tuổi trình diễn kết hợp cùng công nghệ 3D, thực tế ảo tối tân.

Lazada anh 1

Những ca sĩ hàng đầu Vpop sẽ góp mặt trong sự kiện dịp 11/11 của Lazada.

“Lazada sẽ mang đến sân khấu hiện đại khổ lớn, các màn trình diễn hay nhất, những sự kết hợp bất ngờ nhất, mưa quà tặng nhiều nhất với các voucher giá trị to nhất trong sự kiện này” là những hé lộ của đại diện sàn TMĐT khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên”.

Cụ thể, lần đầu tiên trong năm, Lazada mang đến sân khấu 3D với khả năng biến hình, giúp người xem mãn nhãn với bữa tiệc âm thanh và ánh sáng. Hệ thống màn hình LED lớn, đèn laser nhiều màu sắc “nhảy múa” theo âm thanh và từng cử động của các nghệ sĩ hứa hẹn giúp người xem có cảm giác như đang đứng trực tiếp lại sự kiện.

Sân khấu hoành tráng nhất cũng sẽ trở nên nhàm chán nếu thiếu đi các màn trình diễn ấn tượng. Do đó, không chỉ ứng dụng công nghệ âm thanh và ánh sáng hiện đại cho sân khấu, Lazada Supershow còn quy tụ dàn sao tên tuổi. Danh sách ca sĩ là những cái tên quen thuộc với khán giả Việt như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Binz, Sơn Tùng M-TP, Amee, Lyly, Bùi Công Nam hay rapper Tlinh. Sự góp mặt của dàn sao “Chạy đi chờ chi” gồm Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, BB Trần hứa hẹn mang đến những phần trình diễn đặc sắc. Đặc biệt, 3 gương mặt trẻ nổi bật của bóng đá Việt Nam là Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải và Quế Ngọc Hải cũng sẽ có mặt trong sự kiện.

Lazada anh 2

Sơn Tùng M-TP sẽ có màn trình diễn bùng nổ trên sân khẩu Lazada.

Nhiều thông tin hé lộ rằng đêm nhạc Lazada Supershow 11/11 sẽ có sự xuất hiện của Superband - nhóm nhạc ngẫu hứng đặc biệt gồm 4 nhân vật nổi tiếng từ các game show là Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần và Liên Bỉnh Phát. Superband sẽ thử thách bản thân ở các lĩnh vực khác nhau để tìm ra tài năng của mình.

Khán giả sẽ là người đánh giá tài năng của Superband qua các thử thách bằng cách bình luận, vote và tương tác với màn trình diễn với cơ hội 100% nhận quà từ Lazada. Đêm sự kiện cũng hứa hẹn mang đến các màn trình diễn chưa từng có của nhiều ca sĩ Việt. Sở hữu nhiều bản hit được yêu thích bởi thế hệ 8X, 9X, Tuấn Hưng mang đến màn trình diễn trên sân khấu đặc biệt kết hợp công nghệ AR. Giọng ca Nắm lấy tay anh hứa hẹn tạo ra đêm nhạc trọn vẹn và đầy cảm xúc cho người xem.

Sở hữu visual điển trai, phong thái lãng tử và khả năng làm chủ sân khấu, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đêm nhạc sẽ mang đến màn trình diễn cuốn hút cho khán giả theo dõi qua màn ảnh. Bên cạnh đó, Kay Trần cũng góp mặt lần đầu tiên trên sân khấu Lazada với phong cách mới mẻ.

Đặc biệt, đại diện của Lazada cũng bật mí về 2 màn trình diễn đặc biệt của đêm sự kiện. Đó là sự kết hợp giữa “chị đại” Mỹ Tâm và Binz, cũng như tiết mục đồng diễn giàu cảm xúc của dàn nghệ sĩ Bắc - Nam với ca khúc Niềm tin chiến thắng, cổ vũ đội tuyển Việt Nam và thể hiện niềm tự hào về nền bóng đá nước nhà.

Lazada anh 3

Sự kết hợp của Mỹ Tâm và Binz được xem là sân khấu đáng mong chờ nhất trong cuối năm nay.

Không chỉ mang đến chuỗi sự kiện âm nhạc, giải trí hấp dẫn, Lazada còn tung ra loạt ưu đãi lớn cho khách hàng và người xem. Đó là 11 triệu voucher giảm giá, 11.000 quà tặng từ các thương hiệu, mưa ưu đãi mỗi phút với cơ hội trúng giải 100% cho người tham gia.

Lazada anh 4

Lễ hội mua sắm 11/11 - 1 ngày sale to bắt đầu từ 0h ngày 11/11 và chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất. Đây là một trong những lễ hội mua sắm lớn nhất dịp cuối năm trên Lazada với hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 50%, miễn phí vận chuyển. Đặc biệt, khi mua sắm trong ngày này, khách hàng sẽ nhận được voucher tích lũy to nhất trước đến nay với giá trị đến 80.000 đồng cùng hàng triệu voucher đến từ các nhà bán hàng, ngân hàng và ví điện tử với tổng giá trị đến hàng chục tỷ đồng.

Độc giả truy cập Lazada, thêm vào giỏ hàng những món hàng yêu thích và “săn” tìm những voucher giảm giá hấp dẫn tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm